​​​​​​​Park Ji Hoon บินตรงเปิดตัวพรีเซนเตอร์ พร้อมขโมยหัวใจชาว MAY

​​​​​​​Park Ji Hoon บินตรงเปิดตัวพรีเซนเตอร์ พร้อมขโมยหัวใจชาว MAY

0

Park Ji Hoon บินตรงเปิดตัวพรีเซนเตอร์ พร้อมขโมยหัวใจชาว MAY

               ฮอตจริงๆ สำหรับไอดอลหนุ่มตาหวาน Park Ji Hoon อดีตสมาชิก WANNA ONE หลังจากสิ้นสุดสัญญา เจ้าตัวก็ได้เป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มที่ ล่าสุดเพิ่งบินตรงถึงไทยเมื่อคืนที่ผ่านมา แน่นอนว่าพลังความอบอุ่นของแฟนๆ ที่ไปรอต้อนรับคับคั่ง เขาพร้อมแล้วที่จะมอบความสุขในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก นอกจากนี้หนุ่ม Park Ji Hoon ยังได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่กับแบรนด์สาหร่ายชื่อดังอย่าง “มาชิตะ” งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เก็บบทสัมภาษณ์พิเศษของหนุ่มตาหวานมาให้ได้ติดตามกัน

Park Ji Hoon WANNA ONE

อ่านข่าวต่อ 
หลงถอนตัวไม่ขึ้น เมื่อเห็น Park Jihoon น้ำตารื้น

ทำไมถึงเลือก Park Ji Hoon มาเป็นพรีเซนเตอร์
               ทราบว่าวอนนาวันเมื่อปีที่แล้วโด่งดังไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วยเป็นกระแสของแฟนคลับในประเทศไทย เราเลยสนใจวงนี้ หลังจากดูวงตรงกับกลุ่มเป้าหมาย จากนั้นก็มาดูว่าใครในวงเหมาะสม ก็มีหลายคน แต่อยากได้คนที่บุคลิกเข้าถึงง่าย Park Ji Hoon เลยถูกเลือก เพราะเขามีความน่ารัก ขี้เล่น บางมุมก็มีความเท่ เลยคิดว่าเหมาะสมที่สุดที่จะมาเป็นพรีเซนเตอร์

Park Ji Hoon WANNA ONE

               ถ้าพูดถึงสาหร่ายมาชิตะ พรีเซนเตอร์คนแรกๆ ก็จะเป็นคยูฮยอน ต่อมาก็ NCT และคนสุดท้ายคือหนุ่มสุดฮอต Ji Hoon เพื่อย้ำเตือนว่าคุณภาพพรีเมียม พอมาถึงจุดเด่นของเขาจะช่วยเสริมอะไรในแบรนด์ได้บ้าง อันดับแรกก็คือฐานแฟนคลับเหนียวแน่น อันดับสอง ก็คือความมีเสน่ห์ ทำให้คนรู้จักมากขึ้น

Park Ji Hoon WANNA ONE

Park Ji Hoon แนะนำตัว
               สวัสดีครับ Park Ji Hoon นะครับ รู้สึกดีมากเป็นเกียรติมากๆ ดีใจ เพราะตรงกับการมาไทยของเขา เพราะอยู่ในช่วงแฟนมีตติ้งพอดี พอดีได้ยินว่าได้มาเป็นพรีเซนเตอร์มาชิตะครั้งแรกรู้สึกขอบคุณมากๆ ต้องมีการเตรียมฝึกภาษาไทยมากพอสมควร และที่พิเศษมากๆ เพราะเขาได้มาทำมิชชั่นพิเศษกับมาชิตะด้วย อยากให้ทุกคนติดตาม

Park Ji Hoon WANNA ONE

               มาชิตะเป็นสาหร่ายที่มาจากเกาหลีแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมก็ชอบ คุณพ่อคุณแม่ผมก็ชอบ ก็เลยอยากให้ทุกคนรักมาชิตะเหมือนๆ กับผมด้วย “แซ่บเว่อร์”

               ผมชอบสาหร่ายรสเผ็ด เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบทานเผ็ดอยู่แล้ว ทุกรสชาติอร่อยหมดแต่ชอบรสเผ็ดที่สุด

พูดภาษาไทยให้ฟังหน่อย
               มากินมาชิตะกับผมไหมครับ

กิจกรรมที่ทำร่วมกับมาชิตะ และแฟนคลับ
               เร็วๆ นี้พวกเราจะไปถ่ายมิชชั่นกัน แต่ถามว่าจะเป็นไรนั้นยังตอบไม่ได้ อยากให้ทุกคนติดตามด้วย อย่างที่บอกไปว่าถ่ายภาพนิ่งไปแล้ว บนซองก็จะมีรูปผม เร็วๆ นี้อยากให้ติดตามซองใหม่ของมาชิตะด้วยนะครับ

Park Ji Hoon WANNA ONE

ความรู้สึกที่ได้มาประเทศไทยทั้งในนามของพรีเซนเตอร์และมาจัดแฟนมีตติ้ง

               แฟนๆ มาต้อนรับอบอุ่นมากๆ ตั้งแต่ที่สนามบิน ขอโทษด้วยที่ไม่ได้เข้าไปทักทายอย่างทั่วถึง ยังไงเราก็ได้เจอกันแน่นอน หวังว่าทุกคนจะสนุกสนานไปกับผม

               หลายคนบอกว่าเป็นคนมีหลายบุคลิก แต่ละลุคคือมีเสน่ห์มากๆ บางคนบอกว่าน่ารัก ขี้เล่น บางครั้งก็มีความเท่แฝงอยู่ สำหรับผมแล้วคิดว่ามันก็เขินถ้าให้พูดว่าตัวเองบุคลิกแบบไหน แต่คิดว่าตัวเองน่าจะขี้เล่นมากกว่า เรื่องเซ็กซี่ถ้าทุกคนคิดว่าผมเซ็กซี่ก็ตามนั้นครับ

Park Ji Hoon WANNA ONE

               กิจกรรมที่อยากทำเมื่อมาประเทศไทย จริงๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากพาครอบครัวมาเที่ยวด้วยกัน 

               สำหรับบทบาทในการแสดงที่อยากเล่นบทบาทที่ดูไม่ขี้เล่นจนเกินไปอาจจะดูมีความซีเรียสนิดหนึ่ง แต่ถ้ามีโอกาสได้เล่นละครจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นบทไหนก็จะทำให้เต็มที่กับบทนั้น อยากให้ทุกคนติดตามในอนาคตจะได้เห็นผมในคาแรกเตอร์แบบไหนบ้าง

Park Ji Hoon WANNA ONE

               ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาเมืองไทยเดี่ยวเป็นครั้งแรก ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ด้วย พร้อมกับมีงานแฟนมีตติ้งด้วย อยากให้ทุกคนติดตามและมอบความรักให้กับผมด้วย เพราะมีกิจกรรมพิเศษมากมายและก็รอคอยที่จะเจอกับทุกคนในงานแฟนมีตติ้ง มอบความรักให้กับผมเยอะๆ นะครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments