“ฉลอง” แจงสเปิร์มยังแข็งแรง พร้อมมีลูก

“ฉลอง” แจงสเปิร์มยังแข็งแรง พร้อมมีลูก

0

“ฉลอง” แจงสเปิร์มยังแข็งแรง พร้อมมีลูก

         “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ผู้จัดละครช่อง 7HD วัย 88 เผยถึงงานวันเกิดที่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ว่า สำหรับงานวันนี้เกิดจากกลุ่มที่ชื่อ “เทพนิ” จากภูเก็ต เขาจัดกอล์ฟการกุศล แล้วนำรายได้จากการแข่งกอล์ฟไปมอบให้โรงพยาบาลที่เชียงใหม่ เพื่อซื้ออุปกรณ์แพทย์ที่ขาดแคลน อาก็มาร่วมเพราะร่างกายยังดี  สมองเวลานี้ยังใช้งานได้ดี ร่างกายก็แข็งแรง หลายคนบอกอาไม่น่าถึง 88 น่าจะแค่ 65 ก็ถือว่ามีบุญ ไม่มีเบาหวาน อยู่ได้นาน สร้างความบันเทิงต่อไป

ฉลอง ครอบครัว มีลูก ฟิต

         “อาฉลอง” เผยอีกว่า สำหรับสุขภาพของอาจะเช็กปีละหน เช็กปุ๊บก็จะถามหมอเลยว่าเบาหวานมีไหม หมอบอกไม่มีเลย ตับไตไส้พุงดีหมด คอเลสเตอรอลดีหมด เคล็ดลับผมคือกระเทียมสดตอนเย็นวันละ 2 กลีบ เช้ามาก็อมเกลือ ทานน้ำผึ้ง ขาดไม่ได้คือ น้ำดื่ม 4 แก้วทุกเช้า โรคเบาหวานไม่มี ก็ยังตีกอล์ฟได้

ฉลอง ครอบครัว มีลูก ฟิต

          สำหรับเรื่อง “คุณพิมพ์” แฟนอาฉลองที่ยังสาวนั้น อาบอกว่า คงมาร่วมงานตอนเย็น “คุณพิมพ์” ตอนนี้มีอาการปวดหลัง คงเป็นไข้หวัดด้วย เขาไปหาหมออยู่ ไปดึงเส้น คงต้องไปเอกซเรย์ เขานัดหมอวันอังคาร ก็แอบเป็นห่วง ความรักของอาตอนนี้ก็ดีนะ เรื่องมีลูกก็พยายาม ยังฟิตอยู่นะ คือน้ำยามีแต่ไม่รู้มีเชื้อหรือเปล่า ไม่ได้เช็กกับหมอ สเปิร์มใช้ได้นะ แต่เราถ่ายละครไง ทำงานทุกวันจะให้มีลูกได้ไง “พิมพ์” เขาก็อยากมีลูก เราก็พยายามอยู่นะ ไม่ได้ใช้เรื่องการแพทย์ช่วยเลย ยังมั่นใจ ยังฟิตอยู่ ถ้าไม่มีก็คงไม่มี 90 ไม่มีลูกอีกก็คงไม่เอาแล้ว

ฉลอง ครอบครัว มีลูก ฟิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments