​​​​​​​"แอฟ" ขอไม่ตอบเรื่องปู่น้องปีใหม่ ขอร้องให้ลูกใช้ชีวิตปกติ

​​​​​​​"แอฟ" ขอไม่ตอบเรื่องปู่น้องปีใหม่ ขอร้องให้ลูกใช้ชีวิตปกติ

0

"แอฟ" ขอไม่ตอบเรื่องปู่น้องปีใหม่ ขอร้องให้ลูกใช้ชีวิตปกติ

 

              หลังจากมีดราม่าเล็กๆ บนโลกออนไลน์ ในประเด็น "คุณปู่น้องปีใหม่" โพสต์ในไอจี "ปีใหม่ดูซิ คนมาอุดหนุนร้านกาแฟมากๆ ถามหาbossปีอยู่หน่าย" ซึ่งหลังจากคุณปู่โพสต์ไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าอย่าดึงน้องมาหากิน ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" เลยขอให้ชี้แจงประเด็นนี้ พร้อมกับช่วงนี้เห็น "แอฟ" ออกงานบ่อย 

แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ ดราม่า ผู่ ร้านกาแฟ

อ่านข่าวต่อ :
"แอฟ" ตกใจ "ปีใหม่" เป็นหัวหน้าแก๊ง ยังไม่มีแพลนเรียนต่อในไทยหรือเทศ

              ช่วงนี้ออกงานบ่อย ช่วงขยันเป็นพิเศษค่ะ จริงๆ ก็ไปหมดค่ะ งานรับเงินไม่รับเงินก็ไปหมด ตอนนี้บอกคุณเลขาไว้ว่าเต็มที่ ทำเงิน ทำบุญ ทำกุศล ทำทุกอย่างค่ะตอนนี้ งานทั่วไปหรืองานบุญก็ไปหมด หมายถึงว่าถ้าเวลาและเรื่องของความเหมาะสมถ้าลงตัวก็ทำค่ะ เพราะว่าจะรีบทำก่อนที่ช่วงเม.ย.-พ.ค. เป็นช่วงที่ลูกปิดเทอม ช่วงนั้นก็คงจะลางาน คงต้องเป็นช่วงพักผ่อนพาลูกไปเที่ยว ช่วงนี้ก็เลยเทเต็มที่

แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ ดราม่า ผู่ ร้านกาแฟ

              หลังจากนี้จะลายาวเลยใช่มั้ย ก็ไม่รู้จะยาวได้ขนาดไหน เพราะจริงๆ ก็มีงานประจำที่อ่านข่าวอยู่ แต่คิดว่าก็คงไปเป็นอาทิตย์ ช่วงนี้จะรับงานก็ครึ่งวันค่ะ อีกครึ่งวันก็ไปดูลูก เพราะตอนนี้ถึงจะปิดเทอมแล้ว แต่เขาก็เรียนซัมเมอร์ เขาก็เข้าใจค่ะ

แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ ดราม่า ผู่ ร้านกาแฟ

              งานละครก็น่าจะใกล้แล้ว ก็รอเวลาที่เหมาะสมค่ะ ซึ่งก็คิดว่าภายในปีนี้จะต้องไฟนอลกับท่านใดท่านหนึ่งแน่นอน

แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ ดราม่า ผู่ ร้านกาแฟ

              ในไอจีคุณปู่ของ "ปีใหม่" มีคนไปถล่มเยอะ บอกว่าเมื่อไหร่จะเลิกดึง "น้องปีใหม่" ไปโปรโมทร้านกาแฟสักที เอาจริงๆ ไม่ได้ดูค่ะ เหมือนกับคงมีแอคซิเดนอะไรสักอย่างก่อนหน้านี้ แล้วคุณปู่ก็กลายเป็นไพรเวท มันก็เลยไม่ขึ้นในของเรา และส่วนตัวก็ไม่ได้คิดว่าดูไอจีคุณปู่ไม่ได้ เพราะต้องให้คุณปู่รับรีเควส เพราะปกติก็คุยกันทางโทรศัพท์หรือว่าเจอกันบ้างแล้วแต่โอกาสอยู่แล้ว เราก็รู้สึกว่ายังไงเขาก็เป็นญาติผู้ใหญ่ เราไม่ใช่เป็นคนอื่นที่ต้องติดตามผ่านสื่อ ก็เลยไม่ได้ดู

แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ ดราม่า ผู่ ร้านกาแฟ

              คนก็ว่าคุณปู่ชอบเรียกคนไปร้านด้วยการพูดถึง "ปีใหม่" ว่าบอสปีใหม่บ่อยๆ อันนี้แอฟไม่กล้าออกความเห็นนะคะ เพราะว่าเป็นเรื่องของท่านก็ให้ท่านอธิบายดีกว่าค่ะ

              เราซีเรียสมั้ยที่คุณปู่ยังพูดถึงหลานพ่วงเรื่องร้านจริงๆ ในความสัมพันธ์เป็นคุณปู่คุณหลานกันก็คงตัดกันไม่ขาดค่ะ แต่มันก็ต้องแยกเป็นเรื่องๆ ความสัมพันธ์ของญาติผู้ใหญ่ กับความสัมพันธ์ของหลานในเรื่องความรักความสัมพันธ์มันก็เรื่องนึง แต่ถ้าจะพูดเรื่องธุรกิจมันก็ต้องเป็นอีกเรื่องนึงค่ะ

แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ ดราม่า ผู่ ร้านกาแฟ

              ปู่บอกว่าคนรอเจอบอส "ปีใหม่" ต่อไปในอนาคตก็จะเป็นของหลาน เอาเป็นว่า "แอฟ" ขออนุญาตไม่พูดถึงคุณปู่แล้วกันนะคะ คือท่านก็เป็นผู้ใหญ่ที่แอฟรักและเคารพ ยังไงก็เป็นส่วนของท่านที่ท่านจะแสดงความคิดเห็นหรือชี้แจงก็เป็นเรื่องของท่าน แอฟคงไม่กล้าไปแตะตรงนั้น แต่ถ้าในส่วนของคนทั่วไปที่อยากจะให้น้องไป "แอฟ" ขอเถอะค่ะ ขอให้ลูกมีไลฟ์สไตล์มีชีวิตเหมือนเด็กปกติดีกว่าค่ะ ไม่อยากให้เขามีหน้าที่จะต้องไปทำอะไรค่ะ ทุกวันนี้ "แอฟ" ก็พยายามคัดงานให้ลูกเสมอ สมมติพาเขามาอีเว้นท์มันก็เป็นกิจกรรมของเด็กอยู่แล้วค่ะ "แอฟ"  พยายามทำทุกอย่างให้ลูกมีกิจกรรมเหมือนเด็กทั่วๆ ไปค่ะ

แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ ดราม่า ผู่ ร้านกาแฟ

แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ - นนกุล” ร่วมเฟรมวันคล้ายวันเกิด “คุณยาย” ชัดเจนตำแหน่งว่าที่ลูกเขย

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments