"ภัทร" บอกเพิ่งเห็นข่าวแฟน "บอย"

"ภัทร" บอกเพิ่งเห็นข่าวแฟน "บอย"

0

"ภัทร" บอกเพิ่งเห็นข่าวแฟน "บอย"
              "ภัทร ฉัตรบริรักษ์" นักแสดงเผยอัพเดทงานล่าสุดว่าตอนนี้ผมมาเป็นนักแสดงอิสระแล้วก็ รับงานได้อิสระ กับซีรีส์เรื่องวอยส์นี้ ผมก็ดูบทเป็นหลักนะ จริงๆ อยากร่วมงานกับทุกทีมนะครับ หลายๆ แบบ แต่ผมอยากดูบทว่าจะทำได้ไหม เรื่องวอยส์ ผมว่าค่อนข้างกะทันหัน ก็ถามว่ามีใครไหม เห็นมี "พี่แอนดริว เกร้กสัน" และ "พี่ปีเตอร์ นพชัย" เป็นผู้กำกับก็รับปากเลย  งานที่ถ่ายอยู่ก็มีละครช่องพีพีทีวีและช่อง 3 อีกเรื่องหนึ่ง คิดว่าน่าจะได้ดูกันหมดในปี้นี้

ภัทร บอย แฟน เกิร์ล สถานะ คบ

              เขาเผยถึงน้อง "วันใหม่" ว่าตอนนี้น้อง 7 ขวบ ขึ้นป. 2 น้องต้องเรียนเป็นวิชาการมากขึ้น การสอนน้องคือที่บ้านก็ต้องช่วยกันสอน จากที่ไม่เคยมีเด็กในบ้าน ก็ต้องช่วยกันสอน คือเด็กสมัยนี้ก็เรียนไม่เหมือนเมื่อก่อน ยากกว่าสมัยเราเยอะเลย  เรื่องวันใหม่มาเล่นหนัง พี่ๆ ก็ช่วยกันดูแลน้อง นำไปกองด้วย น้องยังเด็ก ยังไม่รู้ว่าเป็นการทำงานจริงๆ ช่วยติวไม่อยากให้เขาไปแล้วทำไม่ได้ ก็จะเสียเวลา เรื่องเรียน น้องเรียนที่สาธิตจุฬา ตอนนี้ซัมเมอร์น้องเรียนที่ Regent เพราะอยากให้เขาได้เรื่องภาษาอังกฤษ 

ภัทร บอย แฟน เกิร์ล สถานะ คบ

น้องวันใหม่ รับงาน ผลงาน การแสดง ภาพยนตร์

              กับข่าว "บอย" มีแฟน คือผมเห็นจากข่าวก็ไม่ได้คุยกัน ไม่รู้ว่าจริงเปล่า คือกับคุณแม่หรือที่บ้าน เราไม่ได้คุยกันว่าใครจะแต่งงานก่อน คือแม่ก็รับรู้แค่ว่าทุกคนทำงานแล้วพอมี "วันใหม่" เข้ามา ก็แบบว่ามีเด็กเข้ามา แม่เองก็ความรู้สึกอยากมีหลานก็น้อยลง กับ "พี่บอย" เขาไม่ชอบให้ใครมาดูแลนะ นานแล้ว ขับรถเอง เขาเกรงใจคนอื่นนะ เขาไปไหนก็แล้วแต่ ไม่ต้องรอใคร พวกน้องๆ ก็อยากเห็นนะ อยากแซว ผมเองก็อยากมีแฟน พอโตแล้ว ก็ได้ทำงานทำให้เราโตขึ้นก็สำคัญกว่า รู้สึกว่าเออ ถ้ามีก็คงมีเอง ถ้าไม่ดีก็ไม่มีก็ได้มั้ง ไม่ซีเรียส ที่บ้านก็สบายๆ อยู่กันไปสามพี่น้อง

บอย ปกรณ์ ความรัก แฟนสาว

บอย ปกรณ์ ความรัก แฟนสาว

อ่านข่าวต่อ : 

“บอย ปกรณ์” ยันไม่ได้จีบ “น้องเกิร์ล” เมินคนตัดต่อรูปไปทำไม่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments