เปิด 5 เสน่ห์ของ “เล่ห์บรรพกาล”

เปิด 5 เสน่ห์ของ “เล่ห์บรรพกาล”

2.5

เปิด 5 เสน่ห์ของ “เล่ห์บรรพกาล”

       ภายหลังที่ผู้จัดละคร “เล่ห์บรรพกาล” โพสต์ภาพ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ในชุดสมัยรัชกาลที่ 5 ปรากฏว่ามีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ และกลายเป็นกระแสที่คนเอ่ยถึงมาก บ้างก็ว่าเป็นละครฟอร์มใหญ่แห่งปี บ้างก็ว่าเป็นละคร “จิ-แต้ว” บ้างก็ว่าพีเรียดมาอีกแล้ว

เล่ห์บรรพกาล เจมส์จิ แต้ว ป๋อ บูม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"แต้ว ณฐพร" แจงดราม่ากรณีถ่ายคลิปติดหวานใจ "เจมส์ จิรายุ"

       “ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” เปิดเผยแก่ “ดาราเดลี่” ว่า เหตุผลสำหรับการสร้างละครเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล” เรื่องแรกคือ เป็นละครที่สร้างขึ้นเพื่อร่วมฉลองวาระ 50 ปี ช่อง 3 จึงได้ตัดสินใจเลือกเรื่องในแนวพีเรียดที่ยิ่งใหญ่ เล่าเรื่องราวผ่าน 3 ยุคสมัย คือ ทวารวดี ยุครัชกาลที่ 5 และยุคพ.ศ.2562 ฉะนั้น ละครฟอร์มใหญ่เช่นนี้เราจึงลงทุนด้านโปรดักชั่นสูงกว่าทุกเรื่อง โดยเฉพาะการหาข้อมูลประวัติศาสตร์ทวารวดี ซึ่งจะได้เห็นจากงานสร้างในการถ่ายทำต่อไป

เล่ห์บรรพกาล เจมส์จิ แต้ว ป๋อ บูม

         ประการที่ 2 เป็นละครที่ได้สานต่อกับ “วรรณวัฒน์” ผู้เขียน “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” และ “ข้าบดินทร์” ว่าต้องการเรื่องราวการคลี่ปมของยุคสมัย หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้ว 3 เรื่อง โดยเรื่องนี้ “วรรณวัฒน์” ผู้เขียนต้องใช้เวลาศึกษาค้นคว้าหาช้อมูลของยุคทวารวดีเพิ่มเติมเพื่อมาอธิบายประวัติศาสตร์ที่สืบเนื่องมาปัจจุบัน

เล่ห์บรรพกาล เจมส์จิ แต้ว ป๋อ บูม

         ประการที่ 3 เป็นละครที่ได้ “เจมส์ จิรายุ” และ “แต้ว ณฐพร” มาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” เรียกว่าเป็นการตอบโจทย์และเอาใจแฟนๆ ที่เรียกร้องให้คู่ “จิ-แต้ว” กลับมาลงละครด้วยกันอีก

เล่ห์บรรพกาล เจมส์จิ แต้ว ป๋อ บูม

        ประการที่ 4 เป็นที่น่ายินดีที่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ตกลงที่จะมาร่วมงาน ละครเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล” เหตุเพราะในปีนี้ “ป๋อ” แจ้งว่าจะไม่รับละครใดๆ อีกแล้วหากไม่ได้รับบทที่ดีจริงๆ ฉะนั้นการที่ “ป๋อ” ตกลงมารับละครเรื่องนี้ ทำให้ทุกคนมีไฟที่จะทำงานยิ่งขึ้น และเมื่อเข้ามาแคสติ้งก็เห็นว่า “ป๋อ” มีความมุ่งมั่นในบทที่ได้รับ

เจมส์ จิรายุ เล่ห์บรรพกาล แต้ว ณฐพร

          ประการที่ 5 เป็นการส่งบทเด่นอีกเรื่องให้แก่ “บูม สุภาพร” หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จจากละครเรื่อง “อังกอร์” มาแล้ว และเห็นว่าเธอมีความตั้งใจในการทำงานมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

ผู้หญิงด้วยกัน! “บูม สุภาพร” ให้กำลังใจ “โยเกิร์ต” หลังจบชีวิตคู่ “ดีเจพีเค”

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

วอร์มนิ้วรอเลย! “เจมส์ จิรายุ” แฟนมีตครบรอบ 10 ปี ปล่อยผังที่นั่งและเบเนฟิตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments