"พิม" แฮปปี้ชีวิตโสด โต้ควง "ฌอห์ณ" กินข้าว 2 ต่อ 2

"พิม" แฮปปี้ชีวิตโสด โต้ควง "ฌอห์ณ" กินข้าว 2 ต่อ 2

0

"พิม" แฮปปี้ชีวิตโสด โต้ควง "ฌอห์ณ" กินข้าว 2 ต่อ 2

      เคยมีกระแสคู่จิ้นหรือคู่จริงมาสักพักหนึ่งสำหรับคู่ของสาว "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" กับหนุ่มหล่อ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานในละคร "ลูกไม้ลายสนธยา" จนมีกระแสจิ้นพักใหญ่ๆ ล่าสุดสาว "พิม" ลงรูปรียูเนียนละคร "ลูกไม้ลายสนธยา" จนเกิดประเด็นขึ้นมาว่าทั้งคู่จะมาสปาร์คกันอีกครั้ง ไปฟังจากสาว "พิม" กันเลย

อ่านข่าวต่อ :

“ฌอห์ณ” รับคุย “พิม” น้อยลง ลั่นขอโฟกัสงาน

พิม พิมประภา โสด ความรัก ฌอห์ณ

      มีคนเห็นว่าเราไปทานข้าวกับ "ฌอห์ณ" ที่ย่านทองหล่อ ที่ไปล่าสุดที่รวมกันคือทีมลูกไม้ลายสนธยา มีคนเห็นว่าเราจับมือกันด้วย ไม่นะคะ ถ้าจับมือกัน พิมว่ามันตลกแล้ว ก่อนหน้านี้มีไปทานข้าวด้วยกันสองต่อสองไหมอยากที่บอก ถ้ามีก็จะมีคนอื่นไปด้วย ไม่เคยนัดนอกรอบกันสองคน ยังไม่ได้มีโอกาสเลย ถ้าเกิดจะนัดกันก็ต้องมีพี่ๆ ที่สนิทไปด้วยกัน

พิม พิมประภา โสด ความรัก ฌอห์ณ

      กับ "พี่ฌอห์ณ" ยังคุยกันเรื่อยๆ ไหม มีติดต่อกันค่ะ เพราะอยากที่บอกทีมงานสนิทกันมาก ทีมงานก็จะสร้างไลน์กลุ่มขึ้นมาคุยกัน ความสนิทกับ "ฌอห์ณ" ยังเหมือนเดิม สนิทสนมกันเหมือนเดิมค่ะ ก็เป็นพี่น้องร่วมงานกันปกติ มีโอกาสพัฒนาไหม ตอนนี้ยังนึกไม่ออกค่ะ มันคือสบายใจที่ได้เจอมากกว่า หรือว่ากองทัพแม่ๆ โหด ไม่ค่ะ สมมุติพิมจะคบใคร หรือคุยกับใคร มันขึ้นอยู่กับตัวพิมมากกว่า คือ แม่ๆเขาให้พื้นที่ในเรื่องนั้นเราอยู่แล้ว เขาจะซีเรียสเรื่องการทำงานมากกว่า

พิม พิมประภา โสด ความรัก ฌอห์ณ

     เขามีแนะนำไหม คือเขาอาจจะยังไม่ให้คำแนะนำอะไร โดยส่วนตัวพิมก็มีกำแพงอยู่แล้วด้วย ถ้าเกิดจะมีคนเข้ามาเราก็ค่อนข้างซีเรียสมาคุยเล่นๆ พิมก็ไม่เอา ยืนยันกับ "ฌอห์ณ" แค่พี่น้อง ตอนนี้พิมแฮปปี้กับการโสดอยู่ ตอนนี้อยู่คนเดียวก็ได้ พิมแฮปปี้ดี คือเราสามารถเที่ยวคนเดียวได้ เพราะฉะนั้นเราไม่ได้คาดหวังมีใครต้องมาดูแลเรา

พิม พิมประภา โสด ความรัก ฌอห์ณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

สมราคาลูกรัก “พี่ฉอด”! วางตัว “พิม พิมประภา” ลงละครรีเมครสจัดจ้าน

“พิม พิมประภา” สวยแซ่บต้อนรับวันเกิด 31 ปี ไม่กดไลค์ยังไงไหว!

“พิม พิมประภา” ตอบชัดหลังคนมองเป็นลูกรัก “พี่ฉอด สายทิพย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments