“เมย์ พิชญ์นาฏ" แฮปปี้เปิดตัวคบ "เอ็ดดี้ วริศ" ไม่ปฏิเสธใช้สถานะแฟน

“เมย์ พิชญ์นาฏ" แฮปปี้เปิดตัวคบ "เอ็ดดี้ วริศ" ไม่ปฏิเสธใช้สถานะแฟน

0

“เมย์ พิชญ์นาฏ" แฮปปี้เปิดตัวคบ "เอ็ดดี้ วริศ" ไม่ปฏิเสธใช้สถานะแฟน

 

      ดูเหมือนความรักจะแฮปปี้หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้งหลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับ "เอ็ดดี้ วริศ บูลกุล" และไม่ปฏิเสธที่จะใช้สถานะคำว่าแฟนแล้วอีกด้วย สำหรับ "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดใจทั้งน้ำตา! “เมย์ พิชญ์นาฏ” แจงเหตุเลิก “เจ ชนาธิป”

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก เปิดตัวแฟน

        วันนี้เขาเปิดธุรกิจร้านอาหารก็มาให้กำลังใจไม่ได้หุ้นด้วยที่ผ่านมาก็มาช่วยดูธุรกิจนี้เป็นเพื่อนเขาอยู่บ่อยๆ ก็เห็นความตั้งใจของเขามาตลอดก็มีให้คำปรึกษาบ้างในฐานะที่ตนทำธุรกิจร้านอาหารอยู่ด้วยแต่จริงๆ เขาก็เก่งอยู่แล้วคงไม่ต้องแนะนำอะไรมากรักครั้งนี้ก็ไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิดอะไรขอให้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าซึ่งได้มีการคุยกันก่อนว่าวันนี้ทั้งคู่จะมาเจอสื่อเพราะเขาเองก็ยังค่อนข้างงงไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไงก็คงมีตื่นเต้นบ้างแต่อยากให้ไปถามเอาเองส่วนตนก็ชิลๆกับความสัมพันธ์ตอนนี้ก็คือต่างฝ่ายต่างมีความมั่นใจให้กันแล้วไหมก็ไม่ขนาดนั้นขอดูกันไปเรื่อยๆ แบบค่อยๆ พัฒนากันไปซึ่งมองว่าตัวเขาเป็นคนทำงานเก่งเป็นคนที่ไม่เหลวไหลก็น่าจะไว้ใจได้ เนื่องจากว่าเขาเป็นคนที่ทำงานอย่างเดียวเลยสิ่งนี้เป็นอะไรที่โอเคตนก็ชอบคนทำงานอยู่แล้วโดยเรื่องเวลาก็มีให้แต่น้อยมากเลย ก็ไม่เป็นไรเพราะตนก็ทำงานเยอะเหมือนกัน
ถามว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้ยอมเปิดใจให้กับเขาเพราะที่ผ่านมาเหมือนจะมีกำแพงเรื่องความรักนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันคิดว่าน่าจะเป็นความสบายๆ ง่ายๆ ของเขาและไม่ใช่เป็นคนเยอะออกจะติดดินด้วยซ้ำไปแถมยังเป็นคนบ้างานเลยยิ่งทำให้เขาเข้าใจระบบการทำงานของตนด้วยยันรักครั้งนี้ไม่ต้องปรับตัวอะไรยังเป็นตัวของตัวเองกันทั้งคู่

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก เปิดตัวแฟน

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก เปิดตัวแฟน

      ส่วนสถานะก็เป็นคนพิเศษขอดูกันไปเรื่อยๆ โอกาสการพัฒนาคงต้องดูเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนนั้น คงต้องใช้เวลาดูกันต่อไปซึ่งหากจะใช้คำว่า แฟน ก็ใช้ได้ส่วนตัวไม่ได้อะไรมากอยู่แล้วแค่ไม่อยากจะพูดอะไรให้มันน่าหมั่นไส้ขอทำอะไรธรรมดาที่ไม่ต้องเป็นกระแสมากดีกว่าอยากอยู่อย่างสงบโดยทางกลุ่มเพื่อสเขาก็แฮปปี้กับทุกคนและยังไม่ไปเปิดตัวครบทุกคนเพิ่งจะมาเจอแก๊งเดียวเป็นแก๊งที่เขาเคยเจออยู่แล้ว เขาจะได้ไม่เกร็งคาดเพื่อนคงให้ไฟเขียว
สำหรับล่าสุดที่เพิ่งจะจัดทริปเที่ยวญี่ปุ่นก็ใช่พอดีมีเวลาแค่นั้นก็เลยไปได้นิดเดียวแต่ก็โอเคเพราะอยากจะไปดูซากุระกันอยู่แล้วโดยทางฝ่ายชายเป็นคนชวนจัดทริปนี้เรียกว่าเป็นทริปกระทันหันเลยเพราะปกติทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาว่างแต่อย่างที่บอกเรื่องเวลาก็ไม่มีปัญหาถ้าเข้าใจกันทุกอย่างก็โอเคและกับทุกคนที่คบก็ไม่ได้เป็นคนติดแฟนเลยถ้ามีเวลาว่างก็เจอแค่เท่านั้นเอง

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก เปิดตัวแฟน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

โรแมนติกมาก! “ไฮโซบิ๊ก” ควง “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดทริปฮันนีมูนที่อินเดีย เผยเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นที่นี่

ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

แต่งแล้ว “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน “อั้ม-พี่เอ” กั้นประตูเงินประตูทอง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” คืบหน้างานวิวาห์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ จัดเต็มชุดวิวาห์ 6 ชุด

มงคลชีวิตคู่! “เมย์-บิ๊ก” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระสังฆราชฯ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานแต่ง เตรียมงดละคร พร้อมมีลูกเลยปีหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments