"วาววา" ปัดเฟดตัวออกจากวงการ  ด้านหัวใจรับไม่โสด 

"วาววา" ปัดเฟดตัวออกจากวงการ  ด้านหัวใจรับไม่โสด 

0

"วาววา" ปัดเฟดตัวออกจากวงการ  ด้านหัวใจรับไม่โสด 

      ไม่รู้เป็นเพราะหายหน้าไปหรือเปล่าเลยทำให้มีข่าวลือสนั่นเตรียมจะเฟดตัวออกจากวงการบันเทิงแล้ว สำหรับ "วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจที่ไม่โสดแล้วให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

ซูมซะใหม่ “วาววา” โต้จุกโผล่ หลังโนบราเที่ยวทะเล

วาววา ณิชารีย์ ความรัก งานในวงการ

     ก็ยังไม่เฟสเลยตอนนี้มีถ่ายละครเรื่อง "ร้อยเล่ห์มารยา" ทางช่อง 3 อยู่รับหายหน้าไปจริงๆแต่เป็นจังหวะชีวิตที่ก่อนหน้านี้ตนทำงาน 7 วันมาตลอดและทำธุรกิจรวมทั้งไปเรียนที่ประเทศนิวซีแลนด์เกี่ยวกับภาษาด้วยก็เหมือนได้เรียนรู้ชีวิตและอาจจะยังไม่เจอบทที่อยากจะเล่นด้วยรับตกใจกับข่าวที่จะเฟสตัวแต่ยืนยันไม่เฟสแน่นอน ด้านละครเรื่อง "ร้อยเล่ห์มารยา"ก็เป็นการพลิกบทบาทการแสดงของชีวิตขำๆอ่านบทแล้วรู้สึกมวนท้องมากเรื่องนี้ได้เล่นกับ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ "และ"เบลล่า ราณี แคมเปน" เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนยุคนี้ที่ทันสมัยจะมีพวกนักเลงคีย์บอร์ดอะไรประมาณนี้ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นและ"เบลล่า ราณี"ก็เล่นเก่งมากเวลาเข้าฉากรู้สึกเจ๋งมากในเรื่องก็เล่นเป็นน้องอีกฝ่ายจะทำอะไรหลายอย่างให้เรื่องเกิดความปั่นป่วนเพราะตนความคืบหน้าก็ถ่ายไปเกือบครึ่งเรื่องแล้วคากว่าออนแอร์ปีนี้ 

วาววา ณิชารีย์ ความรัก งานในวงการ

      ส่วนธุรกิจน้ำเต้าหู้ก็เริ่มโตขึ้นหลังจากทำมานานมากตนไม่ได้เรียนมาค่อยๆโตลองผิดลองถูกทุนก็ไม่มีเยอะได้จากการทำงานค่อยเก็บลงทุนทำทีละนิดจนตอนนี้มีโรงงานของตัวเองมีรถส่งและมีขายในห้างสรรพสินค้าร้านค้าทั่วไปก็โตขึ้นต่ยังไม่โตเท่าที่คาดการณ์ไว้โดยปีนี้ตั้งใจจะวางขายที่เซเว่นด้วยแพลนขยายคงในไทยก่อนและจะเพิ่มไลน์โปรดักส์มีผลิตภัณฑ์อย่างอื่นที่จะเพิ่มขึ้นด้วย สำหรับความรักก็เรื่อย ๆตอนนี้คุยหนุ่มนอกวงการไม่ได้เป็นไฮโซเขาเป็นนักธุรกิจระยะเวลาที่คุยก็สักพักยังไม่ถึงปีซึ่งมุมมองความรักพอโตขึ้นก็เปลี่ยนความคิดจากตอนวัยรุ่นคนที่คุยอาจจะต้องหล่อแต่พอโตมาก็ต้องเข้าใจกันต้องอยู่ในช่วงเรียนรู่คนที่เข้ามาต้องใช่จริงๆมองความรักคือความสุขอยู่กับใครแล้วมีก็คนนั้นไม่ได้ซับซ้อนอะไรซึ่งหนุ่มที่คุยทางครอบครัวก็ยังไม่ได้เจอยังเป็นช่วงที่คุยกันอยู่คงต้องรอก่อน

วาววา ณิชารีย์ ความรัก งานในวงการ

วาววา ณิชารีย์ ความรัก งานในวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวมแหวนหมั้นที่นิวซีแลนด์! “วาววา ณิชารีย์” เล่าถูกแฟนหนุ่มต่างชาติขอแต่งงานริมทะเล หลังคบ 4 ปี

แต่งงานแล้ว? “วาววา ณิชารีย์”  เผยโมเม้นต์สำคัญ โฟกัสนิ้วนางข้างซ้าย

5 ซุปตาร์ใจเด็ดรับเช้าวันจันทร์ 

"ยุ้ย" นำทีมฟิตติ้ง “เล่ห์ลุนตยา” “วาววา-ไนกี้-คาริสา-อองตวน”  ประชันเดือดซีรีส์ผีผ้าพม่า

ต้องแซ่บมาก! "พี่ฉอด" คว้า "วาววา-พีค" ประกบ "เป้-กอล์ฟ" ในละคร "เพลงบินใบงิ้ว"

“วาววา ณิชารีย์” เล็งย้ายไปอยู่นิวซีแลนด์   ปัดเป็นนางเอกไม่ใส่แมสก์เหวี่ยงใส่พนง.

ส่องหวานใจตัวจริง “นิ่ม” หรือ “วาววา” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments