“ต๊ะ” เผย “ปั้นจั่น” ปัดหวาน “ฐิสา” ในทริปรัสเซีย ไม่หวั่นลงรูปกรุ๊ปหมู่

“ต๊ะ” เผย “ปั้นจั่น” ปัดหวาน “ฐิสา” ในทริปรัสเซีย ไม่หวั่นลงรูปกรุ๊ปหมู่

0

“ต๊ะ” เผย “ปั้นจั่น” ปัดหวาน “ฐิสา” ในทริปรัสเซีย ไม่หวั่นลงรูปกรุ๊ปหมู่

               ทำหลายคนอดสงสัยกันไม่ได้ว่าทั้งคู่นั้นคงไม่ยอมแสดงตัวว่าไปเที่ยวรัสเซียทริปเดียวกับแก๊งของสาว “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” แต่ถ้าหากไปดูในไอจีของพี่ใหญ่อย่างหนุ่ม “ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท” กลับลงรูปหมู่ที่มีหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ร่วมเฟรมอยู่ด้วยกัน งานนี้เจอหนุ่ม “ต๊ะ” เราเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงทริปนี้กันสักหน่อยว่าได้บอก “ฐิสา” หรือเปล่า

ต๊ะ วริษฐ์ แอน วริษฐา ปั้นจั่น ปรมะ ฐิสา วริฏฐิสา รัสเซีย พรีเวดดิ้ง

อ่านข่าวต่อ :

โป๊ะแตก “ฐิสา-ปั้นจั่น” ปิดไม่มิดแล้ว! ควงกันร่วมทริปเที่ยวรัสเซีย

               สำหรับทริบนี้ที่ “ปั้นจั่น” ไปด้วยนั้นเราก็บอก “ฐิสา” ว่า “ปั้น” จะไปด้วย เขาก็โอเคนะ ตอนนี้เรารู้สึกว่าให้ดูแลเป็นพี่น้องกันไป ศึกษาดูใจกันไป อนาคตจะเป็นยังไงเราก็ไม่รู้ แต่สิ่งที่ผมย้ำกับน้องเสมอถึงแม้จะได้ไปต่อหรือไม่ได้ไปต่อ ผมย้ำว่าอยากให้เป็นพี่ เป็นเพื่อน ที่ดีต่อกันเหมือนเดิม ดูแลกันเหมือนเดิม เข้ามาอยู่ในกลุ่ม เรารู้จักกันแล้ว ศึกษากันแล้ว ก็ต้องให้มันน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สนิทสนม ช่วยเหลือกัน เขาไม่มีโมเม้นต์หวานกัน เป็นพี่น้องปกติ ดูแลกัน ส่วนใหญ่จะอยู่กับผมมากกว่า เพราะสาวๆ เขาไปช้อปปิ้ง หายกันไปเป็นชั่วโมงกว่าจะมา ผมก็รอกันไป

ฐิสา สัมพันธ์ ปั้นจั่น เปิดตัว แฟน เที่ยว รัสเซีย ต๊ะ วริษฐ์

ฐิสา สัมพันธ์ ปั้นจั่น เปิดตัว แฟน เที่ยว รัสเซีย ต๊ะ วริษฐ์

ฐิสา สัมพันธ์ ปั้นจั่น เปิดตัว แฟน เที่ยว รัสเซีย ต๊ะ วริษฐ์

               ส่วนคนแซวกันว่า “ปั้นจั่น” บินไปตามหัวใจ อาจจะตามหัวใจผมมากกว่า เพราะ “ปั้น” เองเขาก็ดูแลผมดีมาก ถ่ายรูป ถือร่มให้ต่างๆ นานา “ฐิสา” เขาก็อยู่กับพวกสาวๆ ทริปนี้ไม่หวาน เขาดูแลกันแบบพี่น้อง จะหวานกับผมเสียส่วนใหญ่ นั่งเขาก็นั่งกับผม ไปไหนมาไหนก็ไปกับผม ถ้าจับมือกันได้จับแล้วจริงๆ นะ เขาไม่อึดอัด เราไปกันเป็นกลุ่ม เวลาแยกคือสาวๆ เขาก็ไปกันของเขา “ปั้น” ก็ต้องอยู่กับผมอยู่ดี

ฐิสา สัมพันธ์ ปั้นจั่น เปิดตัว แฟน เที่ยว รัสเซีย ต๊ะ วริษฐ์

ฐิสา สัมพันธ์ ปั้นจั่น เปิดตัว แฟน เที่ยว รัสเซีย

               สำหรับคู่เขาดูมีพัฒนาการขึ้นบ้างไหม ยังไม่นะครับ ยังดูเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ค่อยๆ เรียนรู้กันไป เรื่องพัฒนานี่อยากให้ไปถามเขาเอง เพราะผมเองก็ไม่รู้ เขาอาจจะแอบคุยกันโดยที่ผมไม่รู้ก็ได้ ส่วนผมไม่ได้ลุ้นอะไร ผมแค่อยากให้เป็นพี่น้องต่อกันไปเรื่อยๆ อย่างที่บอก ไม่ได้คบกันก็เป็นพี่น้องดูแลกันเหมือนเดิม เวลา “ปั้น” เข้ามาสบายใจมากเพราะมีผู้ชายมาเพิ่ม ผมจะได้ไม่ดูเป็นเพื่อนสาว “ปั้น” เป็นเด็กน่ารัก เขาก็แมนดี เขาพูดตรงๆ ถือว่าโอเค ถามว่าเชียร์ไหม ผมว่าปล่อยให้เวลามันเป็นไปของมันเอง ให้เขาลองศึกษากันเอง เขาไม่ได้มาออกแนวปรึกษาหรอก เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ผมแค่มีหน้าที่ทำให้รู้จักกัน แล้วให้เขาอยู่ในกรอบ เรามีหน้าที่ดูว่าอันนี้ทำได้ทำไม่ได้ อันนี้อย่าให้มันดูไม่ดีนะ ก็ดูแลทั้งสองคน ผมดูแลทุกคนในกลุ่มเลยครับ

ฐิสา สัมพันธ์ ปั้นจั่น เปิดตัว แฟน เที่ยว รัสเซีย ต๊ะ วริษฐ์

               เวลาเขาจะลงรูปคู่ก็ไม่ต้องมาปรึกษาเราก่อนหรอก ตรงนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมอยากลงอะไรก็ลงของผม ไม่ได้ปรึกษาอะไรกัน “ฐิสา” เขาไม่อยากลงมั้งเขาเลยไม่ลง “ปั้น” เขาไม่อยากลงก็ไม่ลง ก็แล้วแต่เขา ไม่ได้มาปิดบังว่าไปทริปเดียวกันอะไรแบบนั้น ไม่มีครับ เราเปิดใจไปด้วยกันแบบบริสุทธิ์ใจ หลังจากนี้จะมีทริปไหนด้วยกันอีกไหม ก็น่าจะมีนะครับ มี “ปั้น” ไปผมก็สนุก สบายใจ มีคนมาช่วยดูแลมากขึ้น ไม่ต้องมาดูแลอยู่คนเดียว ตอนนี้ “ปั้น” เขาก็กลายเป็นสมาชิกอีกคนในกลุ่มไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments