"นุ่น ศิรพันธ์" ไม่คิดจะมีลูก เล็งทำหมันแต่หมอห้าม

"นุ่น ศิรพันธ์" ไม่คิดจะมีลูก เล็งทำหมันแต่หมอห้าม

0

"นุ่น ศิรพันธ์" ไม่คิดจะมีลูก เล็งทำหมันแต่หมอห้าม

       หลังจากแต่งงานมาได้สักพักใหญ่แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีลูก สำหรับคู่ของสาว "นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" และหนุ่ม "ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" แว่วมาว่าสาว "นุ่น" นั้นอยากจะทำหมันซะเลย มีโอกาสเจอสาว "นุ่น" เลยขอถามถึงเรื่องนี้ว่าจริงหรือเปล่า ไปฟังเจ้าตัวตอบได้เลย

นุ่น ศิรพันธ์ ครอบครัว มีลูก แพลน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดใจ “นุ่น ศิรพันธ์” ไม่อยากมีลูก ลั่น! คิดอยากทำหมัน

        มีข่าวว่า “นุ่น” จะทำหมัน มันผ่านช่วงจะมี ไม่มี ไม่อยากมี แต่ว่าเราก็เคยมีความคิดว่าหรือจะทำหมันไปเลยจะได้จบๆ ไป มันดูข้ามสเต็ปไปเลยไหม ก็ดีค่ะ แต่ว่าไม่มีใครทำให้หรอก คุณหมอบอกยังไม่มีลูกเลยจะทำได้ยังไง มันเป็นแค่ความคิดเนอะ “นุ่น” กับ “ท็อป” สนุกกับการทำงานอยู่ เรายังไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ก็มีคนเตือนว่าอายุก็ทวีคูณมากขึ้นทุกวัน แต่มันยังไม่ใช่เรื่องที่เราจะคิดจริงจัง ก็เลยสบายๆ ไปก่อน

นุ่น ศิรพันธ์ ครอบครัว มีลูก แพลน

           พับโปรเจ็คท์เรื่องการมีลูกไปเลยไหม ไม่ได้ตั้งไว้ตั้งแต่แรก ก็เลยไปเรื่อยๆ ก่อน แต่ “นุ่น” มีแนวโน้มเองว่าอยู่กันสองคนก็ดี ตอนนี้เราก็กำลังดูพวกอสังหาฯ เพื่อผู้สูงวัยที่ไม่มีลูก แล้วเราก็คุยกันว่าเราต้องเก็บเงินนะ ถ้าเราเกษียณแล้วเราไม่มีลูกเราจะต้องไปซื้อที่ไหน ใช้เงินเท่าไร เป็นการแพลนระยะยาวไปแล้ว แพลนๆ ไปว่าถ้าเกษียณมาเนี่ยต้องกินดีอยู่ดี อยู่ใกล้หมอ ไม่ต้องแคร์ที่ไม่มีใครดู เล็งที่ทางไว้แล้วใช่ไหม เราก็ศึกษาอยู่ เพราะตอนนี้มันก็มีอสังหาฯ หลายที่ อย่างโรงพยาบาลหลายที่ก็มีที่กำลังทำพวกหมู่บ้านกลุ่มผู้สูงวัย อันนี้ไม่ได้ไทอินให้ใครนะ เราสนใจเอง

นุ่น ศิรพันธ์ ครอบครัว มีลูก แพลน

         เหมือนทาง “ท็อป” เองก็มีความคิดเหมือนกันกับการใช้ชีวิตบั้นปลายแบบนี้ มันเหมือนเวลาเราอ่านข่าวอะไรแล้วเรารู้สึกว่าทุกวันนี้ผุ้สูงอายุเยอะขึ้น แล้วคนที่มีครอบครัวแต่ไม่มีบุตรหลานก็เยอะมากขึ้น เราเลยเอ๊ะ หรือว่ามันจะเข้าทางเรา แต่ก็คุยยังไม่ได้ลงสเต็ปมาก ยังคิดเลยว่าหรือเราทำกันเองเลย

นุ่น ศิรพันธ์ ครอบครัว มีลูก แพลน

          วางไว้ไหมว่าบั้นปลายต้องมีกี่ร้อยล้าน โอ้โห ไม่ๆ ไม่ขนาดนั้น เอาแค่ไม่เดือดร้อนคนอื่น เอาแค่พอดูแลตัวเองได้ เดี๋ยวนี้มันมีหลายรูปแบบของการที่ผู้สูงอายุจะอยู่ได้ด้วยตัวเอง มองสเต็ปฝากลูกหลานไว้ก่อนไหม ลูกหลานไม่ต้องไปฝากเขาหรอก ทุกวันนี้บางทีเรายังรู้สึกว่าเราทำงานยังไม่ค่อยมีเวลากลับไปหาคุณพ่อคุณแม่เราเลย แล้วเราจะไปคาดหวังให้ว่าที่ลูกเราในอนาคตมาดูแลคงยาก เราเลยคิดแค่ว่าเอาตัวเราก่อน ยังไม่มีอะไรทำให้ใจอ่อนเรื่องลูกได้เลยเหรอ ยังๆ

นุ่น ศิรพันธ์ ครอบครัว มีลูก แพลน

         อย่าง “พี่คริต” เวลาเข้ากองมาเขาก็จะอวดลูก เป็นคนอวดลูก หลงลูก เราไม่มีโมเมนต์นั้นเลยเหรอ “นุ่น” ชอบเด็กนะ แต่ชอบเล่น แล้วพอน้องเขาอยู่ในโหมดดราม่าของเขา เราก็จะคืนพ่อแม่เขาไป เรายังไม่เก่งพอที่จะดูแลเด็กๆ ขนาดนั้น เกี่ยวกับที่ว่าสังคมทุกวันนี้โหดร้ายมากขึ้นไหม ไม่หรอกๆ คนที่พร้อมแล้วมีลูกและดูแลดีๆ ก็ดี อย่าง “พี่คริต” เนี่ยเขาก็น่ารัก เวลาเข้ากองมาก็จะคุยแต่เรื่องลูก เพื่อนๆ มีพูดให้เราเปลี่ยนใจไหม ไม่มีค่ะ ยังๆ สบายๆ

นุ่น ศิรพันธ์ ครอบครัว มีลูก แพลน

           ทางผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้เร่งอะไรใช่ไหม ขอบคุณมากค่ะ ได้แม่สามีดีมากค่ะ หม่าม้าดีมาก ไม่อะไรเลย คือจะมีคนบอกว่าจะแต่งเข้าสะใภ้คนจีนจะมีดรา ม่าใช่ไหม ของบ้านเราดีมาก โชคดี มีบุญจริงๆ เลย ที่บ้านพี่ท็อปดูแลดีมาก คุณแม่นุ่นยังบอกว่า “นุ่น” ต้องกตัญญูนะ เพราะคุณพ่อคุณแม่สามีเอ็นดูค่ะ

นุ่น ศิรพันธ์ ครอบครัว มีลูก แพลน

           ตอนนี้สบายๆ ไปก่อนแบบนั้นใช่ไหม สบายๆ ค่ะ แต่หัวข้อการเข้ากองก็จะเปลี่ยนไป เมื่อก่อนเข้ากองถ่ายเราก็จะคุยเรื่องทั่วไป เดี๋ยวนี้คนที่มาร่วมฉากกับเรา “ชาคริต แย้มนาม” ก็มีลูกเนอะ ทำสวนเนอะ คุยกันแค่มีลูก ทำสวน ทำรีสอร์ท

นุ่น ศิรพันธ์ ครอบครัว มีลูก แพลน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่ “นุ่น ศิรพันธ์” หวนร่วมงานช่อง 3 ในรอบ 9 ปี

“เอ๋ มณีรัตน์ - นุ่น ศิรพันธ์” โพสต์ครบรอบ 18 ปี หนังไทยเรื่อง “เพื่อนสนิท”

“นุ่น ศิรพันธ์” ครบรอบแต่งงาน 8 ปี เล่าโมเมนต์ขอ “ท็อป พิพันธ์” เพิ่มน้ำหนัก 10 กิโล

ขอเป็นตัวแทน! “วี-พลอย-นุ่น-ออกแบบ” นำทีม “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ขอบคุณผู้ชม

สุดเศร้า! “นุ่น ศิรพันธ์” สูญเสียคุณยายจันทร์ดีสุดที่รัก เล่าความผูกพันตั้งแต่เด็กจนโต

5 เหตุผลทำไมต้องดู “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

เรื่องย่อ “The Messenger กามเทพผิดคิว”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments