อัพเดทค่าตัวตลกแรงที่สุดในไทย 

อัพเดทค่าตัวตลกแรงที่สุดในไทย 

0

อัพเดทค่าตัวตลกแรงที่สุดในไทย 

        สำรวจกันใหม่สำหรับกระแสเรตติ้งตลกไทย ทั้งนี้สำรวจจากข้อมูลจากบรรรดาผู้จัดการตลกเหล่านี้ว่าใครมีงานมากน้อยอย่างไร ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาโดยเฉพาะ สงกรานต์ลากยาวไปถึงกลางปี รวมถึงกระแสผลงานละคร ภาพยนตร์และเพลง ส่งผลทำให้ราคาค่าตัวสูงขึ้นตามลำดับ
พบดังนี้ 

1. "หม่ำ จ๊กม๊ก"  ถ้าไม่นับผลงานพิธีกรและรายการทางช่องเวิร์กพอยต์ความสำเร็จจากภาพยนตร์ส้มผักเสี้ยน ทำให้เขามีเงินเป็นร้อยล้าน ล่าสุดกำลังถ่ายหนังเรื่องใหม่ มี นุ้ย สุภาพอน มิสยูนิเวิร์สลาวแสดงนำ เขาคือตลกที่มีค่าตัวสูงสุด

หม่ำ จ๊กมก วันเกิด เท่ง เถิดเทิง

2. "แจ๊ส ชวนชื่น" มีผลงานเพลงต่อเนื่อง เช็คจากคนดูแลคิว งานของ "แจ๊ส" ยาวเหยียดไปถึงปลายปี ราคาค่าจ้างของวงไม่ต้องพูดถึง ครบชุดน่าจะมี 3-4  แสนได้ 

แจ๊ส ชวนชื่น ลกุ แตงไทย ดัน เข้าวงการ

3. "โรเบิร์ต สายควัน" ไม่เอามารวมก็คงไม่ได้สำหรับโรเบิร์ตที่ตอนหลังมักกจะเดินตาม บอล เชิญยิ้ม เรียกว่ามีกุนซือดี ดูแลคิวดี ตอนหนึ่งค่าแรงของโรเบิร์ตว่ากันว่าแพงกว่าพระเอกช่อง 7บางคนเสียอีก

โรเบิร์ต สายควัน ฟ้องร้อง ปลอมข่าว

4. "โก๊ะตี๋"  แพงมาตลอดสำหรับโชว์ตัวของโก๊ะตี๋ เพราะติดทอปตลอดกาลของตลกค่าตัวแรง

จาตุรงค์ โก๊ะตี๋ ความรัก หอแต๋วแตก

5. "บอล เชิญยิ้ม" ไม่รู้จะเขียนถึงว่าไงดีสำหรับพ่อบอล บทบาทงานพิธีกรช่วงหลังของเขาโดดเด่น วงการอีเว้นท์กล่าวไว้ว่า ค่าตัวพีธีกรของเขาแตะหลักแสนแล้ว 

6. "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย"  เป็นตลกหญิงรายแรกที่ ทำคอนเสิร์ตของตนเองและเอานักร้องลูกทุ่งดังๆ อย่างไมค์ ภิรมย์มาเป็นเพียงแขกรับเชิญ คิดดูต้องดังขนาดไหนถึงจะทำได้แบบนี้ 

หน้ากากนักร้อง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เปิดใจ

7."เท่ง-โหน่ง ชะช่าช่า" ยืนมาตรฐานตลกที่คงเส้นคงวามาหลายปี สำหรับเท่งโหน่ง แม้จะไม่ได้ทำเพลงจริงจังเหมือนตุ๊กกี้ แต่ก็มีงานโชว์มากมายหลายงานในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา 

หม่ำ จ๊กมก วันเกิด เท่ง เถิดเทิง

8."ค่อม ชวนชื่น"  ผู้เขียนเคยถามว่าไม่คิดจะเป็นผู้จัดละคร ผู้สร้างหนังเหมือนหม่ำ บ้างไหม เขาบอกว่าไม่ แบบนี้ละ สบายใจดี สำหรับน้าค่อม เป็นตลกค่าตัวแพงอีกคน

9 "โย่ง-พวง เชิญยิ้ม" กระแสคู่นี้ได้มาเพราะ บทบาทของรายการทีวีอาทิ คุณพระช่วย เดอะแมสซิงเกอร์ ทั้งโย่ง น้าพวง เคยมีทอล์กโชว์แหล่หลายครั้ง กับพี่เด๋อ ดอกสะเดา เขาคือตลกที่ประสบความสำเร็จอีกกลุ่ม

โย่ง เชิญยิ้ม ปิดร้าน ค้าขาย น้ำพริก

พวง เชิญยิ้ม ลิเกธรรมะ อชาตศัตรู

10 . "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ไม่ได้ดังเป็นนางเอกแต่ก็เป็นตลกที่มีชื่อเสียง มีราคาโชว์ตัวว่ากันว่าแพงเท่ากับนางเอกบางคนเสียอีก

หนูเล็ก ลูก น้องวิน คลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เห็นปุ๊บรู้เลย! จับโป๊ะฝาแฝด “เท่ง เถิดเทิง”

“หม่ำ” เล่าฮาที่มา “เท่ง” นิ้วงอ เพราะเจอเมียเอาสากตี!!

“เท่ง เถิดเทิง” เปิดร้านขนมจีนแม่มาลา “น้ำยา เท่งเถิดเทิง” ฉลองปีใหม่แยกบางพลู

การ์ดแต่งงาน “โก๊ะตี๋ - กวาง” มาแล้ว เรียบง่ายแต่อบอุ่น ปักหมุดวิวาห์ 17 ธ.ค.นี้

“โย่ง เชิญยิ้ม” โพสต์เหน็บ! เจอคนข้างๆ นั่งไขว่ห้างบนเครื่องบิน ลั่น!! นั่งสบายจัง

เคลียร์ครบ จบสบายใจ! “โย่ง เชิญยิ้ม” ยิ้มออกได้ค่าตัว หลังร้องเพลงฉ่อยทวงเงิน

สมาคมดังเบี้ยวค่าแรง “โย่ง เชิญยิ้ม” และชาวคณะ “น้าพวง-น้านงค์” โดนด้วย

Comments