"เคน" ไม่นอยด์พระเอกหน้าเทา คาด "พี่หน่อง" เครียดหนัก "แรงเงา2" โดนถล่มยับ 

"เคน" ไม่นอยด์พระเอกหน้าเทา คาด "พี่หน่อง" เครียดหนัก "แรงเงา2" โดนถล่มยับ 

0

"เคน" ไม่นอยด์พระเอกหน้าเทา คาด "พี่หน่อง" เครียดหนัก "แรงเงา2" โดนถล่มยับ 

 

            เป็นละครที่หลายคนรอดูและคาดหวังว่า "แรงเงา2" จะกลับมาทวงบัลลังก์เรียกเรตติ้งให้เป็นแรงเงาแห่งชาติ แต่กลับกลายว่าโดนวิจารณ์ยับทั้งเรื่องการแต่งหน้า ตัดต่อภาพและอีกหลายอย่าง ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" เลยถามถึงกระแส "แรงเงา2" ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า

เคน ภูภูมิ แรงเงา2 กระแส พระเอก หน้าเทา พี่หน่อง

อ่านข่าวต่อ :

ปัดไปก่อน เดี๋ยวอ่อนเอง เมคอัพจัดเต็ม “เคน ภูภูมิ” ใน “แรงเงา 2”

            กับกระแสละคร "แรงเงา 2" หลายคนมองว่ากระแสไม่เปรี้ยง ต้องบอกก่อนว่านักแสดง ทีมงานตั้งใจทำกันมาก งานมันยังไม่จบพวกเราก็ต้องลุยกันต่อ ยังไงก็ต้องฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปด้วยครับ 

            ทุกคนคาดหวังว่ามันจะออกมาดีกว่านี้ อันนี้มันก็อยู่ที่คนดู ทีมงาน นักแสดงก็เต็มที่ครับ พวกเราก็มีอะไรที่ต้องแก้ไขอีกด้วย ก็แก้ไขกันไปรายสัปดาห์

เคน ภูภูมิ แรงเงา2 กระแส พระเอก หน้าเทา พี่หน่อง

            ได้คุยกันในกรุ๊ปไหมว่าเป็นยังไง? ก็ได้คุยกัน อย่างที่บอกงานมันยังไม่จบ ต้องมีปรับมีแก้กัน แสดงว่ามีตัดต่อใหม่ ถ่ายทำใหม่? น่าจะเป็นการตัดต่อที่ต้องแก้ไขใหม่ การตัดต่อเนี้ยะเขาก็จะดูกันหลายครั้ง พอมีกระแสออกมาก็ต้องกลับไปแก้ไขให้ดีขึ้น ไม่ได้ถ่ายซ่อมใหม่ น่าจะแก้ไขด้านตัดต่อให้ดีขึ้น ความสมูทของละคร ทีมงานก็ทำงานกันหนักขึ้น 

เคน ภูภูมิ แรงเงา2 เมคอัพ

            ในฐานะที่เราก็ดูเอง เรารู้สึกไหมว่า มันก็เป็นกระแสที่เขาพูดไหม? ในเรื่องของบทหรืออะไรต่างๆ ในส่วนตัวที่เราได้ดูก็รู้สึกไม่ต่างจากคนดู การตัดต่ออาจจะดูแปลกๆ นะ ทีมงานของเราก็ต้องทำงานหนักขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด ก็เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย อยากให้เปิดใจดู 

            ได้คุยกับ "พี่หน่อง" ไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้น? ส่วนตัวไม่ได้คุยกับพี่หน่องเลย แต่รู้ว่าพี่หน่องเครียดกว่าผมอยู่แล้ว ผมว่าพี่หน่องก็คงมีวิธีแก้ไขหรือตัดต่อ ของพี่หน่องเอง นอกเหนือจากเราแล้ว เราได้ทำการแสดงเสร็จแล้ว 

เคน ภูภูมิ แรงเงา2 กระแส พระเอก หน้าเทา พี่หน่อง

            เราตกใจไหมโดนถล่มยับ? ยอมรับว่าตกใจบวกกับเห็นพ้องกับทุกคน ว่าทำไมเป็นแบบนั้น คนแซวว่าเรื่องนี้ซูเปอร์ฮีโร่เยอะจัง? จริงๆ แล้วผมคิดว่าการที่ไม่ตายก็มีเหตุผลของเขา อาจจะตายยากนิดนึง 

            หลายคนบอกเรื่องของบทได้เปลี่ยนไป เรื่องของบทผมไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับการเรียงภาพหรืออะไร เขาก็พยายามแก้ไขกันอยู่ ผมว่ามันสนุกนะ แต่อาจจะเป็นความเร็วของการตัดต่อ ในส่วนการเสียกำลังใจคงไม่เท่ากับทีมงาน ที่ทำเบื้องหลัง 

เคน ภูภูมิ แรงเงา2 กระแส พระเอก หน้าเทา พี่หน่อง

            อีกหนึ่งกระแสพระเอกหน้าเทา ก็เห็นมาครับ คือผมเป็นผู้ชายก็ไม่ได้เช็คหน้าผมยังไง คือผมเช็คแต่ดูไม่ออกว่าเป็นไง ทีหลังทีมงานก็ช่วยเช็คให้ผมด้วย  แต่ผมดูมันก็เข้มๆ หน่อย แต่ผมก็ไม่ได้ดูเหมือนผู้หญิงแบบแต่งหน้าเต็ม ในความเป็นผู้ชายก็ไม่ได้ดูอะไรขนาดนั้น แค่รู้ว่าแต่งหน้าแต่ไม่รู้ว่าเลเวลไหน พอคนอื่นมาดูก็อาจจะคิดว่ามันมากกว่าเลเวลคนอื่น มันดูมีหนวดนิดๆ เรามีหนวดบางวันก็ไม่มีหนวด  ผมไม่นอยด์เลยครับ ผมเล่นเรื่องนี้ไม่ได้มีข้อเสียสำหรับผมเลย ขอดีคือผมได้เจอกับนักแสดงที่เก่งๆ ได้เจอกับบทบาทที่แตกต่างออกไป ผมคิดว่าก็ได้พัฒนาตัวผม ส่วนเรื่องหน้าเทาหรือไม่เทา หล่อไม่หล่อ มันเกินความควบคุม แต่ครั้งต่อไปก็จะดูแลมากขึ้น 

เคน ภูภูมิ แรงเงา2 เมคอัพ

            หวังว่าจะเป็นแรงเงาแห่งชาติไหม? ถ้าถามถึงความหวังก็หวังครับ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว หวังแทนนักแสดง ทีมงานที่เหนื่อยกันมากับเรื่องนี้ เราก็ถ่ายทำกันมานาน ก็ได้แต่หวังต่อไป 

            เห็นว่าได้ละครเรื่องใหม่? เพิ่งคุยเสร็จไป "มารยาเสน่หา" เป็นของทีวีซีน ของ "พี่ปิ่น" เรื่องสัญญายังไม่หมด ก็ยังอยู่กับช่องต่อไป ยังเหลืออีกเป็นปีเลยครับ

เคน ภูภูมิ แรงเงา2 กระแส พระเอก หน้าเทา พี่หน่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน” เสียวสันหลังวาบ หลัง “เอสเธอร์” ให้โอกาสสุดท้าย ยิ้มเร่งทำคะแนนพิสูจน์รัก

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

“เคน ภูภูมิ” เช็คอินลอนดอน บินเดี่ยวกลับไปเรียนต่อแล้ว

“เอสเธอร์” เผย “เคน ภูภูมิ” ไม่ค่อยมีเวลาให้ เผยอีกฝ่ายเตรียมบินกลับไปเรียนต่อ ก.ย. นี้

“เคน ภูภูมิ” ลั่นยังไม่เลิก “เอสเธอร์” ไม่ลงรูปคู่แต่ความรักยังสม่ำเสมอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments