“แอนดรูว์” เผยไม่เข็ดความรักถ้าสวยก็จีบต่อ ยันสถานะโสดแต่มีสาวคุย

“แอนดรูว์” เผยไม่เข็ดความรักถ้าสวยก็จีบต่อ ยันสถานะโสดแต่มีสาวคุย

0

“แอนดรูว์” เผยไม่เข็ดความรักถ้าสวยก็จีบต่อ ยันสถานะโสดแต่มีสาวคุย

 

               ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวสุดช็อกเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงดาวร้าย “แอนดรูว์ กรเศก โคร์นิน” ที่จับได้ว่าแฟนสาวนอกวงการอย่าง “ใบเตย” นั้นคบซ้อน ล่าสุดก็ได้เลิกรากันไป ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวกำลังคบกันได้ไม่กี่เดือน ก่อนจะมีข่าวลือว่าต้นเหตุที่เลิกเพราะฝ่ายหญิงคบซ้อน งานนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “แอนดรูว์” เลยขอคว้าตัวมาถามถึงเรื่องหัวใจกันสักหน่อยว่าแข็งแรงขึ้นบ้างหรือยัง

แอนดรูว์ แฟน คบ เลิก

อ่านข่าวต่อ 

"แอนดรูว์" เศร้าเลิกแฟนทั้งที่ยังรัก ขอเวลาพักใจก่อน

               สำหรับหัวใจตอนนี้ดีขึ้นมาก เราก็กลับมาอยู่ในสถานะโสดอีกครั้ง ตอนนี้ก็มุ่งประเด็นกับการฝึกซ้อมมวยในรายการ 10 fight 10 กับความรักเราไม่ขอใช้คำว่าเข็ด เพราะว่าจริงๆ แล้วถ้าเราได้เจอคนดีๆ มันก็ดี คือเราจะไม่ไปตัดสินใครกับอดีตที่ผ่านมา เพราะเชื่อว่ามันต้องมีคนดีๆ เข้ามา ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้เราก็แข็งแรงเต็มร้อย เพราะว่ามันลืมค่อนข้างง่ายมันเลยไม่ทำให้รู้สึกเจ็บอะไรมากมาย อย่างที่บอกเราก็อยากรู้ความจริง และในเมื่อรู้แล้วมันก็ผ่อนคลายโล่งมาก ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรที่ต้องค้างคา พร้อมที่จะเปิดใจแต่หลังจากเกิดเรื่องนี้เราก็เซนซิทีฟ ทำให้คิดว่ายังไม่ขอหาเรื่องใส่ตัว ผมอยากให้งานที่ต้องทำเสร็จสิ้นไปก่อน หลังจากนั้นจะมีใครเข้ามาก็ได้ เพราะไม่อยากต้องผิดหวังอีก

แอนดรูว์ แฟน คบ เลิก

แอนดรูว์ แฟน คบ เลิก 

               ส่วนตอนนี้ก็มีสาวๆ เข้ามาคุยบ้างไม่ปฏิเสธว่าไม่มีแต่เราก็คุยแบบเป็นเพื่อนกันไปก่อน คุยให้มันรู้สึกหายเหงา แต่ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ถามว่าสกรีนเยอะขึ้นไหม ก็คงไม่ เพราะถ้าเราเจอคนที่มันไม่มีอะไรเราจะรู้สึกได้เอง ส่วนคนนี้ความสัมพันธ์ของการเป็นเพื่อน คือ เราขอตัดขาดเลยดีกว่าไม่มีการติดต่ออะไรกันอีก เขาคงมีความสุขในสิ่งที่เขาเลือก กับสเป็คของเราคงอยากมีแฟนที่สวยอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เรามองไปถึงอนาคตมากกว่าว่าสวยอาจจะเป็นโบนัส เลยอยากได้ผู้หญิงที่มาช่วยทำงานด้วยกัน เพราะเห็นบทเรียนจากหลายๆ คู่ คือ คนแก่ๆ ที่เขาอยู่กันไปนานๆ อยู่เพราะหน้าตาไม่ได้ อยู่ที่เราทั้งคู่รักกัน แต่ถ้าสวยเข้ามาเราก็ไม่เข็ด ตอนนี้ก็พร้อมเปิดใจร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็เรื่อยๆ ไม่ได้รีบอะไร ส่วนตัวถ้ารู้สึกว่ามันใช่ก็คงเข้ามาเอง เราก็ยืนยันกันที่สถานะโสดในตอนนี้

แอนดรูว์ แฟน คบ เลิก

แอนดรูว์ แฟน คบ เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments