"ป้อง" เผยเตรียมลงละครเรื่องใหม่ ประกบ "กบ สุวนันท์"

"ป้อง" เผยเตรียมลงละครเรื่องใหม่ ประกบ "กบ สุวนันท์"

0

"ป้อง" เผยเตรียมลงละครเรื่องใหม่ ประกบ "กบ สุวนันท์"

 

     เตรียมลงละครเรื่องใหม่ประกบกับนักแสดงมากความสามารถอย่าง "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" ทำให้อยากทราบความรู้สึกและความคืบหน้าไปถึงขั้นไหนแล้ว สำหร้บ "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทธุรกิจให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ :

อุ๊ย! “กบ-ป้อง” เคมีดีงามมาก โอเคปะ เล่นละครคู่กันสักเรื่อง

กบ สุวนันท์ ป้อง ณวัฒน์ งานละคร

      ทำกับ "เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" ก็ดี ค่อยๆ เติบโตอย่างช้าๆ แต่มั่นคง ส่วนตัวชอบออกกำลังกายอยู่แล้วเลยมาทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเวย์โปรตีน ที่ทำอยู่ก็มีเป็นหุ้นกับเขา และทำไปเรื่อยๆ รู้สึกมีความสุขทุกวันที่ทำ และไม่ได้คิดถึงเรื่องเงินมาก ไม่งั้นกว่าจะมีความสุขต้องมีเงินเยอะก่อน แต่ระหว่างทางที่ทำงานก็จะสนุกไปด้วย แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ที่ยังไม่คิดทำคนเดียว ยังหุ้นกับเพื่อน ก็เป็นเรื่องเวลา และเราต้องทำหน้าที่นักแสดงด้วย ถ้าหุ้นแล้วมีผู้เชี่ยวชาญช่วยคิดช่วยแชร์ความเสี่ยงหากเจ๊งจะได้ไปด้วยกัน ถ้าดีก็ดีด้วยกัน ได้มีการคุยกับเพื่อนแล้วทำธุรกิจเจ๊งดีกว่ามาโกงกัน ถ้ามีปัญหาเราจะไม่ชอบ เรื่องเงินก็เป็นสัญญาที่คุยกันปกติ แต่เน้นเสมอจะไม่ทะเลาะผิดใจกัน ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้คิดจะทำอะไรเพิ่ม

กบ สุวนันท์ ป้อง ณวัฒน์ งานละคร

กบ สุวนันท์ ป้อง ณวัฒน์ งานละคร

      ส่วนผลงานละครก็หยุดมานานตั้งแต่ "เมีย 2018" และกำลังจะเปิดกล้อง 2 เรื่อง เล่นกับ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" และ "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" รู้สึกยากเหมือนกัน ต้องทุ่มเทเวลา และไม่เคยร่วมงานกับทั้งคู่ แต่ดีได้เจอนักแสดงที่เก่งมาก อย่าง "กบ สุวนันท์" ก็รู้จักตั้งแต่เขาเล่นเรื่อง "ดาวพระศุกร์" พอได้มาร่วมงานกับเขาที่เล่นเก่งอยู่แล้วรู้สึกดีใจ คาแรกเตอร์อีกฝ่ายจะพลิกบทบาทมาก อย่างปกติจะเห็นแต่รับบทเรียบร้อย โดนรังแก นี่จะพลิกมาก เดี๋ยวต้องรอดูจะเป็นไง แต่เชื่อว่าเอาอยู่ ก็มีเวิร์คชอป โดยทาง “กบ” เขาก็ไม่ได้รับละครบ่อย เรื่องนี้บทน่าสนใจเขาเลยยอมรับเล่น

กบ สุวนันท์ ป้อง ณวัฒน์ งานละคร

      สำหรับทริปลอนดอนก็ไปกับคิง เพาเวอร์ ไปดูเลสเตอร์ ซิตี้ เตะแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล ก็ได้ไปทำกิจกรรมกับเลสเตอร์บ่อย ที่ไปอากาศดี ไปดูวิวก็ดี เพราะนั่งกับประธาน "คุณต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" และได้ใกล้ชิดนักเตะด้วย พอจบก็มีโอกาสได้ลงไปเดินในสนาม รู้สึกดีมาก

กบ สุวนันท์ ป้อง ณวัฒน์ งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

ขอให้หลับสบาย! “กบ สุวนันท์” โพสต์เศร้าถึง “หญิง จุฬาลักษณ์” เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน

ละมุนสุด! “กบ สุวนันท์” เปิดภาพจุดเริ่มต้นทำให้เจอ “บรู๊ค” จากพระเอกในจอสู่สามีตัวจริง!

มาแล้วภาพครอบครัวน่ารัก “กบ-บรู๊ค” เช็คอินไต้หวันสุดฟิน

ไปเที่ยวกัน! “กบ สุวนันท์” บินลัดฟ้าหอบ “น้องณดา-น้องณดล” ลั้ลลาส่งท้ายปี

“กบ สุวนันท์” นุ่งผ้าซิ่นสวยหวานมาก เปิดตัวน้องชายทำบุญ สปป.ลาว

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments