MUT2019 ปังแน่! “ลูกเกด เมทินี” พร้อมปั้นมงที่ 3 ให้กับประเทศ

MUT2019 ปังแน่! “ลูกเกด เมทินี” พร้อมปั้นมงที่ 3 ให้กับประเทศ

0

MUT2019 ปังแน่! “ลูกเกด เมทินี” พร้อมปั้นมงที่ 3 ให้กับประเทศ

             ต้องบอกเลยว่าเตรียมพลิกประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทยอย่างแน่นอน เพราะล่าสุดนักแสดงและนางแบบตัวแม่อย่าง “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าตอนนี้ตั้งใจลุยทำ MUT2019 นี้อย่างตั้งใจ งานนี้มีโอกาสได้สัมภาษณ์เลยถามถึงความรู้สึกของการเป็นเทรนเนอร์ตัวแม่กันสักหน่อย พร้อมทั้งอัพเดทที่ได้โกอินเตอร์ไปเดินแบบที่ลาว โดยเธอเล่าว่า

MUT2019 ลูกเกด เมทินี

อ่านข่าวต่อ

"ลูกเกด" รับโหมลุยงานหนักเป็นเหตุไม่มีเวลาเจอหน้าลูกชาย

             ล่าสุดเมื่อวานนี้ได้ไปเป็นกรรมการและคอมเมนเตเตอร์ ให้กับเหล่าซูเปอร์โมเดลที่ประเทศลาวมา ก็น่ารักดี คนลาวน่ารัก ต้อนรับดีมาก พอดีตั้งใจจะไปเปิดตลาด ที่ลาวด้วยสำหรับเมทินี ซีเคร็ท ก็เลยไปด้วย 2 งาน ลาวซูเปอร์โมเดลชวนเกดตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่หาคิวไม่ลงตัวสักที ปีนี้เขาก็จองคิวมาเนิ่นๆ เลย เพราะเขาอยากให้ไป 

MUT2019 ลูกเกด เมทินี

             เป็นที่ต้องการของเพื่อนบ้านมาก ต้องขอบอกเลยว่าทุกคนกลัวเกด น้องๆนางแบบนายแบบกลัวมาก เข้ามาปากสั่น มือไม้สั่นหมดเลย แต่ครั้งนี้ไม่ได้ไปในฐานะเมนเทอร์ลูกเกด ไปเป็นลูกเกด เมทินี เป็นครู เป็นคนดี ยิ้ม ไม่ได้ดุใครเลย ไม่ได้ด่าใครเลย เขาเห็นหน้าเกดก็กลัวแล้ว แล้วเราก็คิดว่าควรจะเป็นคนดีบ้าง โกอินเตอร์ตลอด ก็ดีใจค่ะ เร็วๆ นี้จะเอา เมทินี ซีเคร็ท เข้าเวียดนามด้วย ตื่นเต้นมากเลยค่ะ 

ลูกเกด โหม ทำงานหนัก ลูกชาย

             แบบนี้ถือว่าโกอินเตอร์เต็มตัว ก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานกับเพื่อนบ้านหลายๆ ประเทศอยู่ ไม่ว่าจะเป็นฮ่องกง สิงคโปร์ เวียดนาม ลาว พม่า ก็รู้สึกดีใจ เขาได้ดูละครของเราด้วย การที่เอาแบรนดิ้งไปเปิดตัว หรือเชิญเราไปก็มีแฟนคลับอยู่ ก็เป็นโอกาสที่ดีค่ะ ก็ต้องต่อยอดสิคะ อยู่ในวงการมา 26 ปีแล้ว เขารู้จักเรา เราก็ต้องเปิดตัวที่โน้น ต่างกับที่ไทยคือคนไทยจะชินที่เห็นดาราเดินตามห้าง เขาไม่ค่อยตื่นเต้น แต่ตอนไปที่ลาวได้ไปเดินตลาด คนเรียกลูกเกดๆ ขอถ่ายรูป ก็น่ารักค่ะ เขาตื่นเต้น เพราะนานๆ จะไปกัน 

MUT2019 ลูกเกด เมทินี

             ตอนนี้เราเน้นโปรเจ็คท์ MUT 2019 แล้วก็ เมทินี ซีเคร็ท แค่นั้น แล้วก็ถ่ายละคร แบ่งเวลายังไงทำธุรกิจไปด้วยยากมากเลยค่ะ จำหน้าลูกไม่ได้เลยอะ ไม่ได้เจอลูกเลยค่ะ รอให้ลูกชายปิดเทอม ซัมเมอร์นี้ก็เข้ามาอยู่กรุงเทพค่ะ เพราะไม่มีเวลากับลูกเลย ช่วงนี้พยายามดัน เมทินี ซีเคร็ท ให้คนรู้จัก ส่วน MUT ก็จะเริ่ม 1 มิถุนายนนี้ ออดิชั่นครั้งแรก จะได้เจอสาวๆ ที่สมัครเข้ามาแล้ว สวยๆ เยอะหลายคนมากเลย เราเห็นแค่รูป ยังไม่เห็นตัวจริง สมัยนี้แอพมีเยอะมาก คุณแม่ก็แอบใช้บ้างเล็กน้อย เลยอยากเห็นตัวจริง

MUT2019 ลูกเกด เมทินี

MUT2019 ลูกเกด เมทินี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลูกเกด” เชื่อหนังคนละม้วน หลัง “ป้าตือ” ถูกสาวแฉ ชมป้าแกเป็นคนน่ารัก

“ลูกเกด เมทินี” เตือนภัยมิจฉาชีพปลอม account หลอกลวงชวนเด็กเล่นซีรีส์

เป็นไวรัลไปแล้ว “ลูกเกด-ป้าตือ” ซัดกันนัว ทำช็อตฟีลหนัก!!

ว้าว! บทบาทใหม่ “ปั้นจั่น ปรมะ” ประกบคู่แม่ก็คือแม่

ถึงกับช็อค “ดีเจนุ้ย” เผยเรื่องเล่าเด็ดเคยโดนผู้หญิงเอาXกระแทกจนกระดูกซี่โครงหัก!!!

“ลูกเกด เมทินี” นำทีมนายแบบนางแบบกว่า 150 ชีวิตเดินบนรันเวย์ยาว 80 เมตร ตอกย้ำภาพความเป็น Fashion Destination 

“ลูกเกด เมทินี” เหวอหนักเจอดราม่า “บอล เชิญยิ้ม” คุกคามทางเพศ?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments