​​​​​​​โค้งสุดท้าย! เปิดความรู้สึก ผู้เข้าชิงรางวัลสีสันที่สุดแห่งปี DDA2018

​​​​​​​โค้งสุดท้าย! เปิดความรู้สึก ผู้เข้าชิงรางวัลสีสันที่สุดแห่งปี DDA2018

0

โค้งสุดท้าย! เปิดความรู้สึก ผู้เข้าชิงรางวัลสีสันที่สุดแห่งปี DDA2018

               ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี daradaily Awards 2018 ครั้งที่ 8 ที่ในปีนี้จัดขึ้นตรงกับวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน กรุงเทพฯ ซึ่งงานประกาศรางวัลในปีนี้ทาง “ดาราเดลี่” มีหลักเกณฑ์ในการพิจารณาหาผู้ที่เหมาะสมในแต่ละสาขา ภายใต้หลักเกณฑ์ของทุกภาคส่วนอย่างรอบด้าน เพื่อสร้างมาตรฐานความเป็นกลางของรางวัลให้สูงสุด ทั้งจาก คณะกรรมการผู้สื่อข่าวบันเทิงดาราเดลี่, หน่วยงานกลาง อาทิ สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย, สมาคมผู้กํากับภาพยนตร์ไทย และ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย รวมไปถึงการโหวต SMS

               และกว่าจะมาถึงในรอบ 5 คนสุดท้ายนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่เพียงบรรดาแฟนคลับที่ลุ้น ผู้เข้าชิงรางวัลเองตื่นเต้นไม่แพ้กัน วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอนำเอาความรู้สึกของสาขา D รางวัลสีสันที่สุดแห่งปี 2018 มาให้ได้ติดตามกัน 

 

               ***โหวตผ่านทางหมายเลข SMS 4642888 เพื่อเป็นกำลังใจให้ดาราในดวงใจเป็นผู้คว้ารางวัลแต่ละสาขานี้ในงาน daradaily Awards ครั้งที่ 8 นี้ โดยการโหวตรอบ SMS นี้จะเปิดโหวตตั้งแต่วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2562 ถึงวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2562

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments