พี่น้องดาราพากันปัง โด่งดังในวงการบันเทิง

พี่น้องดาราพากันปัง โด่งดังในวงการบันเทิง

0

พี่น้องดาราพากันปัง โด่งดังในวงการบันเทิง

               ถ้าพูดถึงศิลปินดาราในวงการบันเทิงบ้านเรา นอกจากจะสวยหล่อแล้ว ความสามารถก็ถือว่าจัดเต็มกันแบบสุดๆ หลายคนก็มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย และแน่นอนว่าหลายบ้าน ก็ไม่ใช่แค่คนเดียวที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง เพราะยังได้พาทั้งพี่และน้องแจ้งเกิดตามกันมาติดๆ ว่าแต่จะมีพี่น้องดาราคู่ไหนบ้างที่พากันปัง โด่งดังในวงการบันเทิง ตามไปชมกันเลย

พี่น้อง คนบันเทิง

อ่านข่าวต่อ :

"พลอย หอวัง" ฟุ้งรัก "ทู สิราษฎร์" แฮปปี้ รับพาเจอ "คริส หอวัง" แล้ว

               เริ่มต้นกันที่สองพี่น้องที่ต่างกันสุดขั้วแต่ลงตัวสุดๆ ระหว่าง “คริส หอวัง” และ “พลอย หอวัง” ที่คนพี่เป็นนักแสดงและนางแบบสายแซ่บ ส่วนคนน้องเป็นพิธีกรและนักแสดงสายฮา แถมยังเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยงอีกต่างหาก ส่วนเรื่องหน้าตา คงไม่ต้องพูดถึง สวยแบบกินกันไม่ลงเว่อร์ๆ

พี่น้อง คนบันเทิง

               ต่อกันที่บ้าน “นิธิไพศาลกุล” ที่มีพี่น้องรวมกันถึง 5 คน แต่ละคนก็หน้าตาดีไม่แพ้กัน เริ่มที่พี่ชายคนโตอย่าง "แซนด์ พิศุทธิ์" พี่ชายคนรอง "แบงค์ พิเศษ" ที่ทั้งคู่เคยเป็นศิลปินดูโอ้ในอดีต ตามด้วย "กอล์ฟ พิชญะ" และ "ไมค์ พิรัชต์" ที่ก็แจ้งเกิดจากการเป็นศิลปินดูโอ้เช่นกัน แถมตอนนี้หนุ่ม "ไมค์" ก็โกอินเตอร์ที่จีนแผ่นดินใหญ่เป็นที่เรียบร้อย และปิดท้ายที่น้องสาวคนเล็กอย่าง "หญิง พลอยชมพู" ที่ตอนนี้เป็นยูทูบเบอร์เป็นที่เรียบร้อย

พี่น้อง คนบันเทิง

พี่น้อง คนบันเทิง

               ตามมาติดๆ ที่สองพี่น้องสาวสวย “ยิปซี คีรติ-ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์” ที่ทางด้านพี่สาว “ยิปซี” เป็นถึงตัวแม่ในด้านของความเซ็กซี่ ที่ตอนนี้มีหวานใจเป็นหนุ่มตาน้ำข้าว แต่น้องสาว “ยิปโซ” ก็เป็นตัวแม่ในด้านความชิคๆคูลๆ ที่งานซีรีส์เกาะติดแบบสลัดไม่หลุด เป็นคู่ที่ฮอตไม่แพ้กันเลยจริงๆ

พี่น้อง คนบันเทิง

พี่น้อง คนบันเทิง

               เรียกได้ว่าสวยไม่แพ้พี่สาวเลย สำหรับ “มารีน่า ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า” น้องสาวแท้ๆ ของนางเอกสุดฮอต "มาร์กี้ ราศี บาเลนซิเอก้า" หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาบ้างแล้วกับละครหลายๆเรื่อง ที่ตอนนี้คนพี่กลายเป็นคุณแม่ของลูกแฝดสุดคิ้วท์ ส่วนคนน้องก็หลงหลานแบบสุดๆ บอกเลยว่าบ้านนี้เค้าปังจริงอะไรจริง               

พี่น้อง คนบันเทิง

พี่น้อง คนบันเทิง

               ต่อกันที่ครอบครัวสายเกรียนอย่างบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” ที่ประเดิมวงการด้วยหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ตามมาด้วย “หน่อง” และ “ภัทร” ที่เรียกได้ว่าเดินตากันมาสู่เส้นทางบันเทิง และแจ้งเกิดด้วยผลงานการแสดง และตอนนี้เหล่าเฮียสุดรักก็อนุญาตให้น้องสาวคนเล็กอย่างน้อง “วันใหม่” เดินตามรอยแล้วด้วย

พี่น้อง คนบันเทิง

พี่น้อง คนบันเทิง

               ตามมาติดๆ ถัดมากับคู่ของสองสาวสุดแซ่บ “เกรซ กาญจน์เกล้า-แกรนด์ กรณ์ภัสสร” แห่งบ้าน “ด้วยเศียรเกล้า” ที่ไม่ว่าจะบทบาททางการแสดงหรือการร้องเพลงทั้งคู่ก็เอาอยู่ เพียงแต่เด่นกันคนละด้าน คนพี่เอาดีในด้านของการแสดง ส่วนคนน้องควบสองทั้งงานละครและเป็นศิลปิน เรียกได้ว่าช่วยกันทำมาหากินสุดๆ

พี่น้อง คนบันเทิง

พี่น้อง คนบันเทิง

               ถัดมาวัยรุ่นยุค 90 คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีกับสองสาวฝาแฝดแห่งวง "เนโกะ จั๊มพ์" อย่างสาว "เนย วรัฐฐา" และสาว "แจม ชรัฐฐา" ที่มีผลงานเพลงมาแล้วทั้งในไทยและญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีผลงานละคร ภาพยนตร์ โฆษณา ต่างๆ มากมาย ซึ่ง และอีกหนึ่งน้องเล็กสุดของบ้านก็น่ารักไม่แพ้กัน "พิกเล็ท ชาราฎา" ที่เป็นศิลปินไม่ต่างจากพี่ๆ สวยจัดเต็มกันทั้งบ้านจริงๆ

พี่น้อง คนบันเทิง

พี่น้อง คนบันเทิง

               ปิดท้ายกันที่สองพี่น้องนักร้องที่โด่งดังมาจากค่ายเพลงวัยรุ่น และเคยมีเพลงเพราะติดหูวัยรุ่นมากมายหลายเพลงอย่าง "ฟาง ธนันต์ธรญ์" และ "เฟย์ พรปวีณ์  นีระสิงห์" ทั้งร้องเพลงเพราะ หน้าตาน่ารักด้วย ที่ตอนนี้ถึงจะไม่ได้เป็นศิลปินแล้ว แต่ทั้งคู่ก็มีผลงานอื่นๆ ในวงการให้แฟนๆ ได้ติดตามและเห็นหน้าคร่าตากันอยู่เป็นประจำ

พี่น้อง คนบันเทิง

พี่น้อง คนบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

ขอให้จบตรงนี้! “พลอย หอวัง” โพสต์รูปคู่โรงเรียนดัง ตอบชัดใช่เจ้าของมั้ย?  ด้าน “คริส” ร่วมเคลียร์ด้วย

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

“คริส หอวัง” เผยวาเลนไทน์นี้ไม่ว่างแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments