“นิว นภัสสร” ควง “เป๊ก” บินขอลูกถึงฮ่องกง ลั่นเตรียมเปิดอู่จริงจัง

“นิว นภัสสร” ควง “เป๊ก” บินขอลูกถึงฮ่องกง ลั่นเตรียมเปิดอู่จริงจัง

0

“นิว นภัสสร” ควง “เป็ก” บินขอลูกถึงฮ่องกง ลั่นเตรียมเปิดอู่จริงจัง 

     แต่งงานกันมาได้สักพักใหญ่ แต่ก็ไร้วี่แววในเรื่องของทายาท สำหรับคู่ของนักร้องสาวเสียงดี “นิว นภัสสร ภูธรใจ” กับสามี “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปขอพรไหว้พระถึงฮ่องกง มีโอกาสได้เจอเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทสักหน่อย รวมถึงเข้าไปถามถึงธุรกิจที่โดนพายุถล่มด้วยซึ่งเจ้าตัวเผยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“เป๊ก เปรมณัช” รอลุ้น เบบี๋จากทริปญี่ปุ่น

นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช ขอลูก ฮ่องกง

นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช ขอลูก ฮ่องกง

     สำหรับ “ร้าน Brandnew Field Good” ที่หลายคนทราบข่าวตอนนี้ก็เปิดบริการตามปกติตั้งแต่เกิดเกตุเลย เราก็ซ่อมแซมตลอดมูลค่าความเสียหายก็เยอะพอสมควรแต่ก็เป็นการเสียหายที่เราเข้าใจได้ ตอนนี้ก็ซ่อมแซมเรียบร้อยกันอยู่เรื่อยๆ ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวที่มาก็จะเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ทราบข่าวผลกระทบก็เลยมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ยอมรับว่าเสียหลักนิดนึงแต่ก็ไม่ถึงขั้นกับหดหู่ขนาดนั้นเพราะเราต้องสร้างกำลังใจให้กับตัวเอง และร้านใกล้ๆก็จะได้มีแรงกำลังใจในการทำธุรกิจต่อไป ส่วนตอนนี้เข้าหน้าฝนแบบเต็มตัวแล้ววิธีรับมือคือจริงๆร้านมีทั้งบริเวณในร่มและกลางแจ้ง การเดินทางก็ต้องจอดรถและเดินเข้ามา ก็พยายามบอกลูกค้าว่าให้เตรียมร่มมาด้วยในช่วงนี้

นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช ขอลูก ฮ่องกง

      สำหรับทริปฮ่องกงที่ผ่านมาก็ขอยอมรับก็ได้ค่ะ คือเราทั้งคู่มีทริปเที่ยวกันค่อนข้างบ่อย ตั้งแต่แต่งงานกันมาทำงานกันหนัก แล้วก็เที่ยวกันหนัก หลายๆครั้งก็มีการไปขอพรบ้างแต่ยังไม่ขั้นจริงจัง กำลังชั่งใจในเรื่องความพร้อมของตัวเองด้วย และครั้งนี้เราสองคนจับมือกันแน่นๆเลยพร้อมที่จะมาขอจริงจัง เราก็พาทีมงานแล้วก็กูรูไปเขาพาเราไปไหว้พระ โดยก่อนหน้าเราก็ได้ไปตรวจกับทางคลีนิคสำหรับคนมีบุตรยากแล้วว่าร่างกายของเราเป็นแบบไหน ผลออกมาโอเคทุกอย่างเลย ถามว่าจะมาเมื่อไหร่ก็ปีนี้มีทั้งงาน เราเองก็ไม่ได้กดดันเอาที่เราพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ 

นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช ขอลูก ฮ่องกง

      ส่วนตัวยังเชื่อว่าธรรมชาติดีที่สุด เรื่องหมอดูก็มีทักบ้างแต่ก็ขอให้เป็นธรรมชาติแบบนี้ก่อน ทริปฮ่องกงนี้ก็มีลุ้นเพราะเราแพลนกับ “คุณเป๊ก” ด้วยทั้งเที่ยวแล้วก็ถ่ายทำแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ไหว้พระจองขอพรสำหรับคนที่อยากมีลูกเหมือนเรา ซึ่งไปฮ่องกงครั้งนี้ก็ไปหาหมอด้วย ไปหาสูตรยาแพทย์แผนจีนการท่องเที่ยวของฮ่องกงก็ช่วยให้เราเจออะไรที่เป็นศาสตร์จีน คุณหมอก็ทักว่าเราพักผ่อนน้อย ข้างในร่างกายต้องบำรุงนิดนึงแล้วก็เป็นครั้งแรกที่ได้ทานยาจีนที่นั่น จนต้องเอามาอีกหลายชุดเพื่อมาต้มกินเองที่เมืองไทย หลังจากนี้ก็จะเริ่มแบบจริงจังทั้งออกกำลังกาย ทานอาหารคลีน ทานยา ทางด้านฝ่ายชายก็ต้องดูแลสุขภาพ ร่างกาย พยายามไม่เครียด ถ้ามีก็พร้อมประกาศข่าวดีแน่นอน ตอนนี้ก็ยินดีกับพี่ๆนักแสดงที่มีบุตรและที่กำลังตั้งท้องอยู่ด้วยนะคะ

นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช ขอลูก ฮ่องกง

นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช ขอลูก ฮ่องกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments