“มาช่า” ลั่นปล่อยผ่านหลังถูกคุกคามในไอจี มองเป็นโลกของโซเชียล

“มาช่า” ลั่นปล่อยผ่านหลังถูกคุกคามในไอจี มองเป็นโลกของโซเชียล

0

“มาช่า” ลั่นปล่อยผ่านหลังถูกคุกคามในไอจี มองเป็นโลกของโซเชียล

      มีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับนักร้อง-นักแสดง-นางแบบชื่อดัง “มาช่า วัฒนพานิช” ทำให้เธอนั้นมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้เธอก็โดนผู้ใช้อินสตาแกรมส่งข้อความ พร้อมรูปภาพ จนเธอต้องออกมาโพสต์ข้อความระบายหลังอัดอั้นทนเก็บมา 2 ปี ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว “มาช่า” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทถึงประเด็นดังกล่าวกันสักหน่อย ซึ่งเธอเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดประวัติ “มาช่า วัฒนพานิช” เมนเทอร์สุดแซ่บ

มาช่า วัฒนพานิช คุกคามในไอจี โลกโซเชียล

      หลังจากที่โดนคุกคามในอินสตาแกรมก็ขอตอบสั้นๆ เลยแล้วกันว่า ไม่ได้สนใจเรื่องนี้แล้ว เพราะไปนั่งมองดูแล้วหลายๆ คนก็โดนแบบนี้กันหมดไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ซึ่งมันเป็นโลกของอินสตาแกรม ก็ทำใจตรงนี้ไม่ดูจะดีที่สุด ตอนที่ออกมาชี้แจงอยากให้หยุดแค่อยากให้มันยุติธรรม คิดไปคิดมาเรารู้สึกว่ามันเสียเวลา ซึ่งจิตใจเป็นเรื่องสำคัญ เราเอาไปคิดตรงนั้นก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา เลยรู้สึกข้ามเรื่องนี้ดีกว่า เพราะเรามีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะ มีเพลงที่ต้องจำ ทุกวันนี้แทบจะได้ได้อ่านคอมเมนต์เลย เรื่องปรึกษาเจ้าหน้าที่ก็ทำไปหมดแล้ว บางคนโดนมากกว่านี้ก็ยังทำลำบากเลย ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็สบายดีมาก ตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไรไปมากกว่าชีวิตตัวเอง ตื่นมามันมีอะไรให้ทำอีกเยอะอยู่แล้ว

มาช่า วัฒนพานิช คุกคามในไอจี โลกโซเชียล

มาช่า วัฒนพานิช คุกคามในไอจี โลกโซเชียล

       ด้านการดูแลตัวเอง จริงๆ ก็ดูแลอยู่แล้ว จริงๆ เป็นคนไม่ชอบอ้วน บางทีเราทำอะไรไม่ถนัด จะใส่เสื้อผ้าก็ยาก ก็เลยดูแลตัวเอง พอมาถ่ายชุดว่ายน้ำก็เป็นช่วงของซัมเมอร์ เราก็ถ่ายภาพกับลูกชายมาตั้งแต่เด็กแล้ว แล้วก็มีช่วงหนึ่งที่ไม่ได้ถ่าย ก็เลยรู้สึกว่าเราทำโปรเจ็คท์นี้ดีกว่า แฟนๆ คนที่ชื่นชอบเราเขาก็อยากเห็นภาพที่สวยๆ ดีใจที่หลายคนยกให้เป็นแรงบันดาลใจ ดีใจมากนะที่เราได้เป็นแรงบันดาลใจ ได้ช่วยคนโดยที่เราไม่รู้ตัว เขาผ่านจุดที่แย่มา ซึ่งเราคิดว่าตรงนี้ควรที่จะรักษาไว้ และตัวเราก็พยายามที่จะทำให้แข็งแรง

มาช่า วัฒนพานิช คุกคามในไอจี โลกโซเชียล

       ส่วนลูกชายจะเข้าวงการอีกรอบไหม จริงๆ เขาก็รอจังหวะอยู่ กำลังจัดการเรื่องส่วนตัวอยู่ แต่ก็มีงานที่ติดต่อเข้ามา ตอนนี้เราไม่ได้ดูแลเขาเหมือนตอนที่เป็นเด็กแล้ว เราให้เขาตัดสินใจอะไรที่เขาอยากทำ เขาเองก็โตมากแล้ว  ถึงแม้ว่าเราอยู่ด้วยกันเราก็ไม่ได้อยู่กันแบบเด็กๆ แล้ว แต่ชั่วโมงไหนที่เจอกัน ใครอยากทำอะไรก็ทำ เราทั้งสองคนก็ค่อนข้างโตมากแล้ว ถ้าเขาชอบทำกิจกรรมที่ชอบแบบนี้ก็โอเค ถ้าอันไหนที่เขาไม่โอเคก็แล้วแต่เขา เดี๋ยวอีกไม่นานนี้ก็จะมีงานแสดงติดต่อมา น่าจะหลายเรื่องเหมือนกัน คิดว่าก็คงจะได้เจอกัน เพราะช่วงหนึ่งที่หายไปเขาก็กลับไปรื้อฟื้นเรื่องเรียนเพราะพักการเรียนไปพักหนึ่ง ช่วงที่เล่นภาพยนตร์ เพราะตอนนั้น 3-4 เรื่อง เอาเป็นว่าไม่นานนี้ได้เจอกันแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments