"มารีญา" เคลียร์ดราม่าหลังโพสต์เชียร์ "มิเรียม" พร้อมเผยเคล็ดลับครองมง MUT 2019

"มารีญา" เคลียร์ดราม่าหลังโพสต์เชียร์ "มิเรียม" พร้อมเผยเคล็ดลับครองมง MUT 2019

0

"มารีญา" เคลียร์ดราม่าหลังโพสต์เชียร์ "มิเรียม" พร้อมเผยเคล็ดลับครองมง MUT 2019

              กลายเป็นประเด็นดราม่าหาว่าลำเอียงขึ้นมาจนได้หลังจากได้โพสต์เชียร์หนึ่งในสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 อย่าง "มิเรียม ศรพรหมมาศ" สำหรับ "มารีญา พูลเลิศลาภ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นนี้พร้อมเผยเคล็ดลับการครองมงกุฎตามรอยตนให้ฟังว่า 

มารีญา ดราม่า MUT เชียร์ มาเรียม

อ่านข่าวต่อ

TPN คว้าลิขสิทธิ์จัดประกวด Miss Universe Thailand 2019 ดึง "ลูกเกด เมทินี" เฟ้นหาสุดยอดนางงาม

              ก่อนอื่นได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกก็รู้สึกตื่นเต้นและสนุกมาก เพราะได้สวมบทเป็นชื่อที่ไม่ค่อยได้ยินแต่เป็นคนที่สำคัญในชีวิตของ "อิน-จัน" ก็ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในเรื่องนี้บทที่เล่นเป็น "แอดิแลท เยสท์" ก็มีความเป็นตัวเองอยู่นิดนึงแต่ก็พร้อมที่จะเปิดรับฟังอยู่เพราะไม่ได้เหมือนซะทีเดียวต้องสวมบทให้เป็นเขาให้ได้โดยเรื่องนี้เป็นซีรส์อิงประวัติศาสตร์ด้วย ก็ชอบมาก ต้องฝึกแอ๊คเซนท์ในการพูดภาษาอังกฤษด้วย การเอคติ้งก็มีไปเวิร์คช็อปและไม่ได้กดดันตัวเองจนเกินไป ตอนไปแคสติ้งก็ดีอย่าง "อิน-จัน" ก็มีความเป็นสยามจริงๆ รับรองบทที่ได้รับตนก็เอาอยู่ ถามว่าคาดหวังกระแสไหมก็อยากให้คนไทยดูแล้วสนุกมีความรู้มากขึ้นและมั่นใจในทีมงานที่ทำออกมาและส่วนตัวรู้สึกสนุกกับงานแสดงแล้ว

              ส่วนโพสต์เชียร์หนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 อย่าง "มิเรียม ศรพรหมมาศ" ทำให้เกิดดราม่าถูกมองลำเอียง ก็รู้จักแค่เขาที่เข้าไปประกวดและรู้ศักยภาพเขามีอะไร ข้างในที่ตนสามารถจินตนาการว่าเขาเป็นมิสยูนิเวิร์สได้ เลยซัพพอร์ตเพื่อน ส่วนตัวรู้จักมานานเหมือนเป็นน้องสาวในวงการคนหนึ่ง กับที่พอตนโพสต์ไปมีอีกหลายคนมาเชียร์ด้วยก็แล้วแต่เลย ถ้าเจอแล้วสัมผัสอยากเชียร์ก็ซัพพอร์ตได้หมด ตนไม่ได้แอนตี้ใครอยู่แล้ว และถ้ารู้สึกคนนี้ใช่ก็ซัพพอร์ตเหมือนกัน ก็ไม่เข้าใจว่าลำเอียงได้ยังไง ตนไม่ได้เป็นคนให้คะแนน ไม่ได้เป็นคนเลือกอยู่แล้ว มองว่ายุคนี้เป็นยุคที่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ตลอด ถ้ามีใครที่เห็นแล้วมีอะไรก็จะเชียร์เช่นกัน กับการที่จะคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สที่ 3 ก็คิดว่ามีโอกาสสูงเพราะมีทีมงานหลายคนที่เข้ามาคัดเลือกมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ในปีนี้พวกเขาสามารถฝึกและให้ความรู้กับนางงามของประเทศไทยให้สามารถสู้กับเมืองนอกได้

              สำหรับสิ่งที่อยากจะแนะนำกับน้องๆ ในปีนี้ก็ไม่อยากให้ใครทำเหมือนคนอื่นเห็นเพราะเห็นหลายรุ่นแล้วรู้สึกสิ่งที่ขาดคือความธรรมชาติอยากให้เป็นตัวของตัวเอง อยากให้ความคิดออกมาจากข้างในจริงๆ อย่างการคัดเลือกทุกปีไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ก็ต้องรอดู เพราะมนุษย์มีหลากหลาย กับที่จะเข้าไปให้ความรู้หรือเปล่านั้นก็มีไปคุยอยู่ยังไม่แน่นอนเพราะเดือนนี้คิวงานแน่นมาก หากมีเวลาจะไปแต่ยังสัญญาไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments