"อั้ม" เป็นผู้จัดฯ ดึง "สน-เอสเธอร์" เล่น "เล่ห์เกมรัก" ขำไม่ซีเรียสคนโฟกัสที่นมชมพู

"อั้ม" เป็นผู้จัดฯ ดึง "สน-เอสเธอร์" เล่น "เล่ห์เกมรัก" ขำไม่ซีเรียสคนโฟกัสที่นมชมพู

0

"อั้ม" เป็นผู้จัดฯ ดึง "สน-เอสเธอร์" เล่น "เล่ห์เกมรัก" ขำไม่ซีเรียสคนโฟกัสที่นมชมพู

               กลับมารับตำแหน่งผู้จัดฯ ในซีรีส์ "เล่ห์เกมรัก" ซึ่งเรื่องนี้เจาะตลาดกลุ่มที่จีน มีโอกาสเจอหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" ในงานบวงสรวงซีรีส์ "เล่ห์เกมรัก" โดยครั้งนี้ดึง "สน ยุกต์-เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" มาร่วมงานด้วย พร้อมอัพเดทเรื่องคดีความที่ฟ้องร้อง และหลายคนโฟกัสที่นมชมพูในละคร "เพลิงนาคา" ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า

อั้ม อธิชาติ  สน เอสเธอร์ เล่ห์เกมรัก

อ่านข่าวต่อ :

"นัท" ดีใจที่ได้เป็นสะพานบุญ แฮปปี้คนชมหุ่น "อั้ม" ใน "เพลิงนาคา"

               กลับมาเป็นผู้จัดฯ อีกครั้งหนึ่ง จริงๆ ก็ไม่ได้คิดจะเป็นผู้จัดซะทีเดียว มีพี่ผู้จัดการฯ ดูแล ส่วนผมจะดูแลในด้านบริษัท ถามว่าโตขึ้นไหม ก็อยู่ในยุคสมัยนั้น คอนเทนต์มันก็หลากหลาย เราอยากให้คอนเทนต์วงการบันเทิงบ้านเราที่เป็นสินค้าอย่างหนึ่งที่คนจีนชื่นชอบ มันเป็นโอกาสของคนไทย เราไม่ได้วางเป้าหมายใหญ่ เราทำละครเหมือนเดิม ก็คาดหวังว่าคนจะชื่นชอบ อย่างเรื่องนี้ผลิตในไทย แต่ถ้ามีโอกาสที่เหมาะสมก็อาจจะได้ฉายในไทย ไม่ได้กดดันหรือคาดหวังอะไร ก็เหมือนว่าเป็นชิ้นงานหนึ่ง งานผลิตคอนเทนต์ชิ้นหนึ่ง ทุกอย่างมันคือประสบการณ์

อั้ม อธิชาติ  สน เอสเธอร์ เล่ห์เกมรัก

               จากการสะดุดครั้งก่อน ล่าสุดมีความคืบหน้าแล้ว คือต้องขออนุญาตบอกก่อนว่า ในคดีความทั้งหมด เราได้มีการยื่นฟ้องทุกอย่างทางฝั่งจำเลย ได้มีการขอเจรจาทั้งหมด เราถือว่าขอเสนอเจรจาอยู่ในขั้นตอนที่เราพอใจ ไม่ว่าจะเป็นการลงขอโทษเอง แต่เดี๋ยวต้องรอดูว่าจะลงเมื่อไร ตามสิ่งที่ได้คุยกันไว้ไหม เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ถือว่าทุกอย่างจบและชัดเจนที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนักแสดงเอง เรื่องสิ่งที่ผมพูดไปทุกอย่าง ก่อนหน้านั้นทุกอย่างก็ชัดเจนตามที่ผมเคยได้กล่าวไว้

อั้ม อธิชาติ  สน เอสเธอร์ เล่ห์เกมรัก

               ทำให้เราสบายใจขึ้นไหม เพราะก่อนหน้านี้มีคนมองเราผิดไป เข้าใจผิดว่าเราไปโกงเขาไหม จริงๆ ถามว่าสบายใจไหม ก็สบายใจในระดับหนึ่ง ผมเชื่อว่าตั้งแต่เกิดเรื่อง ทุกๆ คนที่รู้จักเรา ผลงานมันบอกในตัวเองหมดแล้ว แต่ในขั้นตอนกฎหมาย ขั้นตอนในการฟ้องร้องมันค่อนข้างใช้เวลา เมื่อคุณเข้าใจในทีแรก เราก็ถือว่าเราได้พิสูจน์สิ่งที่เป็นตัวตนของเราแล้ว ส่วนในขั้นตอนกฎหมายที่ออกมา ผมถือว่ามันก็จบตามขั้นตอน เราเองเราก็มองว่าเมื่อคนเราเกิดข้อผิดพลาด การไปรื้อฟื้นต่อมันคงแย่ลงกว่าเดิม

               เรื่องข้อตกลงได้ลงขอโทษ และชดใช้ค่าเสียหาย ใช่ครับ มีแค่สองอย่างครับ อันนี้เราพอใจแล้ว ก็พึงพอใจครับ ตอนแรกจะมีข้อเสนอหนึ่ง แต่พออ่านเราก็มองว่าเอาที่ทำได้ แล้วก็ไม่ไปกดดันกันมากจนเกินไป ถ้าเกิดรู้สึกผิดและสิ่งที่ทำคืออะไร แล้วแก้ไขในสิ่งนั้น ผมโอเค

อั้ม อธิชาติ  สน เอสเธอร์ เล่ห์เกมรัก

               คดีนี้ยืดเยื้อมากี่ปีแล้ว จริงๆ ถือว่า 2 ปีกว่า แต่ก็คุ้มค่ากับการรอ จริงๆ มันก็ไม่ถือว่าคุ้มค่าหรอก เพราะมันเสียทั้งเวลาและพลังงานต่างๆ แต่บางทีช่วงเวลาของชีวิตคนไม่เหมือนกัน บางทีเราต้องเรียนรู้ บางอย่างต้องเจออะไรเพื่อแก้ไข ผมเชื่อสิ่งที่แก้ไขช่วยให้เราเรียนรู้ได้เยอะ อย่างเช่นในขั้นตอนการต่อสู้ต่างๆ เราก็ได้รู้ว่าต่อไปถ้าเราจะระวังปัญหาเรื่องนี้แบบไหน

               คือเรารอเขาดำเนินการอยู่ใช่ไหม คือถ้าตามดีลวัน ประมาณปลายเดือนมิถุนายนนี้ครับที่กำหนดกันไว้ว่าจะต้องมีการลงขอโทษจัดการในส่วนที่ตกลงกันไว้ให้เรียบร้อย ถ้าไม่เรียบร้อย ไม่ได้ตามนั้น จะแจ้งอีกทีครับ

               ช่วงนี้เป็นพระเอกหัวนมชมพูอีกคนแล้ว คนโฟกัสผิดที่ จริงๆ ก็ไปขอ “ป้าแจ๋ว” ขอพลาสเตอร์ติดได้ไหม กลัวอาจจะดูไม่สมจริง ไม่หรอก คือจริงๆ แล้วมันก็ปกติแหละ ชุดมันต้องเว้ามันก็เลยทำให้ชัดขึ้น มันก็เลยทำให้ผู้หญิงหลายๆ คนรู้สึกว่าใหญ่กว่าหนูหรือเปล่า จริงๆ มันก็ปกติแหละ เพียงแค่ชุดมันไปรัดตรงนั้นเอง

อั้ม อธิชาติ  สน เอสเธอร์ เล่ห์เกมรัก

               มีคนขอเคล็ดลับนมชมพูไหม มีครับมี คือจริงๆ แล้วถ้าผู้ชายออกกำลังกายด้วยการวิดพื้นหน้าอกมันจะขึ้น แต่ถ้าผู้หญิงที่มีอยู่แล้วหรืออาจจะมีน้อยนิดออกไปมันจะไม่ดี เพราะมันจะเป็นการไปละลายไขมันออก ผู้หญิงบางคนเวลาออกกำลังกายอาจจะไม่ได้ดั่งใจ เพราะในส่วนนั้นมีทั้งกล้ามเนื้อและไขมัน เขินไหม ตอนแรกก็ไม่ได้อะไร แซวกันเล่นๆ ตอนนี้เวลาลงภาพอะไรก็แล้วแต่ ก็จะมีคอมเมนต์ พี่หนูอดเห็นหัวนมชมพูเลย ซึ่ง 90% คือผู้หญิง ก็แปลกดี

               ดูน่ากลัวไหม ก็ไม่น่ากลัว เพียงแต่ว่าบางอันเราก็อ่านดู เข้าใจคิดกันนะ เหมือนช่วงหนึ่งผู้ชายแซวผู้หญิง แต่ช่วงนี้ผู้หญิงแซวผู้ชาย ส่วนใหญ่จะน่ารัก จะแซวกันในคอมเมนต์

อั้ม อธิชาติ  สน เอสเธอร์ เล่ห์เกมรัก

               "พี่นัท" หวงไหม ไม่เห็นจะหวงอะไรเลย บางทีก็คอมเมนต์เรียกแขก มันทำให้เราดูแลมากขึ้นไหม เราออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้ ในเรื่องมีถอดตั้งเยอะ ซึ่งจริงๆ ก็ต้องบอกว่าตอนที่จะถ่ายชุดค่อนข้างมิดชิดกว่านี้ แขนกุดเฉยๆ เสื้อยาวถึงเอว แต่ด้วยความที่เป็น “ป้าแจ๋ว” ก็ถือว่าเป็นปกติ ไม่ได้ต้องรักษามาตรฐานขนาดนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

“อั้ม อธิชาติ” โดนบูลลี่เป็นเกย์ เจอข่าวฉาวรุมเร้า จนไม่อยากออกจากบ้าน!

เปิดโผละครหลังข่าวช่องวัน มัดรวมพระ-นางสุดปังฟาดสนั่นจอ

“นัท มีเรีย” 48 ยังแจ๋ว “อั้ม อธิชาติ” อวยพรวันเกิดสุดหวานปีนี้ไม่ใช่เป็ดน้อยแล้ว เค้าขอให้เรียกนางฟ้า!

ขาเตียงยังแข็งแรง! “นัท” รัก “อั้ม” หวานฉ่ำ เม้าท์สามีชอบงอนให้ง้อ

คนนี้นี่เองที่ “อั้ม อธิชาติ” ควงไปบ้านเกิดภรรยา! ทำ “นัท มีเรีย” คอมเมนต์ “ร่างภรรยาแรก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments