รักครั้งนี้แฮปปี้ "เพลง" ควง "เป๊ก" ให้สัมภาษณ์คู่ ลั่นยังไม่คิดถึงเรื่องแต่ง

รักครั้งนี้แฮปปี้ "เพลง" ควง "เป๊ก" ให้สัมภาษณ์คู่ ลั่นยังไม่คิดถึงเรื่องแต่ง

0

รักครั้งนี้แฮปปี้ "เพลง" ควง "เป๊ก" ให้สัมภาษณ์คู่ ลั่นยังไม่คิดถึงเรื่องแต่ง

      ควงหวานใจ "เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล" มาดูละครเวทีที่คุณแม่ "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" เล่น สำหรับ "เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม" งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงดราม่าเรื่องเปิดตัวก่อนหน้านี้ด้วย

เพลง เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“เพลง-เป๊ก” ควงคู่หวาน เช็กอิน LA ดิสนีย์แลนด์

       ก่อนหน้านี้เคยสัญญากับคุณแม่ไว้ถ้าคุณแม่เล่นเพลงจะกลับมาดู เพลงสัญญาว่าจะต้องกลับมาดูให้ได้ เพราะตอนแรกคุณแม่จะไม่ยอมเล่น คุณแม่เป็นคนที่กลัวละครเวทีมากๆ บอกว่าขึ้นไปเล่นละครเวทีแล้ว แม่เกร็ง กลัว ตื่นเต้น รู้สึกเหมือนหัวใจจะวายทุกครั้ง พอคุณแม่ยอมเล่น ก็เหมือนเป็นชาเลนจ์อีกครั้ง ตอนที่ซ้อมคุณแม่ก็มีโทรมาก่อน ถามว่าจะทำยังไงดี แม่เล่นไม่ได้ เพลงก็บอกว่าเพลงเชื่อว่าแม่ทำได้ เห็นท่านทำได้ก็ดีใจ เพลงดีใจทุกครั้งที่เห็นคุณแม่อยู่บนเวที

เพลง เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

      ส่วนที่วันนี้มาให้สัมภาษณ์สื่อพร้อมกันครั้งแรกหนุ่ม “เป๊ก” ก็เผยต่อว่า ก็ดีคนเยอะดี ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนด้วย จริงๆ วันนี้ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เจอสื่อด้วย ส่วนความรักตอนนี้ก็ดีมาตลอด ด้าน “เพลง” บอกต่อว่า อย่างที่บอกว่าเป๊กเป็นทุกอย่างสำหรับเพลง

ถามว่าต่อไปจะได้เห็นควงกันออกสื่อบ่อย ๆ ไหม
       ตอนนี้ก็กลับมาทำงานด้วย เพราะห่างหายไปเรียนมา 1 ปี กลับมาก็ต้องเริ่มตั้งตัวและทำอะไรอีกหลายอย่าง กับเรื่องอนาคตของเรายังอีกไกลเลย จริงๆ เราสองคนตั้งใจว่าเรียนจบแล้วจะเริ่มทำงาน อย่างของเพลง คิดว่าน่าจะเล่นละครก่อน และอาจเข้าไปทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วย มีหลายอย่างที่เราอยากทำ และตื่นเต้นที่จะทำมาก

เพลง เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

        ส่วนโปรเจ็คท์ร่วมกันตอนนี้ยัง แต่สามารถขอคำแนะนำกันได้ ด้วยความสนใจของเราใกล้กัน งานหลายอย่างอาจช่วยกันได้บ้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี

        กับก่อนหน้านี้เปิดตัวแล้วมีดราม่า ถามว่าเครียดไหม จริงๆ ตกใจนิดหนึ่ง เพราะว่าเราไม่ได้คิดว่าจะมีข่าวแบบนั้นเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เรารู้ว่ากำลังทำอะไร และรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง ก็ให้กำลังใจกันแบบสุดตัวเลย ช่วงนั้นเราก็ไม่ได้เก็บมาเป็นความเครียด แต่ทำให้เรารู้ว่า เราอยู่ด้วยกัน ยิ่งทำให้เราเห็นใจกันมากขึ้น เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ไม่มีอะไรต้องกลัว เราถึงกล้าเปิดตัว เปิดเผย ไปไหนไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ เพราะเรามั่นใจว่าเราเริ่มต้นถูก

เพลง เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

         ถามว่าพ่อของเพลงขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวหนักมาก เราสร้างความมั่นใจให้ครอบครัวเขายังไงถึงได้ไฟเขียว จริงๆ อย่างที่พี่ๆ ได้ทราบ ผมกับเพลงไม่เคยต้องปิดบังอะไรเลย เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน และให้เกียรติครอบครัวเพลงด้วย เราก็พยายามเข้าหาครอบครัวเพลงด้วย ไม่ใช่ดึงเวลาเขาออกมาจากครอบครัว ผมพยายามเอาเวลาของผมไปอยู่กับครอบครัวเขามากกว่า เลยเป็นอะไรที่โอเค ทุกวันนี้ก็เจอท่านบ้าง แต่ช่วงหลังๆ เจอท่านบ่อยมากขึ้น รวมถึงเพลงก็ได้เจอครอบครัวผมด้วย อาจจะไม่ได้ลงอะไรให้เห็นบ่อย แต่เราก็ไปทานข้าว เจอครอบครัวเพลงตลอด ความจริงผมเจอคุณพ่อกับคุณแม่เพลงมานานมากแล้ว ยังโชคดีที่ท่านจำเราได้ เลยมีเรื่องให้เราคุยต่อกันได้ ผมก็ขออนุญาตดูแลลูกสาวท่าน ด้วยความที่ครอบครัวเพลงค่อนข้างเฟรนด์ลี่อยู่แล้ว ท่านก็ค่อนข้างจะไว้ใจ ตอนนี้คบกันมาปีกว่าๆ ได้ราบรื่น ไม่ได้มีปัญหา อย่างที่ไปอังกฤษด้วยกัน คุณพ่อของผมก็ทำอาหารให้คุณแม่ และคุณนายเพลงทาน

เพลง เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

          ด้านอนาคตยังไม่ได้คุยกัน ผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้คุย ส่วนตัวเรายังมีอะไรที่อยากทำให้สำเร็จก่อนอีกมากมาย ถ้าเป๊กอยากมีครอบครัว ทุกอย่างที่จะเลี้ยงครอบครัวก็ควรจะมีจากของตัวเอง ไม่ได้มาจากของผู้ใหญ่ที่เขาหาเงินมาให้ เพราะไม่ใช่แค่สำหรับเราคนเดียว แต่รวมถึงลูกหลานของเราด้วย เป๊กเลยคิดว่าขอเวลาให้มั่นคงอีกนิดหนึ่ง ให้เรามั่นใจว่าดูแลเขาได้ตลอดทั้งชีวิตจริงๆ

เพลง เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

         ถ้าถามว่าคนนี้รักจริงหวังแต่งไหม “เป๊ก” บอกต่อว่า ถ้ามาอยู่ตรงนี้ ก็ยากแล้วที่จะเป็นคนอื่น อย่างที่บอกการให้เกียรติกันเป็นสิ่งที่สำคัญ ในเรื่องของความมั่นคงในการที่คบกัน ก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน เราก็ต้องทำให้เขามั่นใจว่าพร้อมจะดูแลเขาตลอดชีวิตเท่านั้น

เพลง เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพลง ชนม์ทิดา” พร้อมเซย์เยส ถ้า “เป๊ก” ขอแต่ง ซึ้งใจคำสัญญาต่อ “พ่อเอ๋”

“เพลง ชนม์ทิดา” สานความตั้งใจ “พ่อเอ๋” มอบเครื่องอัลตร้าซาวด์ให้โรงพยาบาลสัตว์เล็ก

ลูกสาว “น้องเพลง ชนม์ทิดา” โพสต์เศร้าถึง “พ่อเอ๋”

“เพลง ชนม์ทิดา” ร้องเพลงน้ำตาคลอเพื่อพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์”

ย้อนดูภาพความรักพ่อลูก  “ชนม์สวัสดิ์-เพลง อัศวเหม”  

ตัดชุดรอเลย! “เพลง ชนม์ทิดา” โพสต์หวาน “เป๊ก” เราเดินเคียงข้างกันมาถึงปีที่ 5 แล้วนะ

ภาพอบอุ่น! “เพลง ชนม์ทิดา” จัดวันเกิดให้คุณพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” แกล้งกันไปมาน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments