"ซัน ประชากร" เปิดใจเลิก "ต้นหอม" กับ "บลู" แค่พี่น้องแต่ทิ้งไม่ได้ต้องรับผิดชอบ 

"ซัน ประชากร" เปิดใจเลิก "ต้นหอม" กับ "บลู" แค่พี่น้องแต่ทิ้งไม่ได้ต้องรับผิดชอบ 

0

"ซัน ประชากร" เปิดใจเลิก "ต้นหอม" กับ "บลู" แค่พี่น้องแต่ทิ้งไม่ได้ต้องรับผิดชอบ 

     หลังจากสาว "ต้นหอม ศกุลตลา เทียนไพโรจน์" ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ถึงหนุ่ม "ซัน ประชากร ปิยะสกุลชัย" ว่าได้เลิกรากันไปแล้ว โดยมีมือที่สามไหมสาว "ต้นหอม" ก็ไม่เอ๋ยถึงให้ไปถามฝ่ายชายเอง ต่อมามีคนมาแฉว่า มือที่สามคือสาว "บลู จิรารัตน์ ชานันโท" พริตตี้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง มีโอกาสเจอหนุ่ม "ซัน" เลยให้เปิดใจถึงกระแสข่าวต่างๆ ว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดโพสต์ล่าสุด “บลู” สาวปริศนา หลังถูกมองเป็นมือที่3 “ซัน-ต้นหอม”

ซัน ประชากร ต้นหอม ศกุลตลา เลิก ดราม่า บลู

      เลิกรากับ "ต้นหอม" ผมขอชี้แจงไทม์ไลน์ล่ะกัน ผมกับพี่ต้นหอมห่างกันตั้งแต่ต้นปีแล้ว อย่างที่พี่ๆ เห็นข่าวว่าเค้าต้องเลี้ยงน้องให้ผมไปมีโอกาสศึกษาใคร พวกพี่ก็ดูในไอจีผมเลยว่าผมก็ยังไม่ลบรูปคู่ เหตุผลจริงๆ ที่ผมเลิกกัน มันก็ชัดอยู่แล้วว่าเรายุติความสัมพันธ์กันยังไง สาเหตุเกิดจากเรื่องของเวลา ผมไม่กล้าพูดว่าเกี้ยวกับน้องหรือเปล่า ถ้าอยากรู้สาเหตุจริงๆ ต้องลองย้อนไปดูช่วงต้นปี ที่ผมได้สัมภาษณ์ไว้ ส่วนเรื่องของน้องจริงๆ ตอนแรกก็มีส่วนนะบอกว่าผมอยู่ได้ เราได้คุยกันตั้งแต่รู้ว่ารับน้องมาเลี้ยง ผมยืนยันว่าผมอยู่ได้ 

ซัน ประชากร ต้นหอม ศกุลตลา เลิก ดราม่า บลู

      เรื่องมือที่สามขอชี้แจงก่อนเลย ผมได้ยุติกับเค้าเมื่อ 4 พ.ค. เราระหองระแหะมาตั้งแต่ต้นปี เราคุยกันว่าเราจะยุติความสัมพันธ์กัน วันนั้นเค้ายังพูดกับผมเลยว่า เราเลิกกันเถอะ ถ้าสมมุติคุณมีปัญหาอะไรปรึกษาผมได้ ผ่านไปประมาน 2 อาทิตย์ เกิดเรื่องที่พี่มะตูมพูดในรายการ มีการประชุมสายกัน 4 คน มีผม ต้นหอม มะตูมและน้องที่เป็นข่าว ผมไม่เข้าใจว่าผมยุติความสัมพันธ์กับคุณไปแล้ว ผมต้อง มาเคลียร์เรื่องนี้ด้วย เราจบความสัมพันธ์กันแล้ว 
แล้วผมก็ได้ยินคำพูดเขาชัดมากว่าไม่เป็นไรยังไงเรื่องนี้ไม่ต้องเคลียร์ก็ได้เพราะยังไงเราไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่องมือที่สามอยู่ดี

ซัน ประชากร ต้นหอม ศกุลตลา เลิก ดราม่า บลู

     ได้คุยกับ "ต้นหอม" อีกหรือไม่ เป้าหมายเราคนละเป้าหมาย เพราะเขามีน้อง และเราก็ไม่พร้อมเป็นหัวหน้าครอบครัว เราเลิกกันก่อนจะมีน้องบลูเข้ามา โดยตนรู้จักกับน้องบลูมานานมาก ตั้งแต่สมัยอยู่จ.อุดรธานี โดยยังคุยกับน้องอยู่ เพราะเล่นเกมในกลุ่มเดียวกัน ก่อนน้องต้องมาซวยเพราะตน ซึ่งเวลาคุยกับน้องบลูจะคุยเรื่องเกมอย่างเดียว เพราะอยู่ในกลุ่มเกมเดียวกัน ซึ่งความจริงผู้หญิงไม่มีใครอยากเป็นมือที่สามของใคร

ซัน ประชากร ต้นหอม ศกุลตลา เลิก ดราม่า บลู

      ความจริงถ้าตอนนั้นต้นหอมรู้ว่าผมมีมือที่สาม ผมจะอยู่ถึงวันนี้มั้ย ผมคงตายไปแล้ว ส่วนประเด็นขึ้นคอนโด ย่านอาร์ซีเอ ก็เป็นคอนโดของเพื่อนผม และได้เคลียร์กันแล้ว โดยไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องนี้ไม่จบ เพราะได้เคลียร์กันแล้วทุกอย่าง และคุณให้สิทธิ์ผมคุยกับคนอื่น และตอนนี้เราก็เลิกกันแล้วด้วย ซึ่งเมื่อเจอเหตุการณ์นี้ ผมไม่ขอกลับไปดีกว่า ผมเข็ด แถมมีเรื่องคนรอบข้างมาเกี่ยวข้องเยอะมาก

ซัน ประชากร ต้นหอม ศกุลตลา เลิก ดราม่า บลู

      สำหรับน้องบลู เป็นเพียงพี่น้องกัน ตอนนี้ตนทิ้งน้องไม่ได้ เพราะน้องโดนสังคมประณาม ตนเป็นผู้ชายต้องรับผิดชอบ พร้อมยืนยันกับน้องบลูไม่มีอะไรเกินเลย ส่วนประเด็นที่ว่าไปซื้อรถหรูด้วยกันนั้น ถ้าใครมีรูปที่ไปโชว์รูมด้วยกัน ตนจะให้รูปละ 1 ล้านบาท พร้อมอยากให้เอาเจ้าหน้าที่ขายรถหรือใครมายืนยันด้วยก็ได้ ซึ่งสิ่งที่พูดวันนี้คือความจริงทั้งหมด

     ส่วนสาเหตุที่เลิกกัน ตัวเขาเองรู้อยู่แก่ใจ ตั้งแต่คบกับต้นหอมมาถึงวันที่ 4 พ.ค. ผมไม่เคยมีมือที่สาม ซึ่งผมไม่กลัว เพราะรู้อยู่ว่าพูดความจริง

ซัน ประชากร ต้นหอม ศกุลตลา เลิก ดราม่า บลู

     ถามถึง "น้องบลู" มีประเด็นเปิดกลุ่มไลน์วีไอพีและเก็บเงิน อันนี้ไม่ทราบเรื่อง เป็นอาชีพของน้องเขา พร้อมยืนยันตนรู้จักน้องบลูก่อนต้นหอม ถ้าจะมีความสัมพันธ์กันจริง ก็น่าจะมีก่อนต้นหอมแล้ว ตอนนี้เมื่อน้องบลูมีปัญหาก็ต้องช่วยน้อง

จะเคลียร์กับ "ต้นหอม" อีกหรือไม่ เรื่องระหว่างเราได้เคลียร์กันมาแล้ว แต่ไม่เข้าใจทำไมถึงไม่จบ และเพิ่งมาแถลงข่าวก่อนตนขึ้นต่อยมวยแค่ 1 วัน ตอนนี้อยากให้ฟังความ 2 ข้าง ฟังมาคิดไตร่ตรอง เพราะเหรียญมีสองด้านเสมอ

      จะร่วมงานกับ "ต้นหอม" ได้อีกหรือไม่ ขอเว้นระยะห่างให้เป็นเพื่อนกัน 100 เปอร์เซ็นต์ก่อน ถึงจะกลับมาร่วมงานกับต้นหอมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments