"อั้ม อธิชาติ" โล่งอกคดีจบ ไม่ติดใจ ชวน "นัท" ฟิตหุ่น ยังไม่มีโปรเจ็คท์คู่

"อั้ม อธิชาติ" โล่งอกคดีจบ ไม่ติดใจ ชวน "นัท" ฟิตหุ่น ยังไม่มีโปรเจ็คท์คู่

0

"อั้ม อธิชาติ" โล่งอกคดีจบ ไม่ติดใจ ชวน "นัท" ฟิตหุ่น ยังไม่มีโปรเจ็คท์คู่

      เป็นคู่รักที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทั้งคู่ สำหรับ "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" และภรรยาสาว "นัท มีเรีย" ที่ตอนนี้สาว "นัท" หันมาจริงจังจนมีซิกซ์แพคสวยๆ พร้อมกับหนุ่ม "อั้ม" นั้นเสพติดความรุนแรง ชอบแกล้งภรรยาสาว มีโอกาสเจอหนุ่ม "อั้ม" เลยขออัพเดทเรื่องคดีความสักหน่อย ซึ่งหนุ่ม "อั้ม" เผยว่า

อั้ม อธิชาติ นัท มีเรีย คดีความ ฟิตหุ่น

      อัพเดทเรื่องคดี จริงๆ ก็ถือว่าจบนะครับ ขั้นตอนยังเหลือความเรียบร้อยอีกหน่อย ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เขาลงโฆษณาขอโทษหรือยัง ก็ได้มีตกลงไว้ เดี๋ยวต้องรอตามกำหนดระยะเวลานิดหนึ่งครับ แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหา มีเป็นข้อตกลงที่คุยกันไว้ แต่ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดดีกว่าครับ เพราะถือว่าจบกันได้ อภัยกันได้ เราก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนของศาลดีกว่า

อั้ม อธิชาติ นัท มีเรีย คดีความ ฟิตหุ่น

      โล่งไหมเพราะก็ถือว่าคดียืดเยื้อมานานเหมือนกัน ก็ถือว่าโล่งนะ เพราะตามขั้นตอนการขึ้นศาลต่างๆ มันก็ต้องใช้เวลาเยอะ ถือว่าจบด้วยดี ทุกคนเวลาทำงานด้วยกันมันก็จะมีจุดผิดพลาดต่างๆ และความเข้าใจในแต่ละด้านไม่ตรงกัน เมื่อวันหนึ่งที่เราต้องตัดสินกัน เมื่อทุกอย่างมันจบมันก็จบ ไม่มีใครติดใจกันแล้วใช่ไหม ใช่ครับ เรื่องค่าเสียหายมีกำหนดไหมว่าเขาต้องจ่ายเราเมื่อไร จริงๆ มีคุยกันในข้อตกลงของศาล แต่ขออนุญาตสงวนไว้เพราะถ้าทุกอย่างมันเรียบร้อย เราแฮปปี้ เราพอใจ ก็ถือว่าข้อตกลงก็คงเรียบร้อยเหมือนกันครับ

อั้ม อธิชาติ นัท มีเรีย คดีความ ฟิตหุ่น

      ช่วงนี้เหมือนดูหักโหมออกกำลังกายกับภรรยา นั่นเป็นภาพลวงตา ถ้าสังเกต อยู่บ้านจะไม่เคยถ่ายลงเลยนะ เพราะจะเป็นภาพที่เราถูกกดขี่ข่มเหง คือจริงๆ แล้วการใช้ชีวิตคู่ถ้าเรามีกิจกรรมทำด้วยกันมันก็จะทำให้เราเติมเต็มกันได้ เวลาเราออกกำลังหายเราก็พยายามชวนเขาเข้ามา เขาอาจจะไม่ได้ชอบเหมือนเรา แต่เราก็ให้เขาออกกำลังกายในแบบที่เขาถนัดจริงๆ ส่วนใหญ่ผมว่าชีวิตคู่มันต้องมีการแหย่การเล่นกันตลอด การซีเรียสกันเกินไปมันทำให้เราเองรู้สึกตึงเครียด

อั้ม อธิชาติ นัท มีเรีย คดีความ ฟิตหุ่น

      คนแซวว่าเราอยู่บ้านแล้วเก็บกดเลยมาลงที่ฟิตเนส ใช่ บอกแล้วว่าขอที่เดียวคือในยิมครับ ก็เลยชวนเขาเข้ายิมบ่อย เราจะเห็นภาพแบบนั้นเฉพาะในยิมเท่านั้นครับ จะมีโปรเจ็คท์โชว์หุ่นคู่กันไหม คงไม่ได้เป็นโปรเจ็คท์ขนาดนั้นหรอก “นัท” เองตอนนี้เขาก็เริ่มสนุก มีการออกกำลังกายกับกลุ่มเพื่อนเขา ผมก็ให้เขาไปทำ เขาก็จะมีทาร์เก็ตของเขา มีแข่งกันไหม ไม่มีหรอกครับ เพราะตัวเราต่างกัน ผมใช้กำลังค่อนข้างเยอะกว่า แต่เขาจะเล่าให้ฟังว่าออกกำลังกายมาแบบนี้ๆ นะ เขามีซิกซ์แพ็คหรือยัง มีแล้วครับ เดี๋ยวติดตามได้ที่เขาจะโชว์ในไอจี

      มีถ่ายแบบด้วยกันไหม คงไม่ได้ถ่ายขนาดนั้นหรอกครับ เพราะเราไม่ได้อยากโชว์รูปร่างให้คนเห็น เพียงแต่เราอยากให้เห็นแรงผลักดันของเรามากกว่า เพราะบางทีแรงผลักดันของเราเหล่านี้มันถ่ายทอดไปยังผู้อื่นได้ครับ

อั้ม อธิชาติ นัท มีเรีย คดีความ ฟิตหุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

“นัท มีเรีย” ชม “นนกุล” น่ารัก เข้ากับแก๊งได้ แซว “อั้ม พัชราภา” ปีหน้าลุ้นจะได้เพิ่มเก้าอี้ไหม

“นัท มีเรีย” เผยความรู้สึกถึง “น้องฟ้าโปรด” หลังฉายแววบนเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments