3 นางแบบไอดอลของ "คริส หอวัง"

3 นางแบบไอดอลของ "คริส หอวัง"

0

3 นางแบบไอดอลของ "คริส หอวัง"

         เป็นนางแบบแถวหน้าของไทยคนหนึ่งสำหรับ "คริส หอวัง" แม้จะไม่ใคร่ได้ไปรันเวย์ในระดับโลกบ่อยครั้งแต่ก็ได้มีส่วนร่วมกับงานวิกเตอเรียซีเคร็ทเมื่อปีทีแล้ว 
สำหรับ "คริส หอวัง" เธอเผยถึงไอดอลนางแบบระดับโลกให้ฟังว่าเธอชอบและมีไอดอลหลายคน คนแรกเลยที่อยากเอ่ยคือชอบ "เคท มอส" เหตุเพราะเคยไปงานวิกเตอเรีย ซีเครท เห็นหุ่นของเธอแล้วต้องบอกว่าหุ่นมหัศจรรย์มาก แล้วเธอก็เป็นนางแบบที่มีสมอง มีทักษะการใช้ภาษามากมาย ถ้าคนที่ตามข่าวของเธอจะรู้ว่าเธอชอบแสดงออกมากมาย

อ่านข่าวต่อ:

"คริส หอวัง" โต้ฉีกสัญญาช่อง 3 ขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

นางแบบ ไอดอล คริส หอวัง

นางแบบ ไอดอล คริส หอวัง

         "เคนดัล เจนเนอร์" หุ่น มหัศจรรย์มาก จริงๆ เธอเป็นนักจัดรายการโทรทัศน์ชาวอเมริกันด้วย นิตยสาร VOGUE เคยตั้งฉายาเธอว่า เธอคือนางแบบแห่ง "ยุคอินสตาเกิร์ล" หรือ "นางแบบสังคมออนไลน์" สำหรับ "เคนดัล เจนเนอร์" เคยผ่านการเดินแบบในงานสัปดาห์แฟชั่นที่นครนิวยอร์ก มิลาน และปารีส  เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ estee lauder นิตยสารฟอร์บส์ในปี ค.ศ. 2015 บอกว่าเธอมีรายได้จากอาชีพของเธอ 4 ล้านดอลลลาร์สหรัฐต่อปี เมื่อวันที่ 6 เมษายน ค.ศ. 2017 เธอเป็นหนึ่งใน 15 คนดังที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดบนอินสตราแกรม

นางแบบ ไอดอล คริส หอวัง

          "จีจี้ ฮาดิด" ก็เป็นนางแบบที่ชอบมากคนหนึ่ง ว่ากันว่าเธอเป็นนางแบบที่ขึ้นปก นิตยการโว้กมากที่สุดในโลก ที่ชอบเธอเพราะเธอมีเสน่ห์ด้วย สวยด้วย แตกต่างจากนางแบบอื่นๆ นี่เธอสวยตามแบบของเธอ สำหรับจีจ้เธอเป็นนางแบบชาวอเมริกัน ปี  ค.ศ. 2014 ฮาดีดได้ถูกจัดอันดับท็อป 50 นายแบบและนางแบบ บนเว็บไซต์ Models.com  และในปี ค.ศ. 2016 เธอได้รับการเสนอชื่อเป็นนางแบบนานาชาติแห่งปีจากสภาแฟชั่นแห่งสหราชอาณาจักร

นางแบบ ไอดอล คริส หอวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments