“นิวเคลียร์” เดือดหลังชาวเน็ต  คอมเมนต์แรง ชอบสปอยล์ “น้องไทก้า”

“นิวเคลียร์” เดือดหลังชาวเน็ต คอมเมนต์แรง ชอบสปอยล์ “น้องไทก้า”

0

“นิวเคลียร์” เดือดหลังชาวเน็ต คอมเมนต์แรง ชอบสปอยล์ “น้องไทก้า”

                 ถึงกับควันออกหูสำหรับคุณแม่ยังสวย “นิวเคลียร์ หรรษา” หลังเจอคนคอมเมนต์ต่อว่าว่าสปอยล์ “น้องไทก้า” มากระวังโตมาจะนิสัยไม่ดี งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัวพร้อมสามี “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ก็ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

นิวเคลียร์ น้องไทก้า เพชรจ้า ลูก ดราม่า สปอยล์

อ่านข่าวต่อ

อย่าเจ๋อ “นิวเคลียร์” เดือด! ตอกกลับหลังถูกหาว่าสปอยล์ลูก

                 เอาจริงๆ เป็นแม่ก็เหนื่อยมากอยู่แล้ว แล้วเราไม่มีพี่เลี้ยงด้วย มันก็อาจมีสติหลุดกันบ้าง บางทีไม่ได้นอนแล้วมาอ่านเจอคอมเมนต์ที่มาอะไรกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ต้องตอบกลับไปบ้าง เขาชอบเอาไอจีอวตารมาด่า ชอบบอกว่า สปอยล์ลูกมากระวังนะโตมาลูกจะนิสัยไม่ดี ซึ่งความจริงที่เราเลี้ยงคือของฟรี 90% เราไม่ได้ซื้อเลย ถึงซื้อก็สิทธิ์ของเรา

นิวเคลียร์ น้องไทก้า เพชรจ้า ลูก ดราม่า สปอยล์

                 เจอข้อความแบบนี้ถามว่าขึ้นไหม “เพชรจ้า” บอกต่อว่าพ่อไม่ขึ้นหรอก แต่แค่มองเห็นสมองของคนพิมพ์ คนที่ใช้ของหรูของแพงคือคนหาเงินเก่ง เราก็ต้องสอนให้ลูกหาเงินเก่ง เขาหาเงินเก่งแล้วจะใช้อะไรก็เรื่องของเขา คนที่อิจฉาก็บ่งบอกถึงสมองเขา ภรรยามีวลีเด็ดแล้วอย่าเจ๋อ จริงๆ ก็เป็นเอกลักษณ์ของแม่ผู้ปกป้องลูก ก็เท่ดี กระแสหลังจากโพสต์ไปก็มีคนเข้าข้างเราเยอะ

นิวเคลียร์ น้องไทก้า เพชรจ้า ลูก ดราม่า สปอยล์

                 ด้าน “นิวเคลียร์” บอกหัวอกคนเป็นแม่รู้ดีว่าเป็นยังไง ปะป๊านิว อากงนิว เห็นโพสต์อะไรพวกนี้จะบอกว่าขอไปจัดการก่อน เขาก็ไม่ชอบให้ใครมาว่าลูกเขาหลานเขา เราไม่ได้จิตตก แค่รำคาญ ส่วน “พี่เพชร” มองเป็นเรื่องตลก เรามีของแล้วเราไม่ใช้เหรอ ตอนนี้เราก็มองข้ามผ่าน หรือบางทีก็อาจตอบกลับบ้างเพราะมันทำให้รู้สึกดีขึ้น

นิวเคลียร์ น้องไทก้า เพชรจ้า ลูก ดราม่า สปอยล์

                 “เพชรจ้า” บอกเขาสายรุก พี่สายเย็น พี่รู้สึกว่าคนที่โพสต์พวกนี้ช่างโง่เขลาเบาปัญญา มันไม่รู้เหรอว่าสิ่งที่เราใช้เดี๋ยวก็เอาไปทำบุญอยู่ดี เอาไปให้คนที่เขาขาดสิ่งเหล่านี้ ตอนนี้ใกล้แล้ว ช่อง “ดีเจเพชรจ้า-ไทก้า” ครบล้านซับจะจัดงาน มันไม่ใช่การสปอยล์ลูกตัวเอง แต่เป็นการแบ่งปัน ถือเป็นการสอนเขาอีกด้วย เรียกว่าได้หลายเด้ง คาดว่าจะจัดประมาณสิ้นปีนี้ เป็นมีตติ้งของ “น้องไทก้า” แล้วก็แฟนคลับอาม่า รวมถึงผม

นิวเคลียร์ น้องไทก้า เพชรจ้า ลูก ดราม่า สปอยล์

                 ส่วนเรื่องลูกติดแม่ก็เป็นเรื่องปกติ ไม่น้อยใจเพราะเขาก็ติดผมเหมือนกัน อยู่กับผมลืมแม่เลย แต่อย่าให้แม่เดินผ่าน เห็นหน้า ได้กลิ่นร้องจ๊าก กับเรื่องเลิกบุหรี่ ผมเลิกแล้ว เป็นการเลิกแบบไม่ได้ตั้งใจ อยู่ๆ มานั่งคิดว่าเราติดบุหรี่หรือเปล่า ดูดมา 20 กว่าปีเอง ก็เลยลองหยุดดู แรกๆ ก็มีเสี้ยนบ้าง ก็เลยไปซื้อหมากฝรั่งตราแมวที่เป็นทรงบุหรี่มาคาบไว้ พอพ้น 5 วันก็เลิกได้เลย ตอนนี้ก็เป็นเดือนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” ฉลองวันเกิด อายุ 34 ปี เรียบง่ายอบอุ่น พี่สาว “อุ้ม” อวยพรสุดซึ้ง

เปิดตัว “นิวเคลียร์” กับความสวยออร่าเป๊ะ พร้อมสองนักแสดง “โฟกัส – แน็ก” แชร์เคล็ดลับความปัง

“นิวเคลียร์” อึ้งไปเลย “น้องไทก้า” 5 ขวบแล้วเวลาเดินไวมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments