"ไนกี้ นิธิดล" เคลียร์ชัดมีคนมาขอเลี้ยงดู ลั่นทำ งานหาเงินเองได้

"ไนกี้ นิธิดล" เคลียร์ชัดมีคนมาขอเลี้ยงดู ลั่นทำ งานหาเงินเองได้

0

"ไนกี้ นิธิดล" เคลียร์ชัดมีคนมาขอเลี้ยงดู ลั่นทำ งานหาเงินเองได้

 

      หลังจากมีคนไดเรจมาเสนอขอเลี้ยงดูหนุ่ม "ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ถึงขั้นต้องประกาศผ่านโซเชียลว่าสามารถทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยให้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

อุ๊ย...ตายแล้ว! “ไนกี้” ปรี๊ดแตกควันออกหู ถูกหารับงานอย่างว่า!

ไนกี้ นิธิดล เคลียร์ชัด ขอเลี้ยงดู

     ล่าสุดเห็นเราโพสต์ข้อความเรื่องมีคนมาเสนองานอย่างว่าให้ ผมอาจจะโดนเรื่องพวกนี้ค่อนข้างบ่อย ทั้งทางข้อความอินสตาแกรมเองก็ดี ทั้งติดต่อมาทางผู้จัดการส่วนตัวโดยตรงเลยก็ดี คือมันค่อนข้างบ่อยจนผมรู้สึกว่าอยากจะระบาย แต่สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ มันก็มีมาจากทั้ง 2 ช่องทางครับ และก็ไม่ใช่แค่จากคนคนเดียวด้วย มีมาจากหลายๆ คนเลย

ไนกี้ นิธิดล เคลียร์ชัด ขอเลี้ยงดู

การเสนอข้อต่อรองของเขาเป็นไปในลักษณะไหน 
      ก็อย่างที่ผมได้อธิบายไปว่า เรื่องเงินมันไม่ใช่ปัจจัยหลักอยู่แล้ว เพราะผมเองก็มีงานมีการที่ผมทำอยู่ รวมถึงผมเองก็ยังรักงานในวงการบันเทิง ผมเชื่อว่างานที่ผมทำอยู่มันสามารถเลี้ยงตัวผมเองได้ ดังนั้นผมจึงอยากที่จะชัดเจนว่า ผมไม่รับงานลักษณะนั้น แต่อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้มันเป็นช่วงที่ผมต่อยมวยด้วยมั้งครับ มันก็เลยมีภาพเซ็กซี่ของผมออกมาให้เห็นบ่อย ซึ่งก็น่าจะเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น

ไนกี้ นิธิดล เคลียร์ชัด ขอเลี้ยงดู

      ลักษณะการติดต่อมาของเขาเป็นในแง่ของการขอเลี้ยงดู หรือว่าชั่วครั้งชั่วคราว  จะเป็นการเลี้ยงดูมากกว่าครับ ก็คือเลี้ยงดูกันไป แต่ผมพยายามไม่ค่อยอ่านอะไรพวกนี้หรอก เพราะผมเลือกที่จะนิ่งมากกว่า ขออยู่เฉยๆ ไปละกัน แต่บางทีก็อาจจะนิ่งหรือไม่พูดอะไรมากเกินไป เขาก็เลยอาจจะคิดไปอีกมุมก็ได้ ดังนั้นผมเลยตัดสินใจโพสต์ผ่านอินสตาแกรมไปเลย เพื่อที่เขาจะได้ทราบทั่วกันว่า ผมไม่โอเค ผมไม่ชอบอะไรแบบนี้

ไนกี้ นิธิดล เคลียร์ชัด ขอเลี้ยงดู

     เราคิดว่าเพราะอะไรคนถึงได้สนใจและติดต่อมาหาเราด้านนี้เยอะ อย่างที่บอกครับ ช่วงนี้ผมต้องต่อยมวย ผมต้องซ้อม เพราะเตรียมขึ้นชกบนเวที แถมการชกมวยมันก็ต้องถอดเสื้ออยู่แล้ว มันก็เลยอาจจะทำให้มีคนเข้ามาในลักษณะนี้ค่อนข้างเยอะ

ไนกี้ นิธิดล เคลียร์ชัด ขอเลี้ยงดู

      สามารถระบุจำนวนเงินที่เขาเสนอมาได้ไหมว่ามากสุดเท่าไหร่  เท่าที่ผู้จัดการส่วนตัวผมเล่าให้ฟังนะครับ ก็ประมาณหลักแสนบาท

     คิดว่าหลังจากที่เราโพสต์ไปจะไม่มีใครติดต่อมาแบบนี้อีกแล้วใช่ไหม มันก็พูดยากนะครับ เพราะถึงแม้แต่ตัวเราเองจะชัดเจน แต่เราก็ไม่สามารถทราบได้หรอกครับว่า อีกฝ่ายหนึ่งเขาคิดอย่างไร แต่เอาเป็นว่าก็ขอบคุณละกันที่ให้โอกาสผม แต่ก็ขอยืนยันตรงนี้อีกครั้งนะครับว่า ผมยังมีแรงพอที่จะทำงานหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ ไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรแบบนั้น แสดงว่าเงินไม่สามารถซื้อเราได้ใช่ไหม ไม่ได้ครับ ไม่ได้ ถ้าไม่มากพอล้อเล่น ก็ตลกๆ ไปดีกว่าครับ

ไนกี้ นิธิดล เคลียร์ชัด ขอเลี้ยงดู

ความรู้สึกของเราเวลาเจอเรื่องพวกนี้มันเป็นยังไง
       ช่วงแรกๆ ก็ตกใจครับ ไม่เคยคิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับเรา แต่พอเจอบ่อยเข้า นานๆ เข้า ก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องตลก ขอมองเป็นเรื่องขำๆ ดีกว่า แถมยังมีเรื่องตลกด้วยนะ ก็คือมีพี่ๆ ในวงการนี้แหละ โทรมาแกล้งผม โทรมาล่อซื้อ ตลกมากเหมือนเขารู้ว่าผมไม่โอเค เขาก็เลยโทรมาแกล้ง ผมก็มองเป็นเรื่องขำๆ ไปครับ

ไนกี้ นิธิดล เคลียร์ชัด ขอเลี้ยงดู

     ส่วนใหญ่คนที่ติดต่อเข้ามาเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายโดยส่วนใหญ่จะเป็นเพศที่สามมากกว่าครับ แต่ถามว่าผมจะต้องบล็อกพวกเขาไปเลยไหม ก็คงไม่ถึงขนาดนั้น แค่เราข้ามไปดีกว่า คือไม่ต้องไปตอบโต้อะไรเขา เพราะผมเองก็ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องเป็นราว

     เรื่องการเตรียมตัวขึ้นชกตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ตอนนี้ผมก็ทำน้ำหนักลงมาได้ประมาณ 67 กิโลกรัมแล้วครับ ก็ถือว่าพร้อมแล้วนะ คือจริงๆ ผมอยู่กับเรื่องมวยประมาณ 3-4 เดือนแล้ว อยู่นานมากจนเก็บเอาไปฝัน ดังนั้นมันก็น่าจะถึงเวลาของผมได้แล้ว ผมอยากขึ้นชกเต็มที่แล้ว ส่วนเรื่องแพ้ชนะมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ที่ผมทำเพราะว่ามันคือความฝันของผม ผมอยากลองเป็นนักมวยสักครั้งในชีวิต ทุกวันนี้ผมชื่นชมคนที่เล่นกีฬามวยมากๆ นะครับ คุณคือมีใจรักกับกีฬานี้มากจริงๆ เพราะมันทั้งเหนื่อยทั้งเจ็บตัว

ไนกี้ นิธิดล เคลียร์ชัด ขอเลี้ยงดู

ตัวเราเองมั่นใจมากน้อยแค่ไหนกับการขึ้นชกครั้งนี้ 
       ผมขอไม่มั่นใจในเรื่องของผลแพ้ชนะดีกว่า แต่ผมขอมั่นใจในตัวของผมเอง มั่นใจในสภาพร่างกายตัวเอง อีกอย่างบนเวทีนี้มันมีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้ตลอด เพราะมันต้องต่อยจริงเจ็บจริง ซึ่งกรณีของพี่ดิวที่เพิ่งเกิดขึ้น ผมเองก็ตกใจมาก เป็นห่วงพี่เขามาก เขาเพราะอยู่ดีๆ พี่เขาก็ร่วงลงไป ก็เป็นห่วงครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments