ข้อความจากใจของ “ญาญ่า” กับหลากหลายอารมณ์ที่อยากบอก

ข้อความจากใจของ “ญาญ่า” กับหลากหลายอารมณ์ที่อยากบอก

0

ข้อความจากใจของ “ญาญ่า” กับหลากหลายอารมณ์ที่อยากบอก

               เรียกได้ว่า “กลิ่นกาสะลอง” เป็นละครที่ต้องเหนื่อยหนักกว่าละครเรื่องอื่นๆ หลายเท่าเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ต้องมารับบทบาทถึง 6 ตัวละคร และเจ้าตัวสามารถถ่ายทอดออกมาได้สมบทบาททุกคาแรกเตอร์ที่ได้รับ ล่าสุดละครลาจอไปแล้ว “ญาญ่า” ได้โพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ละคร เจมส์ มาร์

อ่านข่าวต่อ

“ญาญ่า” แอบสปอยล์ตอนจบ “กลิ่นกาสะลอง” รับทริปฮ่องกงควง “ณเดชน์” เที่ยวกัน 2 คน

               “พวกเราทั้งหมดขอบพระคุณท่านผู้ชมที่ติดตามชีวิตของพวกเรานะคะ ทั้งเหนื่อยทั้งเครียดทั้งเศร้าทั้งลุ้นทั้งซึ้งทั้งเกลียดทั้งสงสารทั้งอยากตบ ขอบคุณทุกคำติชมนะคะ  สำหรับตัวละครทั้งหมดนี้... พวกคุณทำให้ดิฉันเหนื่อยมาก แต่ก็มีความสุขมากๆที่ได้ถ่ายทอดชีวิตพวกคุณให้ทุกคนได้เห็น ดีใจที่ได้รู้สึกทุกความเศร้าความสุขและความทรมาน จะจดจำทุกอย่างที่ได้เรียนเกียวกับความเป็นมนุษย์จากพวกคุณแต่ขอไม่เอามาใช้ในชีวิตจริง ขอทิ้งไว้ที่ละครนะคะ  6 characters in one lakorn... one heck of a journey! Proud to get to live all your lives and to share it to everyone 

ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ละคร เจมส์ มาร์
               To our #กลิ่นกาสะลอง team! ขอบพระคุณสำหรับทุกๆอย่างนะคะพวกเราเหนื่อยพวกเราสู้เพื่อละครเรื่องนี้ teamwork จากทุกๆฝ่ายทำให้ละครเรื่องนี้สมบูรณ์แบบ ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่ให้ญ่ามาโดยตลอดนะคะ 
To the heart of this Lakorn , our director p @santsalaya ขอบพระคุณพี่สันต์จากใจที่สุดและมากๆนะคะ หนูไม่สามารถเป็นตัวละครพวกนี้ถ้าไม่มีพี่สันต์นะคะ you are so amazing ka! เป็นประโยคที่พูดตลอดการถ่ายทำและหลังเสร็จการถ่ายทำค่ะ ทำงานกับพี่สันต์แล้วสนุกมากๆๆ ผู้กำกับในดวงใจของหนูอีกคน ขอบคุณพี่จอร์จที่ช่วยสร้าง beautiful visuals และพี่เอ๋ที่ช่วยหนูในทุกๆอย่างจริงๆ 

ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ละคร เจมส์ มาร์

               ขอบพระคุณพี่แหม่มป้าแอ๊ะที่มอบบทนี้ให้กับหนูนะคะ always happy to be home ka! ขอบพระคุณพี่ปุ๊สำหรับบทที่ครบรสมากและคำปรึกษานะคะ  
ขอบคุณเจมส์ @james_jamesma ที่ทำให้การทำงานสนุกและเป็นคนรองรับอารมณ์ญ่าตลอดดด โชคดีที่ได้ทำงานกับเพื่อนที่สุดนะ :) ขอบคุณ สำหรับหมอทรัพย์ที่สมบูรณ์แบบ 

ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ละคร เจมส์ มาร์

               ขอบพระคุณนักแสดงทุกๆท่านที่เราร่วมมือร่วมใจสร้างละครเรื่องนี้ด้วยกันนะคะ แม่ต่ายพี่ปุ๊ พี่ป๊อบฝ้ายน้องอันดา thank you so much na ka ร่วมถึงครูสอนภาษาเหนือทุกคน และ ขอบคุณฝ้าย (น้องstandin) สำหรับทุกอย่างนะแบบี้ หนูยังงงอยู่เลยว่า ระหว่างการถ่ายทำ 90% พวกเราเฮฮาและคำกันตลอดเวลา  so happy ที่ได้ร่วมงานกับทุกคน and i hope we all meet again soon”

ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ละคร เจมส์ มาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

น่ารักมาก “ญาญ่า อุรัสยา” เซลฟี่กับ  “แอบิเกล”

บ้านพักตากอากาศ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่เขาใหญ่เริ่มสร้างแล้ว วิวรอบข้างสวยน่าอยู่มาก

“ญาญ่า” อวยพรวันเกิด “คิมเบอร์ลี่” เพื่อนซี้ โอบกอดทุกโมเมนต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments