“แน็ก ชาลี” นั่งเฉยๆ ยังขโมยซีนได้ฮาสุด

“แน็ก ชาลี” นั่งเฉยๆ ยังขโมยซีนได้ฮาสุด

0

“แน็ก ชาลี” นั่งเฉยๆ ยังขโมยซีนได้ฮาสุด

                   เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูจะเรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย สำหรับหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ที่ก่อนกหน้านี้เจ้าตัวทำเอาฮากันทั้งโซเชียล เหตุเพราะกำลังจะทำคลิปถ่ายตัวเงินตัวทองจนโทรศัพท์มือถือเจ้ากรรมหล่นคลองไปเป็นที่เรียบร้อย จนไม่รู้ว่าแฟนๆ จะฮาหรือจะสงสารดี

แน็ก ชาลี เจ้าขุ่น แบงค์ รายการ 10 FIGHT 10

แน็ก ชาลี เจ้าขุ่น แบงค์ รายการ 10 FIGHT 10

อ่านข่าวต่อ

ดราม่าสนั่นโซเชียล “เจ้าขุน” โชว์นิ้วกลาง แย่งไมค์พิธีกร

                   ล่าสุดเป็นประเด็นฮาอีกครั้งกับการขึ้นชกของคู่สุดท้ายในรายการ 10 FIGHT 10 กับคิวของคู่ “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” และ “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” ที่ครั้งนี้ทางรายการได้เชิญหนุ่ม “แน็ก” มาร่วมชมการปะทะกันในครั้งนี้ด้วย แต่เจ้ากรรมแค่นั่งเฉยๆ ยังได้ซีน เมื่อชาวทวิตเตอร์ต่างพากันแคปภาพเจ้าตัวขณะนั่งดู บอกเลยว่าหน้านิ่งสุด แถมยังใส่เสื้อสีเทาที่เจ้าตัวได้ชี้แจงในภายหลังว่าเลือกฝั่งไม่ถูก งานนี้หนุ่ม “แน็ก” เลยต้องขออธิบายลงในอินสตาแกรมส่วนตัวกันสักหน่อย ด้วยแคปชั่นที่ว่า

แน็ก ชาลี เจ้าขุ่น แบงค์ รายการ 10 FIGHT 10

แน็ก ชาลี เจ้าขุ่น แบงค์ รายการ 10 FIGHT 10

                   “อธิบายยังไงดี ยาวๆเลยละกัน 5555 นั่นคือหน้าตาผมกำลังตื่นเต้นและมีความสุขมากๆนะครับ เนื่องด้วยไม่รู้เค้าหลอกผมหรือเปล่าบอกจะให้ขึ้นชกซีซั่น2 ผมคิดไว้แล้วผมจะเปิดตัวด้วยชุด พญากุ้ง จะมีใครรอดูผมชกไหมผมสู้ไม่ได้ก็จะวิ่งรอบเวที 5555

                   ก่อนอื่นขอบพระคุณมากนะครับที่เชิญผมไปดู นั่นคือหน้าผมมีความสุขมากจริงๆนะ ในหัวคิดอะไรเต็มไปหมด ตื่นเต้น มีคนบอกว่าหน้าเครียดเพราะคิดถึงสัตว์ที่บ้านหรือเปล่า ผมจะบอกว่าผมลืมเลยว่าผมต้องรีบกลับมาเลี้ยงลูกนกเอี้ยงมันตกจากรังตอนพายุมา แต่อาจจะด้วย วันนี้ผมตื่นแต่เช้าไปร้านหลอดไฟตั้งแต่ร้านเปิด ซื้อสายไฟมาเดินรอบบ้าน ตากแดดทั้งวันจนก่อนจะออกไปดูมวยผมเดินไปสตาร์ทรถ เสร็จปุป เรียกแกร็บ ไปแทนเฉยเลย พี่แกร็บยังถามว่ามาทำอะไรแถวนี้ ผมบอกเปล่าครับพี่นี่บ้านผม และคุยกันนิดหน่อย ผมถึงงานผมดีใจมาก ผมไม่ได้ไปทำงานเจอคนนานมากวันนี้ได้เจอพี่ๆที่ดีๆที่เคยรู้จักเยอะมากผมมีความสุขมากครับ ..

แน็ก ชาลี เจ้าขุ่น แบงค์ รายการ 10 FIGHT 10

                   มาที่เรื่องเสื้อ เมื่อวานใครเห็นผมไปเดินเลือกซื้อเสื้อที่เซ็นทรัลอีสติ์วิลล์บ้าง ผมเลือกนานมากๆ มา2ตัว 2สี ดำกับ ขาว แต่ก่อนออกจากบ้านผมอยากเป็นกลางไง จริงๆนะ เลยพิมพ์ไปถามพี่ทีมงานว่า พี่ผมใส่เสื้อสีอะไรไปได้บ้าง พี่เค้าบอกแต่งอะไรก็ได้ให้ดูดี ผมเลยใส่สีเทา เลยได้นั่งตรงกลางจริงๆ แค่นี้แหละครับ ฝันดี คลิปส่องบ้านเหี้ยรอกันก่อน ตอนนี้ตังค์หมดปล่อยกุ้งเพลิน ..(ผมกำลังใช้โทรศัพพ์ใหม่พิมพ์อยู่55555)”

แน็ก ชาลี เจ้าขุ่น แบงค์ รายการ 10 FIGHT 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอม เสาวลักษณ์” และเพื่อนศิลปินตกใจกรณีไฟไหม้ห้องของ “แน็ก ชาลี”

หัวใจพองโตเอาใจแฟนคลับ “แน็ก-กามิน” โชว์ภาพคู่หวานๆ นึกว่าพรีเวดดิ้ง

“แน็ก” เรียก “กามิน” ว่าแฟน ไม่ให้เป็นนัมเบอร์วัน เพราะมีแค่คนเดียว

“แน็ก ชาลี” สุดดีใจ “กามิน” เดินทางถึงไทยแล้ว

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments