ฝ่าดราม่า 10 FIGHT 10

ฝ่าดราม่า 10 FIGHT 10

0

ฝ่าดราม่า 10 FIGHT 10

        การที่จะทำรายการให้ดังสักรายการหนึ่งนับว่ายากที่สุดในยุคนนี้ แต่เมื่อดังแล้วก็ต้องย้อนดูว่าดังได้เพราะอะไร หนึ่ง รายการ 10 FIGHT 10 มีแนวคิดดีจับดาราหนุ่มๆ มาขึ้นเวทีชกมวย แม้จะมีเสียงวิจารณ์ถึงอันตรายของนักชกแต่ก็ผ่านจุดนั้นมาได้ สอง รายการ 10 FIGHT 10 ผุดดราม่าตลอด ตั้งแต่ “เติ้ล ธนพล” โดนนับ “ดิว เดอะสตาร์” เป็นลมบนเวที “โฟร์ ศกลรัตน์” มองบนกรณี “ธามไท” แพ้คะแนนบนเวที กระทั่งล่าสุดดราม่า “เจ้าขุน” ยกนิ้วกลางหลังชกแพ้ “แบงค์ ธิติ” ทั้งแย่งไมค์ “กันต์” พิธีกร ลามไปถึง “อองตวน” ครูมวย “เป๊ก สัญชัย” ท้าต่อยนอกเวที

อ่านข่าวต่อ:

เปิดข้อความ “แมทธิว” ถึง “แบงค์” หลังจบ 10 FIGHT 10

10FIGHT10 ซีซั่น2 นักชก ดารา

       ล่าสุดมีรายชื่อนักชกดารา 10 FIGHT 10 ออกมาบ้าง ลองไปฟังความพร้อมของเขากัน

        “กิก ดนัย” แจงยังไม่ได้รับการติดต่อ นักแสดงที่มีชื่อติดในรายการ 10 FIGHT 10 ซีซั่น 2 เผยว่า ผมยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากรายการเลย เขาคงคุยกันเบื้องต้น ผมยังไม่ทราบเรื่องเลย หรือว่ามีใครติดต่อมา เมื่อเอ่ยถึงร่างกายผม มวยร่างกายต้องพร้อม ผมออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่มวยเป็นกีฬาที่หนัก ต้องมีพลังและระบบหายใจที่ดี สำหรับมวยผมไม่ได้ซ้อมนะ ผมวิ่งและฟิตเนสเป็นหลัก ถ้าเขาติดต่อมาจริงๆ ก็ต้องวางแผน ถ้ามีโอกาสจริงๆ อย่างแรกเตรียมตัวเรื่องตารางงาน ตารางฝึกซ้อม เพราะว่ามันต้องเตรียมร่างกาย ผมว่าซ้อม 2 เดือนไม่น่าจะพอ

10FIGHT10 ซีซั่น2 นักชก ดารา

          เขาเผยอีกว่า ในข่าวมีการจับคู่ ก็ว่ากันไป เท่าที่ผมดูรายการนี้ผมชอบการชกของ “ไต้ฝุ่น” เขาเป็นมวยนะ ด้วยร่างกายเขาดีมาก บริหารลมหายใจดี สายตาไว คู่ชกของเขาก็ไม่ธรรมดานะ “กวินท์” ก็แข็งแรง น่าจะเป็นคู่เอก ผมชอบคู่นี้มากที่สุด คู่ที่ดูน่าเห็นใจก็ผมไม่อยากจะเอ่ยนะ ผมดูแล้วก็อยากชื่นชมทุกคน ทุกคนกล้าขึ้นมาต่อย เรื่องของฟอร์มการต่อยก็อยู่ที่เวลาการซ้อมของแต่ละคน มีทั้งคนโดนนับ บางคนเป็นลม บางคนฝึกมวยมานาน ก็ต่างกันไป

10FIGHT10 ซีซั่น2 นักชก ดารา

        กับกรณีดราม่าลามไปทั่ว ผมไม่ได้กังวลใจอะไรนะครับ หลังจาก 10 FIGHT 10 จบไป ผมไม่ได้คิดอะไรนะครับ ก็ระวังตัวเองในการปรากฏตัวนะครับ จะไปก็ได้เพราะผมเป็นนักแสดงอิสระ ปีนี้ผมจะมีลูก ภรรยาผมครรภ์ 5เดือนแล้ว จะเก็บแรงไว้เลี้ยงลูกดีกว่า น้องเป็นผู้ชาย ยังไม่ได้ตั้งชื่อ คลอดธันวาคมปีนี้

         “ครูเป็ด” บอก “เจ้าขุน” ใจร้อน “ครูเป็ด เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง” อดีตแชมป์มวยไทย ครูฝึกมวยของโตโน่ ภาคิน และ ดีเจแมน หนึ่งนักชกในรายการ 10 FIGHT 10 เผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงฟอร์มการชกคู่ “เจ้าขุน” และผมว่าลูกเจใจร้อนไปนิด ชอบขว้างหมัดไล่ต่อย เดินมวยดี แต่ “น้องเจ้าขุน” อาวุธเบาไปนิด ก็โดน “แบงค์” เหมือนกัน แต่พอเข้าไปก็เจออัพเปอร์คัทของ “แบงค์”

10FIGHT10 ซีซั่น2 นักชก ดารา

           กับเทรนเนอร์ทีมขาวและดำ ผมเคยคุยกับ “สมจิตร” ถ้ามีครูมวยเก่งๆ หน่อย ได้สอนดารามากกว่านี้ก็ดี การต่อยในรายการนี้ก็ดี แต่ครูมวยบางคนก็สอนได้ระดับหนึ่ง ถ้าครูมวยเก่งจะทำได้มากกว่านี้ ผมดูทุกไฟท์นะ ไปสนาม 2 ครั้ง คือดาราเขาฟิตซ้อมน้อยก็จริง แต่ลงนวมมาเยอะ พอขึ้นเวทีก็ไม่มีแรง ต้องลงนวมบ่อยๆ ครูมวยหรือเทรนเนอร์ต้องฝึกดารามากกว่านี้ เรื่องยุติเร็วไปในการชกของ “เจ้าขุน-แบงค์” ผมว่ากรรมการทำถูกต้องแล้ว เพราะนี่คือมวยสมัครเล่น

ข้อความ แมทธิว แบงค์ 10FIGHT10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments