“ฟลุท” แจงเหตุเข้าแข่ง WORLD STAR ดาวคู่ดาว

“ฟลุท” แจงเหตุเข้าแข่ง WORLD STAR ดาวคู่ดาว

0

“ฟลุท” แจงเหตุเข้าแข่ง WORLD STARดาวคู่ดาว

      “ฟลุท ชินพรรธน์” นักแสดงวัยรุ่น เผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงการเข้าร่วมแข่งขันรายการ WORLD STAR ดาวคู่ดาว ทางช่อง 7HD ว่า หลายคนแอบสงสัยว่าผมแข่งทำไม จริงๆ คนที่ติดตามผมจะรู้ว่าผมชอบทำเพลงนะ พอมีทีมงานWORLD STARติดต่อมา คือมันมีสิ่งหนึ่งที่ผมฝันตลอดว่าผู้ชนะจะได้เข้าไปโชว์เวทีในเทศกาลระดับโลก ที่โอซากา ร่วมกับระดับโลกหลายคน เช่น BLACKPINKผมชอบที่จะเป็นศิลปิน รายการนี้น่าจะส่งให้ผมได้มีประสบการณ์ในระดับอินเตอร์ได้ ผมไม่คิดอะไรเลย ความฝันของผมเอง ของพ่อแม่ บ้านผมที่อยากไปยืนบนเวที คนดู 6-7 หมื่นคน คนต่างประเทศด้วย ถ้าเราชนะ ไม่ได้คิดว่าเป็นกระแสอะไร

อ่านข่าวต่อ :

สุดอาลัย “ฟลุท ชินพรรธน์” สูญเสียคุณพ่อ

ฟลุท ชินพรรธน์ ประกวด WORLD STAR

      เขาเผยถึงคิวละครตอนนี้ว่า ก็ถ่ายเรื่อยๆ งานแสดงก็ถ่ายของช่อง 3 เรื่อง “รัก นิรันดร์ จันทรา” ที่มี “พี่เคน ธีรเดช” แสดงนำ และของแกรมมี่ “เดอะแบล็คลิสต์” เร็วๆ นี้คงได้ดูกัน แต่ว่ามีเวลาน้อยกว่าคนอื่น เราก็ต้องซ้อมทำเพลง งานถ่ายละครก็ถ่าย 3 เรื่องเลย เวลาน้อยก็จริงแต่เราโตแล้วก็แบ่งเวลาได้ แบ่งเวลามาซ้อม สิ่งสำคัญในการแข่งก็คือทุ่มเทในการซ้อม

ฟลุท ชินพรรธน์ ประกวด WORLD STAR

ฟลุท ชินพรรธน์ ประกวด WORLD STAR

      ส่วนสภาพจิตใจของผมหลังจากเสียคุณพ่อไป อาจจะไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ เรามองหน้าแม่ น้อง ก็จะมีกำลังใจกลับมาตลอด พอนึกถึงพ่อหรือที่ที่เราเคยไปเราก็แอบเศร้านะ ถ้ารู้ว่าเราอยู่เพื่อใครก็จะมีกำลังใจกลับมาทุกคน มีบางเรื่องยังไงก็ไม่สามารถลบเลือนจากใจเรา

ฟลุท ชินพรรธน์ ประกวด WORLD STAR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments