“แอนดรูว์” เผยบทเรียนชีวิตครั้งสำคัญ ต่อสู้คดียาเสพติด 1 ปี 7 เดือน จนชนะ

“แอนดรูว์” เผยบทเรียนชีวิตครั้งสำคัญ ต่อสู้คดียาเสพติด 1 ปี 7 เดือน จนชนะ

0

“แอนดรูว์” เผยบทเรียนชีวิตครั้งสำคัญ ต่อสู้คดียาเสพติด 1 ปี 7 เดือน จนชนะ

                 เมื่อนักแสดงหนุ่มลุคแบดบอย “แอนดรูว์ กรเศก โคร์นิน” เผยเส้นทางชีวิตทั้งดีและร้าย เคยมีคดีเกี่ยวกับยาเสพติด เคยมีข่าวเชิงลบเรื่องความเจ้าชู้ แต่ภายใต้เรื่องร้ายๆ เหล่านี้ เขายังมีชีวิตอีกด้านที่น่าสนใจที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ โดยเฉพาะล่าสุดกับการสร้างความฮือฮาจากการชนะน็อคบนเวที 10 FIGHT 10 ทั้งๆ ที่ไม่เคยชกมวยมาก่อน โดยเจ้าตัวเผยกับ “ดู๋ สัญญา คุณากร” ในรายการ เจาะใจ ว่า

แอนดรูว์ คดียาเสพติด

อ่านข่าวต่อ

“ดิว” ลดน้ำหนักเป็นเหตุ แพ้ชก “แอนดรูว์”

                 ผมเป็นคนชอบอะไรที่เอ็กซ์ตรีมอยู่แล้ว ตั้งแต่เด็กๆ ก็ชอบขี่ม้า แข่งเจ็ทสกี ขี่รถวิบาก จนพัฒนามาเรื่อยๆ เข้าสู่การแข่งรถ ที่ผมแข่งได้ถ้วยรางวัลพระราชทานมาแล้วจากของหลายๆ พระองค์ แต่ก็เลิกแข่งไปเมื่อ 7 ปีก่อนเพราะรถคว่ำเกือบไม่รอด เหตุเพราะวินัยนักกีฬาของเราในตอนนั้นไม่ดีด้วย แต่ตอนนี้ก็กลับมาลงสนามใหม่เมื่อ 3-4 ปีที่ผ่านมา

แอนดรูว์ คดียาเสพติด

แอนดรูว์ คดียาเสพติด

                 สำหรับเวที 10 FIGHT 10 ด้วยบุคลิกภายนอกผมอาจจะดูแบดบอย ทีมงานเขาเลยสนใจมาชวน ซึ่งจริงๆ ถึงผมจะเล่นกีฬามาเยอะ เรารู้ว่าร่างกายเราไปได้แค่ไหน แต่ผมก็ไม่เคยชกมวยที่ไหนมาก่อน ที่รับปากไปเพราะผมอยากก้าวข้ามความท้ายทาย โดยใช้เวลาซ้อมเพียง 3 เดือนก่อนขึ้นชก และรายการนี้ทำให้ผมเลิกเหล้า เลิกบุหรี่ได้ งดรับงานตลอด 3 เดือนอยู่กับตัวเอง หันมาดูแลร่างกายทุกด้าน ทั้งอาหารการกิน อาหารเสริม เพราะเป็นฉบับรวบรัด พักผ่อนให้เพียงพอ เลิกปาร์ตี้ การฟิตซ้อมที่ต้องซ้อมให้เกินให้มีแรงยืนจนครบ เพราะรับงานแล้วเราก็อยากทำให้ดีที่สุด ผลก็อย่างที่ทราบครับคือชนะน็อค และได้มิตรภาพความเป็นเพื่อนจากกีฬาลูกผู้ชายนี้เพิ่มมา

แอนดรูว์ คดียาเสพติด

                 ในส่วนของชีวิตจากที่ผ่านๆ มาจากข่าวต่างๆ ที่เห็น ทำให้ผมเข้าใจว่าชีวิตเรามีขึ้นลง ดังนั้นอย่าดูถูกคนที่ต่ำต้อยกว่าเรา ยิ่งอาชีพนักแสดงมันร่วงลงได้ง่ายมากๆ อย่างเรื่องคดียาเสพติด เป็นสิ่งที่ผมอยากพูดมาก คดีนั้นผมถูกจับที่คอนโดฯ เพื่อน ข้อหามียาเสพติดในครอบครอง ผมต่อสู้มา 1 ปี 7 เดือนจนชนะ ทำให้เป็นบทเรียนว่าต้องรู้จักปฏิเสธคน เลือกคบเพื่อนมากขึ้น วันนี้สิ่งที่ผมภูมิใจคือการเป็นเสาหลักครอบครัว ดูแลคุณแม่และพี่สาวได้ เรื่องเจ้าชู้พอเราโตขึ้น เรียนรู้ธรรมะมากขึ้น ทำให้ผมเชื่อแล้วว่าเวรกรรมมีจริง สอนให้เลิกเจ้าชู้ อนาคตผมฝันเรียบง่ายมาก ขอแค่มีผู้หญิงที่ผมรักจริงๆ มีครอบครัวเล็กๆ มีบ้านเล็กๆ แต่มีครบทุกอย่าง ทำร้านอาหารเล็กๆ เป็นของตัวเอง เพราะอดีตผ่านมาเยอะแล้ว ใช้ชีวิตคุ้มแล้ว

แอนดรูว์ คดียาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments