"แซ็ค" เส้นเสียงอักเสบ เหตุโหมงานหนัก

"แซ็ค" เส้นเสียงอักเสบ เหตุโหมงานหนัก

0

"แซ็ค" เส้นเสียงอักเสบ เหตุโหมงานหนัก

       นักร้องกับการใช้เสียงเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แต่ถ้าใช้มากไป ไม่มีเวลาพักผ่อน พักเสียง ก็เสี่ยงเป็นโรคเส้นเสียงอักเสบได้ อย่างล่าสุดนักร้องหนุ่ม "แซ็ค ชุมแพ" ก็ได้แอดมิทขณะกำลังทำงานอยู่เพราะไม่ได้พักผ่อน ไปฟังหนุ่ม "แซ็ค" พูดเลย

อ่านข่าวต่อ:

“แซ็ค ชุมแพ” ขอใช้ชีวิตโสด

แซ็ค ชุมแพ ป่วย เส้นเสียงอักเสบ แอดมิท

        เพิ่งหายป่วย ลำคออักเสบ เส้นเสียงอักเสบ มีเชื้อโรคปนเปื้อนมาจากฝุ่น เพราะโหมงานหนัก มีส่วนนะ ไม่ได้นอน สูดอากาศที่เป็นพิษ ก่อนจะเข้าโรงพยาบาลก็ทำงาน 3-4 วัน ไม่ได้พักเลย ไปลาว ถ่ายรายการตี 2 ตี 3 เลย ไม่ได้นอนทั้งวัน ตากแดด ตากฝน พอตื่นเช้ามาอาการก็กำเริบขึ้น หน้ามืด เข้าโรงพยาบาลเลย หมอบอกว่าห้ามใช้เสียง 2 อาทิตย์ นอนโรงพยาบาลได้วันเดียวก็ไปทำงานต่อที่เชียงใหม่ ก็มีบอกเจ้าภาพว่าเราไม่สบาย เส้นเสียงอักเสบ ขอยกเลิกคิว เจ้าภาพบอกไม่ต้องร้องก็ได้ แค่มายืนแจกลายเซ็น แต่ผมไม่ได้ มาถึงที่แล้วมันก็ต้องร้อง ก็ร้องประมาณหนึ่ง

แซ็ค ชุมแพ ป่วย เส้นเสียงอักเสบ แอดมิท

         ถามว่ากลัวจะเป็นระยะยาวหรือเรื้อรังไหม ผมเป็นไทรอยด์ด้วย หมอก็บอกเสี่ยง ตอนนี้ดีขึ้น ทำงานได้แล้ว อยากจะพักงานนะแต่รับงานไว้แล้ว มันปฏิเสธไม่ได้ แล้วเดี๋ยวต้องไปอัดเพลง เดินทางอีก ถ้ามันจำเป็นมันกระทบกับเสียงเราก็อยากยกเลิกงานเจ้าภาพ แต่มันทำไม่ได้ไง เกรงใจเจ้าภาพด้วย อะไรหลายๆ อย่าง คิวงานเยอะทุกวัน ปีนี้ปีหน้าเต็มหมด ผมก็ห่วงสุขภาพตัวเองนะแต่ผมอยากทำงาน งานไหนที่พอไปได้ก็ไปถ้าไม่เจ็บหนักจริงๆ ผมก็ดูแลตัวเอง ว่ายน้ำ วิ่งรอบหมู่บ้าน หมอสั่งงดใช้เสียง ถ้าตะโกนเสียงจะแหบ ต้องพักฟื้นวันสองวันเสียงถึงมา ก็ไปหาหมอ ตรวจเลือดทุก 3 เดือน ตรวจสุขภาพ ผมก็เลี่ยงฝุ่น ถ้าเจอฝุ่นผมจะไม่มีเสียงเลย

แซ็ค ชุมแพ ป่วย เส้นเสียงอักเสบ แอดมิท

แซ็ค ชุมแพ ป่วย เส้นเสียงอักเสบ แอดมิท

         สำหรับซิงเกิลใหม่ ต้องขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีเลย ตอนนี้ปล่อยมา 10 วันแล้ว ยอดวิวก็ประมาณ 10 ล้านแล้ว หายเหนื่อยเลย เพลงนี้ก็เกือบป่วยเพราะต้องไปถ่ายที่ผับ แล้วฝุ่นก็เยอะด้วย

แซ็ค ชุมแพ ป่วย เส้นเสียงอักเสบ แอดมิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” กดไลฟ์รัวๆ “ชุมทางดาวทอง” ตรงปกไม่จกตา “นุ่น” สาวเจียงใหม่งัดทีเด็ดล้มแชมป์สำเร็จคว้าแสนแรกแจกจริง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปิน “นก บริพันธ์ - ปิ่น พรชนก - มะปิง นภาพร - อีฟี อีฟี” ศิลปิน “ค่ายบิ๊กเลิฟ” ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

ส.ตลก จับมือ ส.นักร้องลูกทุ่งฯ ส.นักเพลงลูกทุ่งฯจัดคอนเสิร์ตการกุศล วัดรางหมัน กำแพงแสน 30-31 พ.ค.และ 1 มิ.ย. 66

“แซ็ค ชุมแพ” เล่าเคยถูกลวนลามในคอนเสิร์ต เผยตอนนี้มีสาวคุยเป็นคนนอกวงการ รู้จักกันเพราะ..

“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

“แซ็ค ชุมแพ” ไม่ขอพูดถึงประเด็นแฟนอดีตแฟนเก่า ลั่นจบไปแล้วไม่อยากพูดถึง 

เปิดเวทีคอนเสิร์ตชุมทางดาวทองยิ่งใหญ่  “แซ็ค ชุมแพ”  นำทีมศิลปินเซเว่นสตาร์ และกว่าอีก 30  ชีวิต 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments