"ตั้ม วราวุธ" ปัดทิ้งงานเพลง พร้อมแจงกรณีถูกมองมีแฟนมโน

"ตั้ม วราวุธ" ปัดทิ้งงานเพลง พร้อมแจงกรณีถูกมองมีแฟนมโน

0

"ตั้ม วราวุธ" ปัดทิ้งงานเพลง พร้อมแจงกรณีถูกมองมีแฟนมโน

 

      หันมาเอาดีงานด้านการแสดงและรายการซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ยังไม่คิดทิ้งงานเพลง มีคิดที่จะทำออกมาให้ได้ฟังกันแน่นอน สำหรับ "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" หรือ “ตั้ม เดอะสตาร์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมแจงกรณีถูกมองมีแฟนมโน ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"ตั้ม วราวุธ" แจงเหตุ ไม่ได้เป็นเกสต์ร่วมโชว์คอนเสิร์ต "แก้ม เดอะสตาร์"

ตั้ม วราวุธ งานเพลง เพลงใหม่

      ก่อนอื่นที่ได้คัฟเวอร์ซิงเกิล “รักติดไซเรน” ฟีดแบ็คดีมาก 1 วัน 1 ล้านวิว ก็ตกใจอยู่เหมือนกัน คุยกับ “แก้ม เดอะสตาร์” ไม่กี่วันก็ทำเลย ซ้อมเต้นคือหน้างาน ที่ทำไม่ได้คาดหวังกระแส ก็มีดัดแปลงทำดนตรีให้ช้าลง ฟังสบายขึ้น มองเป็นเพลงที่กระแสกำลังมา พอคุยกับพี่เขาว่าฟังยังเลยทำคัฟเวอร์ และมีคิวว่างกันพอดี ซึ่งต้นฉบับที่ทำไว้ดี และคนสนใจอยู่แล้ว พอนำมาคัฟเวอร์คนเลยอยากจะมาดูกัน และส่วนมากคนจะคัฟเวอร์การเต้นมากกว่าร้อง จะไม่ค่อยมีใครทำในเพลงท่าเต้นน้อยจะหนักไปทางร้องให้ชัดหน่อย พลังเสียงดีก็คนชมเพราะน่ารัก

ตั้ม วราวุธ งานเพลง เพลงใหม่

        ด้านงานเพลงของตัวเองก็อยากมี แต่ไม่รู้จะทำแบบไหน ได้พูดคุยนานมากแล้ว ซึ่งเราแต่งเพลงเองไม่เป็น ถ้าจะทำเพลงตอนนี้ต้องลงทุนเองทั้งหมด มองเป็นเหมือนธุรกิจ ต้องมีเงิน 6 หลักแน่นอน ต้องคิดให้ดี ขำๆ มีหาเพื่อนในกลุ่มสังคมที่ทำเพลงให้ช่วยในราคาที่ไม่แพงมาก หรือบางทีแต่งเพลงออกมาแล้วไม่ใช่แนวของเราเลยไม่เอา ถ้ามีเวลาลงตัวมากกว่านี้คงได้ทำ แต่ตอนนี้มีงานละครที่รุม ยังไม่ว่างสักที รอจังหวะที่ลงตัวก็อยากจะทำอยู่แล้ว ก็คุยกับแฟนคลับว่ามีผลงานให้ติดตามตลอด แต่งานเพลงเขาก็ชินเพราะพูดมา 2 ปีแล้ว ยันไม่ได้ทิ้งแน่นอน อยากร้องอยู่แล้ว และอยากมีสักเพลงที่ทำแล้วเปรี้ยงไว้ร้องตามอีเว้นท์

ตั้ม วราวุธ งานเพลง เพลงใหม่

        ส่วนเรื่องหัวใจก็ปกติดี มีสาวที่คุยอยู่ ก็ไม่ได้เปิดหรือปิด แต่ไม่ได้อยากเอาคนที่รักมาเป็นเรื่องของทุกคนที่จะต้องรู้ เราดูข่าวทุกวันนี้พอเปิดตัวคนจะติดตามดู แต่พอเลิกกันอาจจะกลายเป็นเรื่องไม่ดี มีคำถามทำไมต้องเลิกกัน คู่เราถ้าอยู่แบบนี้บางทีเกิดมั่นใจก็แต่งงานแล้วจบเลยก็เป็นไปได้ การแต่งงานก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นจุดเปลี่ยน ซึ่งเราเป็นคนของสังคม ถ้าแต่งงานก็เป็นอีกก้าวหนึ่งที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที ไม่แน่อาจจะแต่งเงียบๆ ทำงานไปเหมือนเดิม แต่พอกลับบ้านก็ไปอยู่กับครอบครัว

ตั้ม วราวุธ งานเพลง เพลงใหม่

       สำหรับที่ถูกมองมีแฟนมโนหรือเปล่า ก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่บอกว่ามีแฟน และไม่ได้ปิดห้ามไปไหนด้วยกัน หรือใครเห็นต้องแอบ จะต้องใส่หมวกตลอด โดยแฟนเรามีหลายคนคงเห็นแล้ว แต่ไม่ได้เปิดตัวออกสื่อเพราะเขาไม่ใช่ดารา ไม่อยากให้มาเจอข่าวแบบที่เราต้องเจอ และไม่ได้ซีเรียสอะไรที่ถูกมองแบบนี้ ถ้าเปิดตัวว่ามีแฟนคนก็อาจจะคิดไปได้อยู่ดี ซึ่งคนไม่คิดเขาก็ไม่คิดไม่ฝังใจ เพราะแต่ละคนความคิดไม่เหมือนกัน ก็อยากให้คนที่ติดตามมีความสุขกับผลงานของเรามากกว่า

ตั้ม วราวุธ งานเพลง เพลงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ชื่นชม “ตั้ม - สไมล์” เป็นน้องที่น่ารัก ไม่จำเป็นต้องอัดคลิปขอโทษเลย

“ตั้ม-โดม” ร่อนแถลงปฏิเสธ หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โดนพาดพิงปมรายการออนไลน์

“ตั้ม วราวุธ”  เผยอายุขึ้นเลข 3 แล้วแต่ยังไม่แพลนวิวาห์

“ตั้ม วราวุธ” ขอออกโรงปกป้อง “แบมแบม” วอนอย่าปล่อยเฟคนิวส์ เลือกสื่อคุณภาพนิดนึง

“ตั้ม วราวุธ” เริ่มกังวลคอนเสิร์ตเลื่อนไม่มีกำหนด ตอบแล้ว! สาเหตุ “ต้นหอม” ยกเลิกคอนเสิร์ต

“ตั้ม วราวุธ” คบแฟนสาว 7 ปี มองอนาคตร่วมกันแต่ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย คอนเสิร์ตเดียวครบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments