7 นางงามที่คิดถึงมากที่สุด

7 นางงามที่คิดถึงมากที่สุด

0

7 นางงามที่คิดถึงมากที่สุด

           ว่างเว้นกระแสประกวดนางงามหรือมิสต่างๆ ไปสักพัก แต่ก็ยังมีแฟนๆ ถามไถ่ถึงเส้นทางของมิสต่างๆ มากมาย ว่าคนนี้ไปทำอะไรอย่างไร บางทีก็ไปเห็นบนเวทีแคทวอล์ค ก็เอารูปมาอวดมาเชียร์กันใหญ่ และนี่คือ 5 นางงามบนเวทีต่างๆ ที่มีคนคิดถึงมากถึงมากที่สุด

           “เฟิร์ส ภัทราพร หวัง” รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ชาวไทยเชื้อสายไต้หวัน เคยได้รับตำแหน่ง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัลไทยแลนด์ ประจำปี 2014 และ Top 5 Miss Universe Thailand ประจำปี 2019 ล่าสุดเธอมีภาพบนเวทีแคทวอล์คงานหนึ่ง สำหรับแฟนๆ หายคิดถึง และเป็นลุคใหม่ที่ฟาดมาก

            “พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์” มิสแกรนด์น่าน รองมิสแกรนด์ 2019 เป็นนางงามที่มีแฟนๆ เชียร์กันมากที่สุดคนหนึ่ง แม้จะได้อันดับรองจาก “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” ล่าสุดก็มีภาพจากแฟชั่นเซ็ตหนึ่งปรากฏก็ทำให้แฟนๆ ดีใจ 

พลอย พีรชาดา มิสแกรนด์น่าน นางงาม

             หายหน้าไปไหน สำหรับ “พิมบงกช จันทร์แก้ว” หรือ “แอลลิสัน แซนซัม” รองอันดับหนึ่งจากการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ภายหลัง “พิมบงกช” ได้เป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนั้น หลังจาก “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประกาศสละตำแหน่ง เธอจึงได้เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล 2014 ณ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา 

           "ปลา ปรภัสสร" พี่สาว "ปริม เดอะเฟส ปรภัสสร วรสิรินดา" หรือชื่อเดิม "ปรภัสสร หลอดสันเทียะ"  เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 ก็เป็นนางงามอีกคนที่มีแฟนๆถามกันมาเยอะมาก 

           “อิ๊ง อิงชนก ประสาตร์” รองมิสแกรนด์ 2018 ผันไปเล่นละครช่อง 7HD และเป็นพิธีกรรายการ “ดวงเดลี่” ของดาราเดลี่ทีวี 

อิ๊ง อิงชนก งาน แฟน ความรัก

          “วีณา ปวีณา ซิงค์” รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 เป็นรองจาก “มารีญา พูลเลิศลาภ” ถือว่าเป็นนางงามคนหนึ่งที่มีแฟนๆ ติดตามในไอจีเป็นจำนวนมาก และถามถึงตลอดเวลา 

วีณา ปวีณา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 MUT

            “นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก็มีคนสนใจถามถึงเธอมาก ล่าสุดก็มีข่าวลือว่าหมดสัญญากับมิสไทยแลนด์เวิลด์ จะมาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีหน้า อยู่ในช่วงการพัฒนาตัวเอง

นิโคลีน พิชาภา พระเอกดัง ความรัก บอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments