ฟังจากปาก “บอส คงณัฐ”  รับเชิญ “นายวิทย์” พาแจ้งเกิด 

ฟังจากปาก “บอส คงณัฐ”  รับเชิญ “นายวิทย์” พาแจ้งเกิด 

0

ฟังจากปาก “บอส คงณัฐ”  รับเชิญ “นายวิทย์” พาแจ้งเกิด 

       เรียกได้ว่าเป็นละครหลังข่าวของวิกหมอชิตที่ถูกพูดถึงเยอะที่สุดในขณะนี้สำหรับ "สองนรี" นำแสดงโดยนางเอกสาว "มิน พีชญา" ซึ่งคัมแบ็คงานแสดงครั้งนี้เธอโดยคำชมไปเต็มๆ กับคาแรกเตอร์สาวที่มีความต้องการทางเพศสูงในบทบาท "หนึ่ง" โดยเธอต้องเข้าฉากกับนักแสดงชายหลายถึงแถมมีถึงเนื้อถึงตัวกันอีกด้วย หนึ่งในนั้นเป็นหนุ่ม "บอส คงณัฐ" นั่นเอง ทาง "ดาราเดลี่" ได้พูดคุยกับเขาถึงการร่วมงานรวมไปถึงการเข้าฉากกับนางเอกเบอร์ต้นจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

บอส คงณัฐ นายวิทย์ สองนรี มินพีชญา

        จริงๆ บทของประวิทย์นี่เป็นบทรับเชิญ เป็นคนงานที่อยู่ที่จังหวัดลำปาง เป็นคนงานในความดูแลของยิ่งยวด ซึ่งเขาก็รักเราเหมือนน้องคนนึงและก็เป็นคนงานของเขา ด้วยเรื่องมันก็เรียกได้ว่าพอเรามากับคุณหนึ่ง จริงๆ ด้วของวิทย์นี่ได้เห็นคนสวยก็คือชอบอยู่แล้ว แต่ก็เป็นแฟนเจ้านายเลยไม่ได้คิดอะไรเป็นปกติ แต่ด้วยสถานการณ์ด้วยอะไรหลายๆ อย่างทำให้ทุกอย่างมันพาไป มันเลยออกมาแบบที่ทุกคนได้ชมกันไป

บอส คงณัฐ นายวิทย์ สองนรี มินพีชญา

       บทถึงเนื้อถึงตัวกันค่อนข้างเยอะกับทาง “มิน พีชญา” ตัวเราตอนเข้าฉากพอเล่นเสร็จก็ขอโทษเลยแต่ก็ถือเป็นการแสดงนั่นแหละไม่ได้มีอะไร คือน้องมินเก่งมาก เป็นนักแสดงที่แบบว่าเก่งเลยแหละ มีสปีริตนักแสดงที่เยอะมากๆ น้องเล่นเก่งมากจริงๆ  น้องสุดยอดมาก ถามว่ากดดันไหมก็ไม่กดดันเลย เราก็เป็นนักแสดงมาอยู่แล้ว มันก็เป็นไปตามบทบาทที่ผู้กำกับเขาอยากจะให้มันเป็นทุกอย่างมันโอเค

บอส คงณัฐ นายวิทย์ สองนรี มินพีชญา

           ได้มีโอกาสร่วมงานกับ “น้องมิน” ก็เป็นโอกาสที่หาได้ยากมากเลย ในใจก็ไม่ได้คิดว่าจะได้ร่วมงานอะไรกันหรอกแต่เหมือนเรากับทางพี่คนที่เขียนบทเขาทักมาให้มาลองแคสดู เราก็บอกถ้าทางผู้กำกับโอเคเราก็เล่นได้ พอรู้ว่าได้เล่นกับน้องเขาก็ไม่ได้มีอะไรมากนะเพราะก้วยความที่เราเป็นนักแสดงมาพอสมควร คือได้เล่นกับน้องก็ถือว่าดีในระดับหนึ่งเลยในเรื่องของตัวเราได้โปรโมทตัวเราด้วย เพราะจริงๆ ก่อนหน้านี้เล่นกับช่อง 3 ก็ได้รับบทที่ไม่ค่อยเด่นอะไรเท่าไหร่ แต่พอเรื่องนี้ในฉากที่มันออกไปมันโอเค รวมไปถึงกระแสต่างๆ ก็มีคนถามเข้ามาเยอะ

บอส คงณัฐ นายวิทย์ สองนรี มินพีชญา

       ฟีดแบ็คในโซเชียลมีแต่คนทักมาว่านายวิทย์ๆ อะไรแบบนี้ หุ่นแซ่บมาก แล้วก็มีแฟนๆ ถามเข้ามาว่าจะมีผลงานอีกไหม หรือฉากอื่นๆ จะได้เห็นกันอีกหรือเปล่าประมาณนี้ ถือว่าโอเคแล้วสำหรับตัวเรา สำหรับตัวละครนี้ถามว่าแจ้งเกิดเลยหรือเปล่าถ้าในพาร์ทของกระแสพอได้อยู่ด้วยตัวบทมันค่อนข้างน้อยแค่รับเชิญเอง แต่ก็หมดไปแล้ว

บอส คงณัฐ นายวิทย์ สองนรี มินพีชญา

        ข้อคิดที่คนดูจะได้จากเรื่องนี้จะได้รู้ว่าจริงๆ แล้วทำไมคุณหนึ่งถึงมีความต้องการทางเพศสูง เหมือนตัวละครมันมีปมด้อยมาตั้งแต่เด็กเลย เป็นการฝังอยู่ในจิตเขา ทำให้เขาติดและเติบโตมา เราว่าตัวละครตัวนี้น่าสงสารมากกว่า เป็นตัวละครที่แบบน่าเห็นใจโดยปกติก็ไม่ได้อยากมีใครที่เป็นแบบนี้อยู่แล้ว

บอส คงณัฐ นายวิทย์ สองนรี มินพีชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments