“หมอก้อง” รับไม่ต่อสัญญาช่อง 3

“หมอก้อง” รับไม่ต่อสัญญาช่อง 3

0

“หมอก้อง” รับไม่ต่อสัญญาช่อง 3

         เป็นนักแสดงมากความสามารถยังไม่พอ แถมยังเป็นคุณหมอที่หล่อไม่แพ้ใครอีกต่างหาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” ที่ตอนนี้ก็ยังคงมีผลงานละครออกมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวใกล้จะหมดสัญญากับช่อง 3 เข้ามาทุกที งานนี้เลยอยากจะรู้ว่าจะมีการเซ็นสัญญาต่อเลยหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “หมอก้อง” เลยคว้าตัวมาถามทันที ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

หมอก้อง สัญญา ช่อง 3 หมด

         ถือว่าเป็นละครที่แฟนๆ เราติดตามในรอบหลายปี หลายคนอาจจะสงสัยว่าเป็นละครรีรันหรือเปล่า ก็ต้องพยายามบอกเลยว่ามันไม่ใช่ละครรีรัน แต่ว่ามันอาจจะมีอายุยาวไปสักนิดหนึ่งกว่าจะได้ชมกันจริงๆ แล้วคนที่เราติดตามก็คงเป็นพวกทีมนักแสดงเองด้วยแหละ เวลาเราเจอกันกับทีมนักแสดงแล้วก็จะคอยถามก็ว่าทำไมมันยังไม่ออนแอร์สักที แต่หลังจากที่ออนแอร์ออกไปแล้วกระแสตอบรับก็ดีกว่าที่คิดเอาไว้เยอะ ด้วยความที่มันเป็นละครที่ทำมาตั้ง 6 ปีแล้ว มันก็อาจจะมีเสื้อผ้าหรือแฟชั่น หน้า ผม หรืออะไรที่มันดูเก่าไป เราก็ทำใจส่วนหนึ่งว่าคนอาจจะไม่ชอบ แต่สิ่งที่คิดว่ามันเอาอยู่ก็คือเนื้อเรื่อง แล้วขอละครออนแอร์ออกมามันก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆ ก็สนุกมาก เพราะคนดูเขาสนุกกับเรื่องราว เขาก็เลยลืมเรื่องของความเก่านั้นไป และอีกหนึ่งผลงานก็คือละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ”

หมอก้อง สัญญา ช่อง 3 หมด

       เรื่องสัญญาตอนนี้ก็ใกล้จะหมดกับทางช่อง 3 เรามองว่าทุกวันนี้มันไปได้กว้างอยู่แล้ว อีกอย่าง งานของดารานักแสดงทุกวันนี้มันมีมาให้เลือกหลากหลาย ไม่ใช่งานละครอย่างเดียว และอีกอย่าง มีปัจจัยหลายอย่างที่เราต้องคิดมากขึ้น บวกกับอายุที่เพิ่มขึ้นแล้ว แล้วก็อาจจะต้องให้น้องๆ หน้าใหม่ๆ เข้ามา ตัวเราก็อาจจะไปทำในส่วนอื่นบ้างก็ได้ ถามว่ามีการคุยเรื่องต่อสัญญาไหม ตอนนี้ยังไม่ได้คุยขนาดนั้น แล้วก็คิดว่าอายุขนาดนี้แล้วไม่น่าจะต่อ แล้วตอนนี้ก็มีอะไรหลายอย่างที่อยากจะทำ แล้วถ้าเกิดว่าเราไม่ได้ทำมันก็จะรู้สึกว่าเสียดายจัง แต่ตอนนี้เราก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ของทางช่อง 3 ชีวิตส่วนใหญ่ช่วงนี้ก็ไปทำงานเพราะเรายังไม่ได้มีการลงละครเรื่องไหน

หมอก้อง สัญญา ช่อง 3 หมด

        ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ไม่มีคนคุยเลย คิดถึงแต่เรื่องงานที่อยากทำ เพราะมันเป็นงานใหม่ที่เราอยากจะทำ คือ ช่อง YouTube แล้วพอเราจะทำช่อง YouTube มันก็จะมีโปรเจ็คท์ที่ว่าเราใช้สิ่งที่เราถนัด ก็คือเรื่องของความเป็นหมอ แล้วเข้าไปในชุมชน อารมณ์ว่าไปเดินตามชุมชน แล้วความรู้หรืออะไรหลายๆ อย่าง แต่ตอนนี้ก็พยายามวิเคราะห์รูปแบบของรายการอยู่ จริงๆ แล้วเป้าหมายไม่ใช่การที่เราจะมีช่อง YouTube เป็นของตัวเอง แต่เป้าหมายคือเราต้องได้ไปในแต่ละที่ แล้วเราได้ทำในสิ่งที่เราอยากจะทำ

หมอก้อง สัญญา ช่อง 3 หมด

         พักหลังมานี้เราก็พยายามจะลงอะไรที่เกี่ยวกับโซเชียลให้มากขึ้น เพราะน้องๆ เขาก็บอกให้เราทำ เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็อาจจะมีการลงอะไรเยอะ หรืออาจจะมีการไลฟ์สดเกิดขึ้น แต่ปกติเราเป็นคนที่ไม่ไลฟ์สดเลยเพราะเราไม่รู้ว่าจะพูดอะไร คือตอนนี้รายการ YouTube ที่เราพูดไว้เราทำช่องไว้แล้ว แต่รายการที่จะทำเรายังคุยโปรเจ็คท์อยู่ กำลังจะหาแนวร่วมเพราะว่าเราไปคนเดียวไม่ได้ แต่สิ่งที่จะทำก็คือ เวลาที่เราไปเที่ยวที่ไหนก็แล้วแต่เราจะเอาภาพมาตัดต่อ มาลงให้ดู เพราะฉะนั้นโปรดักชั่นมันก็จะไม่ดีเหมือนรายการทีวี คือเราต้องการจะบอกว่าใครก็ทำได้

หมอก้อง สัญญา ช่อง 3 หมด

         ถามว่าเรากลายเป็นไอดอลของหลายคนเลยไหม เพราะอาชีพหลักก็ทำ แถมยังจะให้ความรู้ทางช่อง YouTube ด้วย คือผมบอกก่อนว่าตั้งแต่เด็กๆ มันเป็นปมด้อยเพราะผมไม่ค่อยได้เที่ยว ขำๆ จะไปไหนก็ต้องมีความกลัวหรือต้องเสียตังค์ไปกับทัวร์เยอะ แต่ถ้าเกิดว่าเราไปเองมันจะมีความรู้สึกยังไง แต่ถ้าเกิดว่าลองได้ไปแล้วอยากจะบอกก็ไม่สนุก เพราะเดี๋ยวนี้เรามีตัวช่วยเยอะมาก มีอินเตอร์เน็ต มี application ที่คอยอำนวยความสะดวก มันสามารถช่วยเรา เราก็ประหยัดตังค์ได้เยอะมาก

          วนกลับไปถามถึงเรื่องสัญญาของทางช่อง 3 ว่า “หมอก้อง” คิดที่จะต่อสัญญาไหม ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า คงต้องคิดหนักๆ อีกสักครั้งหนึ่ง แต่ผมคิดว่าถ้าเกิดออกมาเป็นนักแสดงอิสระมันก็จะทำอะไรได้คล่องตัวขึ้น ตอนนี้คิดว่าเราโอเคกับสิ่งที่เราเลือก อายุก็ไม่ใช่น้อยแล้ว อยากจะทำอะไรก็ขอได้ทำดีกว่า

หมอก้อง สัญญา ช่อง 3 หมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอก้อง” เปิดใจหลังถูกโยงเป็นคนที่ “อาร์ต พศุตม์” พูดถึง ลั่นก็แอบคิดว่าเป็นตัวเอง

“หมอก้อง” ลุยละครเวที “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง” กับบทที่ท้าทาย

“หมอก้อง” แจงด่วน! ยังโสดสาวในรูปแค่น้อง

“อ้วน รีเทิร์น” ปล่อยภาพ “หมอก้อง สรวิชญ์” คุกเข่ากุมมือแฟนสาว ? ผู้จัดการยังไม่ทราบประกาศข่าวดี 

เล่าซิอาการมันเป็นยังไง?! “รัศมีเเข” เจอ “หมอก้อง” ฉีดวัคซีนให้อาการหนัก จนต้องถามเเบบนี้เรียกว่าอะไร

“หมอก้อง” เล่าขณะทำการฉีดวัคซีน เจอคนไข้ขอสำลีแอลกอฮอลล์เลยตอบกลับไปสุดพีค

7 ซุปตาร์ฮอตฮิตจากบทชาวนา 

Comments