“เป๊ก” โต้ข่าวลือขายบ้านที่เชียงใหม่ แจงทำอสังหาฯ  พับโปรเจ็คท์ปั๊มลูก

“เป๊ก” โต้ข่าวลือขายบ้านที่เชียงใหม่ แจงทำอสังหาฯ พับโปรเจ็คท์ปั๊มลูก

0

“เป๊ก” โต้ข่าวลือขายบ้านที่เชียงใหม่ แจงทำอสังหาฯ  พับโปรเจ็คท์ปั๊มลูก

 

         ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แต่งงานกันมาพักใหญ่ และเคยแพลนข่าวดีว่าจะมีน้องเร็วๆ นี้ สำหรับคู่ของ “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” และ “นิว นภัสสร ภูธรใจ” แต่ก็ต้องพับโปรเจ็คลงเสียก่อน เพราะฝ่ายชายหันมาลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ทำบ้านขาย งานนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “เป๊ก” เลยต้องเข้าไปอัพเดตถึงแพลนปั๊มลูกสักหน่อย พร้อมเคลียร์ประเด็นข่าวลือว่าเจ้าตัวนั้นเตรียมขายบ้านที่เชียงใหม่ โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

“เป๊ก เปรมณัช” รอลุ้น เบบี๋จากทริปญี่ปุ่น

เป๊ก เปรมณัช ข่าวลือ ขายบ้าน เชียงใหม่

          สำหรับข่าวลือว่าเราขายบ้านที่เชียงใหม่นั้นไม่จริง จริงๆ มันเป็นความชอบที่เราแต่งห้องแต่งคอนโดมาแต่เด็ก และมีการเชิญไปเป็นพิธีกรบ้านและสวน ทำให้เกิดการอยากทำบ้านขาย และเราก็มีที่อยู่แล้วและมีเพื่อนอยู่ที่เชียงใหม่ก็เลยลองลงมือทำดู ถือเป็นมิติใหม่ว่าเรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง เคยมีพระมาบอกด้วยว่าเราจะได้ทำด้านอสังหาในอนาคต ถึงวันนี้เราก็ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ ก็มีการลงทุนทำกับเพื่อน 3 คน ถือเป็นสิ่งที่ชอบและเราก็มีความสุขในสิ่งที่ทำทุกขั้นตอน ตอนนี้อยู่ในช่วงขาย ก็เป็นโครงการแรกที่ทำ ทั้งหมดมี 7 หลัง เราก็อยากเปิดตัวประมาณต้นปี ตอนนี้เราก็สร้างอยู่ หลังจากนี้อาจจะต่อยอดไปเรื่อยๆ แต่ขอทำตรงนี้ให้ดีก่อนเพราะถือว่าแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว 

เป๊ก เปรมณัช ข่าวลือ ขายบ้าน เชียงใหม่

        ส่วนราคาลงทุนก็หนักอยู่เพราะพื้นที่ก็มากว่า 200 ตรว. ก็หนักหน่อย ราคาน่าจะถึง 30 ล้าน ต่อหลัง ซึ่งบ้านที่เราทำก็แปลกใหม่กว่าที่อื่นๆ คิดไว้น่าจะมีเอเจนซี่ช่วยขาย ก็ชื่อโครงการ The Wolf House ช่วงนี้ก็พยายามไปที่เชียงใหม่เรื่อยๆ 

เป๊ก เปรมณัช ข่าวลือ ขายบ้าน เชียงใหม่

        ซึ่งตอนแรกอย่างที่บอกว่ามีโปรเจ็คท์สร้างน้องก็ต้องขอพับไว้ก่อน เนื่องจากเรามาทำตรงนี้ด้วย และมีคอนเสิร์ตด้วย ก็อาจจะขยับไปในปีหน้าคงต้องเลื่อนไปก่อน แต่ก็มีเวลาพักผ่อนบ้างอย่างทริปล่าสุดก็เพิ่งกลับจากเซี่ยงไฮ้เมื่อวาน ซึ่งถ้าว่างจากโปรเจ็คท์ต่างๆ เราก็ชวนกันไปพักผ่อน มีการไปขอพรบ้างและอีกหลายๆ อย่าง เราก็ขอรวมๆ แต่เรื่องลูกก็ถือเป็นจุดประสงค์หลักว่าถ้าติดก็ดี ล่าสุดเราก็ไปพบคุณหมอมาสุขภาพก็ดีทั้งคู่ ก็ปล่อยให้เป็นวิธีธรรมชาติไป คิดว่าพอจบคอนเสิร์ตและโปรเจ็คต่างๆ ก็คงจะได้ผ่อนคลาย และปีหน้าคงจะตัดสินใจในเรื่องลูกมากขึ้น

เป๊ก เปรมณัช ข่าวลือ ขายบ้าน เชียงใหม่

เป๊ก เปรมณัช ข่าวลือ ขายบ้าน เชียงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments