แห่แชร์ “ป๋อ” เขียนทุกข์คือเพื่อนแท้ 

แห่แชร์ “ป๋อ” เขียนทุกข์คือเพื่อนแท้ 

0

แห่แชร์ “ป๋อ” เขียนทุกข์คือเพื่อนแท้ 

         ท่ามกลางความเศร้าของคนในวงการกรณีการจากไปของ “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส” หนึ่งในเพื่อนนักแสดงรุ่นพี่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ได้โพสต์บทความยาวเหยียด มองความทุกข์ความสุขผ่านเรื่องราวของเหม ว่าทุกข์คือเพื่อนแท้ โดยใช้แฮชแท็กว่า “#ขอบคุณเหมสำหรับแรงบันดาลใจในการเขียนบทความนี้ครับ #โชคดีครับเหม@hem_ppd” โดยมีแฟนๆ มาแห่ไลค์แชร์จำนวนมาก โดยบทความดังกล่าวชี้ให้เห็นว่าชีวิตต้องอย่าหลงกับความสุข หากต้องอยู่กับทุกข์ให้ได้อย่างมีสติ เขาโพสต์ไอจีดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:

คงคิดถึงมาก! คำพูดสุดท้าย “เวียร์” ถึง “เหม ภูมิภาฑิต”

คุณพ่อเหม ชี้แจง เหม เสียชีวิต เพื่อน

          “ความสุข.....มันไม่จริงใจหรอกครับ!! ความสุขมันเป็นเพื่อนที่เห็นแก่ตัวที่สุด มันไม่ใช่เพื่อนที่แท้จริงเสียด้วยซำ้ มันมาแล้วมันก็ไป มันหลอกล่อให้เราลุ่มหลง พรำ่เพ้อ แล้วมันทำลาย!!!! ..................#ความทุกข์ต่างหากครับพี่น้อง#ความทุกข์คือเพื่อนสนิท มันคือเพื่อนตายของเรา มันมาหาทักทายเราทุกวัน ทุกคืน ทุกปี ชื่อมันก็บอกอยู่แล้วว่า ทุกข์ ทุกคน ทุกอย่าง ทุกสิ่ง ทุกวัน และทุกชีวิต!! ไม่มีใครไม่เคยเจอมันครับ เครียดก็ปวดหัว ปวดฟัน วิ่งก็ปวดขา กินมากก็ปวดท้อง นอนน้อยก็มึนหัว ทำงานหนักก็ปวดตัว ทะเลาะกับแฟนก็ปวดใจ ทะเลาะกับเพื่อนก็เจ็บใจ เรียนไม่เก่งก็ทุกข์ใจ เงินไม่พอก็อึดอัดใจ ผิดหวังก็เศร้าใจ งานไม่สำเร็จก็....เสียใจ 

ป๋อ ณัฐวุฒิ มุมมอง แง่คิด การใช้ชีวิต

      #พอมองภาพออกมั้ยครับ ความทุกข์นี่แหละคือเพื่อนที่แท้จริง เราต้องอยู่กับมันให้ได้!!! เราต้องรับมือกับมันให้ได้!!! เราต้องพกมันไปทุกที่ เราต้องกอดมันไว้แล้วยิ้มกับมัน บอกมันว่า วันนี้มึงทักกูแค่นี้พอนะ เอาพอหอมปากหอมคอ เอากันพอทนได้ หนักบ้างเบาบ้าง ชีวิตเราจะได้เดินต่อไป

คุณพ่อเหม ชี้แจง เหม เสียชีวิต เพื่อน

ป๋อ ณัฐวุฒิ มุมมอง แง่คิด การใช้ชีวิต

        #พวกที่ชักชวนให้รำ่รวย รวยเละเทะ ต้องรวยๆๆๆๆ รวยแล้วจะสุข ถ้าไม่รวยแล้วไม่สุข .....ด้วยความเคารพ ผมไม่เชื่อเลย คนเรามีชีวิตอย่างมีความสุขในแบบของตัวเองได้ สุขแบบพอประมาณได้ สุขเท่าที่เราทำไหวได้ สุขแบบตัวเราได้ ค่อยๆทำกินได้ ประกอบอาชีพได้ เก็บหอมรอมริบได้ อดทนในการเดินทางสู่ความสำเร็จได้ มุ่งมั่นและยิ้มหัวเราะระหว่างเดินทางได้ #ทุกท่านครับ มันอยู่ที่เรามอง! มองและพิจารณาดีๆนะครับ ไม่มีอะไรอยู่กับเรานานหรอกครับ ทั้งความสุขและความทุกข์ ทุกคนมีเวลาเฉลี่ยไม่เกิน70-80ปี ....แล้วทุกอย่างก็จะผ่านไป #ทำวันนี้ให้เต็มที่ อย่าลืมกอดคนที่เรารัก และรักเรานะครับ #ความสุขหาได้ใกล้ๆตัว.....จริงๆ เชื่อผม #สู้ๆวัยรุ่น #ขอบคุณเหมสำหรับแรงบันดาลใจในการเขียนบทความนี้ครับ #โชคดีครับเหม@hem_ppd”

เหม ภูมิภาฑิต ตกสิบหยิบล้าน รายการ เทปสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจหลังร่วมงาน “แพนเค้ก”

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอโทษ “เดือนเพ็ญ” พร้อมชี้แจงเรื่องที่จะพูด 2 เรื่อง!

คลิปนี้คือคำตอบ! “ป๋อ” ยกมือไหว้ขอโทษ “เอ๋” เคล็ดลับครองรักกันมานาน 20 ปี

10 ปีมาเจอกันโดยบังเอิญ “ป๋อ-แอฟ” คู่จิ้นในตำนาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปมาก...

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ไม่รอดติดโควิด อาการหนักหน่วง เตือน! เข้าหาผู้ใหญ่อย่าลืมใส่หน้ากาก

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” แจงสาเหตุไม่ลงเตะบอลเพราะแบบนี้!

ไปดูถึงสนามแอนฟิลด์“ท๊อป จรณ”-“พงษ์พัฒน์” ต้องโพสต์แบบนี้กับผลบอล แมนยู- ลิเวอร์พูล

Comments