​​​​​​​"มุกดา" ปัดเป็นสาวรู้ใจ "เจ" หลังอีกฝ่ายบอกไม่โสด รับมีหนุ่มคุยบ้างแล้ว

​​​​​​​"มุกดา" ปัดเป็นสาวรู้ใจ "เจ" หลังอีกฝ่ายบอกไม่โสด รับมีหนุ่มคุยบ้างแล้ว

0

"มุกดา" ปัดเป็นสาวรู้ใจ "เจ" หลังอีกฝ่ายบอกไม่โสด รับมีหนุ่มคุยบ้างแล้ว

               ออกมาปฏิเสธแบบทันควันไม่ได้เป็นสาวรู้ใจตัวจริงอย่างแน่นอน หลัง "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" ได้มีการตอบคอมเมนต์แฟนคลับที่เชียร์ให้กลับไปคบกับอดีตหวานใจอย่าง "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ว่า "ไม่โสดแล้ว" สำหรับ "มุกดา นรินทร์รักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับมีหนุ่มที่กำลังคุยอยู่บ้างให้ฟังว่า 

มุกดา เจ ความรัก แฟน คบ ปฏิเสธ แฟน

อ่านข่าวต่อ

โอ้ทะเลแสนงาม วันหยุดสุดพิเศษของ “มุกดา”

               ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตนเลยแม้จะตอบแก้ข่าวไปหลายรอบแล้ว ก็งงอยู่เหมือนกัน โดยพี่เขาจะคุยกับใครตนก็ไม่รู้ หลังบอกว่าไม่โสดแล้ว และเห็นข่าวคาดเป็นการจับโยงอาจจะมาจากข่าวที่คาบเกี่ยวกันก่อนหน้านี้ก็ได้ ยันไม่มีการพูดคุยส่วนตัวกับพี่เขา ถ้าไม่เกี่ยวกับงานที่ไปถ่ายคนที่จับโยงก็เลิกหวังได้แล้ว ยันสถานะเป็นพี่น้องกันเท่านั้น ก็แฮปปี้กับการเป็นแบบนี้ ส่วนตัวไม่มีคุยเชิงคบกันตั้งแต่แรก เป็นเพื่อนกันแบบสนิทใจไม่คิดเรื่องนี้ โอกาสพัฒนาก็เป็นศูนย์เลยตอนนี้ ก็ไม่ได้มีการเจอกับพี่เขาเลย  ด้านหัวใจยังโสดอยู่ ก็มีหนุ่มคุยบ้างแต่ยังไม่ได้เป็นตัวเป็นตนขนาดนั้น มองความรักก็มีไว้ให้คุยเพื่อความสบายใจ ตอนนี้ไม่โฟกัสมากขนาดนั้น ส่วนตัวความรักไม่ใช่เป็นที่หนึ่งเรื่องอื่นสำคัญ ถ้ามีขอเลือกอยู่เงียบๆ ดีกว่า 

มุกดา เจ ความรัก แฟน คบ ปฏิเสธ แฟน

มุกดา เจ ความรัก แฟน คบ ปฏิเสธ แฟน

               ทั้งนี้ไม่ได้ฟิกซ์ว่าจะเป็นคนในหรือนอกวงการขอคุยแล้วสบายใจมากกว่า แต่ที่คุยส่วนมากจะเป็นคนนอกวงการ ในวงการอาจจะไม่กล้าเข้ามาคุย เพราะเป็นพี่น้องกันหมด ทำงานด้วยกัน ได้เจอกันอยู่แล้ว ถ้าวันหนึ่งเกิดคบกันแล้วไม่ได้คุยกันก็จะรู้สึกแปลกๆ เลยแฮปปี้ที่จะคุยกับคนนอกวงการมากกว่า ถามว่าตั้งเป้าเรื่องความรักไว้ไหม ก็น้อยมากมองงานสำคัญที่สุด และตอนนี้ช่วยธุรกิจที่บ้านด้วย งานมาเป็นอันดับหนึ่ง ด้านผลงานกำลงจะออนแอร์เรื่อง "มธุรสโลกันตร์" และกำลังถ่ายเรื่อง "ม่านบังใจ" กับ "โซ่เวรี" ยังไหวอยู่ ที่รับอีกเพราะเป็นคาบเกี่ยวกันกับตอนถ่ายเรื่อง "มธุรสโลกันตร์" มาแต่ต้นปี และเพิ่งถ่ายเสร็จเหลือเก็บอีกนิดหน่อยทำให้ต้องถ่ายคาบเกี่ยวอีก 2 เรื่อง และคงรอให้ 2 เรื่องนี้จบก่อนค่อยว่ากัน ซึ่งก็ไม่มีลิมิตในการรับถ้าถ่ายจบก็รับต่อได้เลย

มุกดา เจ ความรัก แฟน คบ ปฏิเสธ แฟน

มุกดา เจ ความรัก แฟน คบ ปฏิเสธ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“มุกดา” ก้าวข้ามความกลัว ปล่อยซิงเกิล “เต็มสิบไม่หัก” ปลื้มฟีดแบคดีเกินคาด

“มุกดา” แฮปปี้ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” กลับมารีรัน ยิ้มแฟนละครยังเหนียวแน่น

“มุกดา นรินทร์รักษ์” วันเกิดเรียบง่ายแต่อบอุ่น 27 ปีนี้ สุดแฮปปี้

สุดปัง “มุกดา นรินทร์รักษ์” ยอดฟอลทะลุ1.5 ล้าน 

“เภตรานฤมิต” ลาจอ “ไมค์-มุก” สุดดีใจขอบคุณทุกโอกาสครั้งสำคัญ

ทีมใคร! “มุกดา-คิมเบอร์ลี่” ชิงดำนางเอกละครทะลุมิติข้ามภพข้ามชาติแห่งปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments