“ไนกี้-แป้ง” สุดประทับใจ ตีแผ่ซีรีส์รักแผ่นดิน “เลือดสุพรรณ”

“ไนกี้-แป้ง” สุดประทับใจ ตีแผ่ซีรีส์รักแผ่นดิน “เลือดสุพรรณ”

0

“ไนกี้-แป้ง” สุดประทับใจ ตีแผ่ซีรีส์รักแผ่นดิน “เลือดสุพรรณ”

              ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ดีเมื่อบริษัท พรี-โพร-โพสต์ ไลฟ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ตระหนักเห็นถึงความสำคัญการรักชาติบ้านเมือง เลยจัดทำซีรีส์น้ำดี “เลือดสุพรรณ” ซึ่งจะออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ได้พระ-นาง “ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ” และ “แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย” โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก รังสรรค์ผ่านผลงานผู้กำกับฯ “นุชิต นวลสกุล”

ไนกี้ แป้ง ละคร เลือดสุพรรณ

อ่านข่าวต่อ

“ไนกี้” ดีต่อใจเป็นนักแสดงอิสระ รับช่องมากสีทาบเซ็นสัญญา

              ด้าน “ไนกี้” รับบทเป็น “มังราย” เผยว่า ดีใจมากๆ ครับที่ได้เล่นซีรีส์  “เลือดสุพรรณ” ย้อยยุคประวัติศาสตร์ขนาดนี้ ก่อนหน้านี้เคยเล่นพีเรียดมาบ้างแต่ยังไม่ลึกเท่าเรื่องนี้ เรื่องนี้คือลึกสุดเลย ยากและท้าทายสำหรับผมมาก  ดีใจที่ได้เล่นเรื่องนี้ ทำให้เรารู้ข้อมูลประวัติศาสตร์เพิ่มขึ้น รู้ความรักชาติของทางฝั่งไทยมาก ทุกคนยอมเสียสละเพื่อชาติบ้านเมือง อยากให้ทุกคนได้ชมกัน ผมเชื่อว่าคนที่ได้ชมจะรู้สึกรักชาติมากขึ้นแน่นอน ขนาดถ่ายทำบางฉากผมยังแอบร้องไห้เลย มันซึ้งจริงๆ ครับ และอีกอย่าง เรื่องนี้นักแสดงเยอะมาก ฝากชมกันด้วยครับ

ไนกี้ แป้ง ละคร เลือดสุพรรณ

ไนกี้ แป้ง ละคร เลือดสุพรรณ

              สำหรับ “แป้ง” เล่นเป็น “ดวงจันทร์” ขอขอบคุณทางผู้จัดฯ ด้วยที่ให้โอกาส “แป้ง” มาเป็นตัวละครตัวนี้ ปลื้มมาก ทุกครั้งที่เราเล่นและถ่ายทอดอารมณ์รู้สึกว่าตัวผู้หญิงคนนี้มีความรักชาติจริงๆ เขาสามารถเสียสละได้ทุกอย่างแม้คนที่ตัวเองรัก มีความมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว “แป้ง” รัก-เคารพตัวละครตัวนี้มาก เรามีความสุขทุกครั้งช่วงเวลาที่ถ่ายทำ ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่เรารู้สึกได้เลยว่าตัว “ดวงจันทร์” มีคุณค่ามาก ฝากซีรีส์ “เลือดสุพรรณ” ไว้ด้วยค่ะ เรื่องนี้ “แป้ง” เป็นนางเอกเต็มตัว ตั้งใจและทุ่มเทมาก และอีกอย่าง ถ่ายทำแต่ละฉากไม่ง่ายเลย ฝากชมกันด้วยนะคะ

ไนกี้ แป้ง ละคร เลือดสุพรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments