"นก" ปัดเลิกแฟนฝรั่ง รับมีคุยเรื่องแต่งงานแล้ว

"นก" ปัดเลิกแฟนฝรั่ง รับมีคุยเรื่องแต่งงานแล้ว

0

"นก" ปัดเลิกแฟนฝรั่ง รับมีคุยเรื่องแต่งงานแล้ว

 

        ถูกมองว่าช่วงนี้ความรักดูเงียบๆ ไปสำหรับสาว "นก อุษณีย์ วัฒฐานะ" กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ที่พักหลังๆ ไม่ค่อยลงรูปคู่ให้ได้เห็น ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “นก” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

นก อุษนีย์ สัมพันธ์ แฟนฝรั่ง แต่งงาน

       คือตัวผู้ชายเขาไม่ค่อยถ่ายรูป ส่วนเราก็ไม่ค่อยเล่นโซเชียลเท่าไร นานๆ ทีเวลาที่ไปเที่ยวด้วยกันถึงจะมีรูป แต่ช่วงนี้เขาอาจจะยุ่งนิดหนึ่งเพราะเขาต้องขึ้นไปดูร้านอาหารที่เชียงใหม่ อาจจะอยู่ด้วยกันน้อยลง แต่ยังวิดีโอคอลคุยกันทุกวัน ยังหวานเหมือนเดิม

นก อุษนีย์ สัมพันธ์ แฟนฝรั่ง แต่งงาน

         ส่วนล่าสุดที่มีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามว่าเลิกกันหรือเปล่า คือเราอาจจะอินกับโยคะมากไปหน่อยเลยลงรูปอย่างอื่น ตอนแรกเราก็คิดว่าไม่ได้ลงรูปนานแล้ว เดี๋ยวต้องมีคนถามแน่เลย แล้วก็มีจริง ตอนนี้รักกันมาจะ 5 ปีแล้ว เรียกได้ว่าทุบทุกสถิติเลย คือเหมือนกับมันอยู่ตัวแล้ว ไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรแล้ว อยู่แล้วสบายใจ พอดีว่าเมื่อก่อนนี้คุณพ่อเขาทำร้านอาหารที่เชียงใหม่ แล้วปีนี้คุณพ่อเขาเพิ่งเสียไปเขาเลยต้องขึ้นไปดู

นก อุษนีย์ สัมพันธ์ แฟนฝรั่ง แต่งงาน

         กับเรื่องอนาคตเขาเริ่มมีคุยๆ ตั้งแต่คุณพ่อเขาเสีย เขาก็เริ่มอยากมีครอบครัว แต่เรามองว่าการแต่งงานมันไม่ได้สำคัญ เพราะว่ามันไม่มีอะไรการันตีได้อยู่แล้วว่ามันจะอยู่ด้วยกันได้ตลอด คนมันอาจจะมีเปลี่ยนแปลงได้ เราก็มองว่าถ้าทุกวันนี้อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขก็อยู่ไป แค่นั้นเอง แต่ถ้าเกิดว่าจะแต่งจริงๆ เราก็จะจัดเงียบๆ พอ แล้วเราก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องการอยู่ก่อนแต่งอยู่แล้วด้วย อยู่ก่อนแต่งมันสำคัญนะ เราจะไปวัดดวงหลังแต่งงานไม่ได้

นก อุษนีย์ สัมพันธ์ แฟนฝรั่ง แต่งงาน

           ส่วนเรื่องลูกก็ไม่อยากมี อยากแก่ไปแบบเหงาๆ คนเดียว แล้วก็ไปเที่ยว อยู่กับหมากับแมวก็ได้ ดูแลตัวเองได้ แม่เคยถามเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แม่บอกว่าอยากแต่งงานมีครอบครัวไหม บอกว่าไม่อยาก แล้วอยากมีลูกไหม ไม่อยาก แม่ก็บอกงั้นไม่เป็นไร จริงๆ เขาแค่กลัวว่าเราอายุเยอะ ถ้าเกิดยังไม่แต่งเดี๋ยวจะมีลูกไม่ได้แค่นั้นเอง

นก อุษนีย์ สัมพันธ์ แฟนฝรั่ง แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นก อุษณีย์” สรุปคดีโดนคนใกล้ตัวฉกแชตไลน์ไปออกรายการโดยไม่ได้รับอนุญาต

เกิดอะไรขึ้น! “นก อุษณีย์” โพสต์ภาพนี้พร้อมข้อความจะใช้สิทธิ์ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ยชดเชย 1 ล้าน คดีหมิ่นประมาท “เค วัฒนา” สามี “จั๊กจั่น” พร้อมโพสต์ขอโทษ

“นก อุษณีย์” พบพนักงานสอบสวนแล้วจ่อเชิญพิธีกรดังให้ปากคำ

เจอตัวแล้ว “นก อุษณีย์” มือฉกแชทไลน์

“หนุ่ม กรรชัย” ตอบแล้วถูก “นก อุษณีย์” ฟ้องด้วยมั้ย หลังนำแชทส่วนตัวมาเผยแพร่กลางรายการ

“นก อุษณีย์” แจ้งความกรณีรายการดังเผยแชทไลน์

Comments