​​​​​​​“พุดกรอง” กลับชาติมาเกิดเป็น “ชบา” “เจี๊ยบ” พลิกบทสุดหิน “เพลิงเสน่หา”

​​​​​​​“พุดกรอง” กลับชาติมาเกิดเป็น “ชบา” “เจี๊ยบ” พลิกบทสุดหิน “เพลิงเสน่หา”

0

“พุดกรอง” กลับชาติมาเกิดเป็น “ชบา” “เจี๊ยบ” พลิกบทสุดหิน “เพลิงเสน่หา”

                เป็นนักแสดงคุณภาพฝากฝีไม้ลายมือทางการแสดงเอาไว้หลายต่อหลายเรื่อง สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง “เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” ล่าสุดกลับมารับละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น “เพลิงเสน่หา” ของค่าย ดาราวิดีโอ หลังห่างหายจากละครพีเรียดไปนาน แถมเรื่องล่าสุด “น้ำเซาะทราย” กับบท “พุดกรอง” แต่มาเรื่องนี้ยังได้ฉีกคาแรกเตอร์ร้ายปรอทแตก ด่าเป็นด่า ตบเป็นตบ ใครมายุ่งกับสามีมีอันแตกหัก ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนรักนอกจออย่าง “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่ต้องเข้าฉากเชือดเฉือนกันก็ตาม ซึ่งเธอเล่าว่า

พุดกรอง ชบา ละคร เพลิงเสน่หา

พุดกรอง ชบา ละคร เพลิงเสน่หา

อ่านข่าวต่อ

“นุ่น-เจี๊ยบ-เคลลี่” นำทีมนักแสดง “เพลิงเสน่หา” ตบเท้าร่วมงานปิดกล้องละคร

                เรื่องนี้รับบทเป็น “ชบา” คาแรกเตอร์ก็จะร้ายๆ เหวี่ยงๆ วีนๆ รักสามีตัวเองมาก ใครมายุ่งกับสามีของเรามีอันต้องแตกหักกันไปข้าง เรียกว่าด่าเป็นด่า ตบเป็นตบ แล้วก็ชอบทำร้ายร่างกายสามี จนสามีที่รับบทโดย “พี่เคลลี่” ถึงกับหวาดกลัว ผวาไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะเวลาที่อารมณ์ของ “เจี๊ยบ” ขึ้นสุด ใครที่เข้าฉากด้วยจะรู้ว่า “เจี๊ยบ” ค่อนข้างมือหนัก เท้าหนัก จนบางทีทั้งตัวเองและคนที่เข้าฉากด้วยมีรอยฟกช้ำกลับบ้านกันไป แต่บทแบบนี้สนุก ทำให้พลังงานในตัว “เจี๊ยบ” ไม่มีหมด เหมือนชาร์จพลังตลอดเวลา เดี๋ยวก็ด่า เดี๋ยวก็ตบ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เหมือนไบโพลาร์ “เจี๊ยบ” ทำการบ้านอย่างหนักกับบทแบบนี้ เพราะปกติจะเป็นคนด่าคนไม่เก่ง มาเรื่องนี้ด่าไฟแลบเลยค่ะ (หัวเราะ)

พุดกรอง ชบา ละคร เพลิงเสน่หา

พุดกรอง ชบา ละคร เพลิงเสน่หา

                กับ “นุ่น” เราก็มีนัดกันนอกรอบมาซ้อมบทกันก่อนที่จะมาถ่ายทำจริง เพราะบทค่อนข้างยาว “นุ่น” ก็จะสอนเทคนิค “เจี๊ยบ” เยอะมาก อย่างเวลาเข้าฉากตบตีกัน “นุ่น” ก็จะสอนให้เราเซฟพลังเอาไว้ ไม่ต้องใช้แรงเยอะ แต่ให้ใช้แอ็คติ้งในการแสดงช่วยเอา ซึ่ง “เจี๊ยบ” ว่ามันดีมากๆ เราไม่ต้องเหนื่อยมากเวลาที่แสดงจริง แล้วคนที่เขาเข้าฉากกับเราก็จะปลอดภัยด้วย แต่บอกเลยว่าบทนี้ถึงจะแรงและยากแค่ไหน “เจี๊ยบ” ก็แฮปปี้มาก เพราะเราได้ทำอะไรใหม่ๆ ไม่ซ้ำซากจำเจดีค่ะ อยากให้แฟนๆ เปิดใจ อย่าเพิ่งเกลียด “ชบา” กันนะคะ ที่ “ชบา” เขาทำไปทุกอย่างก็เพราะว่าเขาถูกแย่งสามี ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ

พุดกรอง ชบา ละคร เพลิงเสน่หา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“นุ่น วรนุช” กระทบไหล่ “ลิซ่า BLACKPINK” เราก็ว้าวุ่นกันเลยทีนี้

“นุ่น วรนุช” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 13 ปี อยู่กับ “ต๊อด” มา 4,748 วันแล้ว

“แต้ว ณฐพร”  โพสต์นายกจ๋า ดารามาหาละน้า!  “นุ่น วรนุช”  โชว์บัตรเลือกตั้ง

มาแล้ว! คู่จิ้นพี่สาวใจดีกับเด็กดื้อ “นุ่น-จอส” ปลุกตำนานรักต่างวัยกลับมาอีกครั้ง

รวมมิตรนางเอกรับบทพญานาค พลิกบทบาทขั้นสุดให้ใครมง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments