​​​​​​​Somi เผยความโหดระหว่าง อยู่ในรายการ Produce 101

​​​​​​​Somi เผยความโหดระหว่าง อยู่ในรายการ Produce 101

0

Somi เผยความโหดระหว่าง อยู่ในรายการ Produce 101

               ปลายเดือนที่ผ่านมา Somi ได้มีโอกาสเผยถึงช่วงเวลาท้าทายขณะอยู่ในรายการ Produce 101 อย่างเรื่องการใช้โทรศัพท์เพียงแค่ครั้งเดียวระหว่างอยู่ในรายการ เมื่อ Soojung ถาม Somi และ Sohee ถึงความยากลำบากระกว่างถ่ายทำรายการ Produce 101 นั้น Sohee ถึงกับออกอาการเมื่อต้องเผยว่าพวกเธอเคยพยายามทำเรื่องหลบๆ ซ่อนๆ ระหว่างแข่งขัน

Somi รายการ Produce 101 I.O.I

​​​​​​​Somi รายการ Produce 101 I.O.I

อ่านข่าวต่อ

สมกับรอมา 3 ปี  Jeon Somi เดบิวท์เดี่ยวแล้ว

               ก่อนที่ Somi จะเผยเรื่องราวว่าในรายการห้ามใช้โทรศัพท์ แต่เธอก็หาหนทางใช้โทรศัพท์จนได้หนึ่งหน “ฉันปีนออกจากหน้าต่าง และแลกอาหารกับนักเรียนที่มาที่หมู่บ้านอังกฤษเพื่อขอยืมโทรศัพท์ของพวกเขา” นอกจากนั้น Somi ยังเผยถึงความรู้สึกสุดเศร้าเมื่อเธอสายที่เธอโทรหาคุณแม่นั้นเป็นแค่สายสั้นๆ ไม่กี่นาทีเท่านั้น เพราะว่ามีเสียงเรียกให้มาถ่ายทำต่อ 

Jeon Somi  เดบิวท์ BIRTHDAY kpop

               นอกจากนั้นผู้ที่ร่วมแข่งขันไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปข้างนอก อาหารที่รรับประทานมีเพียงแค่ที่ถูกเตรียมเอาไว้ให้จนเธอต้องฝากเงินนักเรียนที่เดินผ่านไปมาให้ซื้อโค้กกระป๋องให้ ท้ายที่สุดแล้วเธอจะผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ หลังจากที่ได้เดบิวท์เป็นสาวๆ I.O.I เรื่องราวการออกมาสารภาพผิดครั้งนี้ของเธอน่าจะได้รับความสนใจไม่น้อยเพราะว่าเป็นประเด็นที่กำลังถกเถียงกันอยู่สำหรับเรื่องรายการเรียลลิตี้ของเหล่าไอดอล

​​​​​​​Somi รายการ Produce 101 I.O.I

ที่มา koreaboo
แปลและเรียบเรียง daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments