“ปูเป้” ขึ้นแท่นนางเอกเจ้าน้ำตา ยก “นุ่น วรนุช” เป็นไอดอล

“ปูเป้” ขึ้นแท่นนางเอกเจ้าน้ำตา ยก “นุ่น วรนุช” เป็นไอดอล

2.5

“ปูเป้” ขึ้นแท่นนางเอกเจ้าน้ำตา ยก “นุ่น วรนุช” เป็นไอดอล

                เพียงแค่เปิดตัวนางเอกดาวรุ่งอย่าง “ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง” ในละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น “เพลิงเสน่หา” แฟนละครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสงสาร “ใบบัว” ตัวละครที่ปูเป้แสดงมากๆ เพราะแอบรักเขาข้างเดียว จนได้ฉายาว่าเป็นนางเอกเจ้าน้ำตา เอะอะก็ร้องไห้

ปูเป้ นางเอก ช่อง 7 นุ่น วรนุช

อ่านข่าวต่อ

“ปูเป้” ส่งกำลังใจ “ชิงชิง” อ้อน ใหม่ในวงการ ให้ผู้ชมเอ็นดู

                 รู้สึกดีใจมากๆ เลยที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ แล้วนักแสดงที่ร่วมแสดงทุกท่านต่างมากฝีมือ ทำให้เราได้ฝึกฝนพัฒนาฝีมือทางการแสดงของตัวเองเพิ่มขึ้นอีก โดยเฉพาะได้มาร่วมงานกับทาง “พี่นุ่น วรนุช” รู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ เลย พี่นุ่นเป็นไอดอลของเป้เลย เวลาที่ต้องเข้าฉากกับพี่นุ่นเราจะเขินอาย แอบมองหน้าพี่นุ่นแล้วก็อมยิ้ม มีความสุขเวลาที่ได้ดูพี่นุ่นแสดง พี่เขาเก่งและมีความสามารถมากเลย ดูไปแล้วก็เพลิน จนพี่ๆ ทีมงานต่างพากันแซวเป้ว่าแอบชอบพี่นุ่นเหรอ เป้นี่ไปแทบไม่เป็นเลย แต่โชคดีที่พี่นุ่นเป็นกันเองมาก ทำให้เรากล้าที่จะเล่นจะคุยกับพี่เขา เลยทำให้บรรยากาศในกองสนุกสนานมากๆ มีความสุขทุกครั้งที่ได้มากอง เป้เองก็พยายามเก็บเกี่ยวเทคนิคการแสดงของพี่นุ่น เคล็ดลับในการแสดง การร้องไห้ ซึ่งพี่นุ่นร้องไห้เก่งมาก แค่นับ 5 4 3 2 น้ำตาพี่นุ่นก็ไหลเลย ซึ่งเป้เองบางทีก็ต้องใช้เวลาในการทำอารมณ์กว่าน้ำตาจะมา พี่นุ่นก็จะบอกว่าเราต้องอินกับบท แล้วความรู้สึกมันก็จะออกมาเอง ซึ่งหลังๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองร้องไห้ได้เร็วขึ้น ถือเป็นความโชคดีที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ มากฝีมือ เลยทำให้เราเองก็ถูกชมเยอะมาก

ปูเป้ นางเอก ช่อง 7 นุ่น วรนุช

ปูเป้ นางเอก ช่อง 7 นุ่น วรนุช

                หลังจากที่เปิดตัว ตัวละครที่เราเล่นไปเพียงแค่ 2 ตอน แฟนๆ ละครต่างก็พากันชื่นชมและสงสารเรากันยกใหญ่ ว่าแอบรักเขาข้างเดียว เลยต้องแอบร้องไห้คนเดียวตลอดเวลา ซึ่งเราก็ไม่คิดว่ากระแสละครจะแรงขนาดนี้ ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึง ทำให้พวกเรานักแสดงต่างปลาบปลื้มดีใจ หายเหนื่อย คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ เป้และพี่ๆ นักแสดงทุกคนต่างทุ่มเท ตั้งใจอยากจะถ่ายทอดผลงานละครเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด แล้วพอทุกอย่างมันได้ดั่งใจ พวกเราเหมือนยกภูเขาออกจากอก แล้วรับรองว่าต่อจากนี้ไปความสนุกเข้มข้นของละครจะยิ่งสนุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อยากให้แฟนๆ ละครติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราจนละครจบเลย

ปูเป้ นางเอก ช่อง 7 นุ่น วรนุช

ปูเป้ นางเอก ช่อง 7 นุ่น วรนุช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments