“เขตต์-แนท” ออกโรงโต้ กรณีข่าวเทงานคอนเสิร์ต

“เขตต์-แนท” ออกโรงโต้ กรณีข่าวเทงานคอนเสิร์ต

0

“เขตต์-แนท” ออกโรงโต้ กรณีข่าวเทงานคอนเสิร์ต

    สองคู่รักผู้จัดฯ “คอนเสิร์ต KITA MISSING YOU” “แนท ทักษญา” และ “เขตต์ ฐานทัพ” ออกโรงโต้ กรณีมีข่าวลือสะพัดว่าทั้งคู่ได้ล้มโปรเจ็คท์เทงานคอนเสิร์ต KITA MISSING YOU ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 พ.ย. 2562 ที่ ไบเทค บางนา ไปอย่างไม่ใยดี ว่าแท้ที่จริงแล้วไม่ใช่ความจริง เพราะก่อนที่ทั้งคู่จะกระจายข้อมูลข่าวสารอัพเดทออกไปนั้น ได้มีการนัดประชุมร่วมกับเหล่าตัวแทนศิลปิน และทีมงานในแต่ละฝ่ายก่อน เพื่อปรึกษาหารือหาทางออกให้ดีที่สุดกัน โดยได้สรุปว่าไม่ยกเลิกการจัดงานอย่างที่เป็นข่าว แต่จะเลื่อนการจัดงานออกไป โดยได้กำหนดวัน เวลา สถานที่ใหม่ ในภายหลังต่อมาว่าเลื่อนจากกำหนดเดิม ไปเป็นวันที่ 21 มีนาคม 2563 ช่วงต้นปีหน้า โดยย้ายมาจัดที่ BCC Hall เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เพื่อความเหมาะสม และความสะดวกต่างๆ นานา สำหรับทุกฝ่าย รวมไปถึงแฟนๆ เพลงของคีตาที่ซื้อบัตรไปแล้ว และที่สนใจจะไปร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้สาเหตุ และรายละเอียดอื่นๆ ทั้งคู่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า

เขตต์ แนท แจงดราม่า คอนเสิร์ต

         ก่อนอื่นขอยอมรับก่อนครับว่า คอนเสิร์ต KITA MISSING YOU นั้นเกิดปัญหาที่มีผลกระทบค่อนข้างใหญ่จริงครับ สาเหตุเพราะเราจำเป็นที่จะต้องเริ่มต้นวางฐานใหม่ให้แข็งแรงมากกว่านี้ หลังจากที่หุ้นส่วนของเราได้ถอนตัวออกอย่างกะทันหัน ทำให้งานที่กำลังเดินไปได้เรื่อยๆ สะดุดลง แต่ผมและแนท รวมไปถึงพี่ๆ ศิลปินทุกคน ทีมงานทุกฝ่าย ก็ไม่ได้ถอดใจ เราฮึดสู้ เพราะท้ายที่สุด พวกเราห่วงความรู้สึกของแฟนเพลงคีตาที่ได้ซื้อบัตรไปแล้วมากที่สุดครับ เราทั้งหมดไม่อยากให้กรณีนี้ไปกระทบกระเทือนจิตใจทุกๆ ฝ่าย เราจึงเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปครับ แม้ ณ ตอนนี้จะยังไม่มีพันธมิตรใหม่อย่างเป็นทางการ เราก็ยังยืนยันว่าจะเดินหน้าจัดต่อไป โดยขอยืดเวลาออกไปเพื่อให้การเตรียมการใหม่ได้พร้อมสมบูรณ์มากที่สุดครับ ซึ่งก่อนที่จะมีกระแสข่าวลบนี้ออกมา ทางทีมผู้จัดฯ และตัวแทนศิลปินค่อนข้างเกือบหมด ได้ประชุมปรึกษาหารือถึงทางออกกันก่อนแล้ว โดยได้ข้อสรุปกันว่า เลื่อนการจัดงานออกไปเป็นปีหน้า ซึ่ง ณ วันที่ประชุมนั้น เรายังรอคอนเฟิร์มวัน เวลา สถานที่ คิวศิลปิน และรายละเอียดการจัดงานใหม่อีกครั้ง เพื่อที่จะได้นำเสนอข้อมูลข่าวสารฉบับนี้ออกไปได้ครบถ้วน แต่กลับมีกระแสข่าวที่ข้อมูลผิดๆ หลุดออกไปก่อน โดยผมและแนท ในฐานะทีมผู้จัดงานขอยืนยันตรงนี้ว่า ไม่เป็นความจริงครับ ไม่ได้ล้มงาน ไม่ได้เทงาน แต่เป็นการเลื่อนจัดงานเป็นปีหน้าครับ ซึ่ง ณ วันนี้ได้กำหนดวัน เวลา สถานที่กันใหม่ได้แล้วครับ คือ วันที่ 21 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยย้ายมาจัดที่ BCC HALL เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ครับ เพื่อให้สมเหตุสมผล และเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ทุกๆ ฝ่าย รวมไปถึงคนดูแฟนๆ คีตาที่ได้ซื้อบัตรไปแล้ว พร้อมทั้งผู้ที่ต้องการจะไปดูในครั้งใหม่ครั้งนี้ด้วยครับ

เขตต์ แนท แจงดราม่า คอนเสิร์ต

    ด้าน “แนท ทักษญา” ได้กล่าวเสริมว่า สำหรับแฟนเพลงคีตาที่ซื้อบัตรแล้ว ทางเราขอมอบตำแหน่งแฟนตัวยงให้ โดยจะอัพเกรดบัตรของคุณให้ 1 เลเวล ทุกที่นั่ง ตัวอย่างเช่น ซื้อบัตรราคา 1,500 บาท อัพเกรดเป็นบัตรราคา 2,000 บาท หรือซื้อบัตรราคา 2,000 บาท อัพเกรดให้เป็นบัตรราคา 2,500 บาทให้ทันที และสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคาสูงสุด 5,000 บาท ทางเราขอจะมอบ Gift Set Limited Edition มูลค่า 1,000 บาท ประกอบด้วย เสื้อคอนเสิร์ตคีตา MISSING YOU 2 ตัว+ถุงผ้าคอนเสิร์ตคีตา MISSING YOU 1 ใบ และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นศิลปิน 1 ชุดให้ไปเลยค่ะ สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกชมคอนเสิร์ตในครั้งใหม่นี้ และต้องการคืนเงิน ทางผู้จัดฯ ยินดีคืนเงินให้ 100% เต็มค่ะ โดยเราจะให้ทีมงานของเราเป็นผู้ติดต่อไปหาทุกท่านโดยตรง ภายใน 10 วันค่ะ (นับจากวันที่ประกาศอย่างเป็นทางการ คือวันจันทร์ที่ 4 พ.ย. 62)

เขตต์ แนท แจงดราม่า คอนเสิร์ต

เขตต์ แนท แจงดราม่า คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขตต์ ฐานทัพ” ขึ้นแท่นผู้กำกับซีรีส์วายคว้าพระเอก-นายเอกหน้าใสส่งมอบความฟิน

“เขตต์ ฐานทัพ” สุดเซ็งของสะสมไอรอนแมน เจอปลวกกินจนเสียหาย

“เขตต์ ฐานทัพ” ควง “แนท” ภรรยาตอบกรณีข่าวลือครอบครัวดารายุค90 เซ็นใบหย่า 

พิสูจน์ผลงาน “เขตต์ ฐานทัพ” ซีรีส์สายดาร์ก “เล่ห์แค้น”

เซอร์ไพรส์จัดเต็มกลางเวที “ชุมทางฯ” เมื่อ “ดาว มยุรี” ลั่นแขวนไมค์เลิกร้อง

“เขตต์ ฐานทัพ” ขอพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งบนเส้นทางนักแสดงอิสระ

“รถเมล์” พิสูจน์รักแท้ “เคลลี่-เขตต์” "ความเจ็บปวดของมืองที่สาม” แซ่บเวอร์

Comments