"ยุ้ย-ธันน์" แพลนมีลูกปีหน้า ใจอยากได้แฝด

"ยุ้ย-ธันน์" แพลนมีลูกปีหน้า ใจอยากได้แฝด

0

"ยุ้ย-ธันน์" แพลนมีลูกปีหน้า ใจอยากได้แฝด

 

      แต่งงานกันมานานแต่ยังไม่มีเบบี๋มาเป็นโซ่ทองคล้องใจสักที สำหรับคู่ของ "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" และหนุ่ม "ธันน์ ธนากร" หรือเป็นเพราะมัวแต่ห่วงงานการเป็นผู้จัดละครหรือเปล่า ไปฟังทั้งคู่พูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

เจ้าสาวคนใหม่ “ยุ้ย จีรนันท์” ควงแขน “ธันน์ ธนากร” เข้าพิธีแต่งงาน

ยุ้ย จีรนันท์ ธันน์ ธนากร มีทายาท ลูกแฝด

      เป็นผู้จัดฯ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของบริษัท สตาร์ เฟรม เรื่องแรก “เชิง ชาย ชาญ” เรื่องที่ 2 เป็น “หนี้เกียรติยศ” แนวละครก็จะเปลี่ยน เรื่องแรกเป็นบู๊ แต่เรื่องนี้เป็นโรแมนติกดราม่า เข้มข้นมาก อย่างเราเราจะทำให้มันแตกต่างในแต่ละเรื่อง ค่ายเราทำได้หลายรสชาติ หลายรูปแบบ

ยุ้ย จีรนันท์ ธันน์ ธนากร มีทายาท ลูกแฝด

       เข้าทาง "ยุ้ย" เลยมาสายนี้ เข้าทาง “ยุ้ย” เลย ขอเป็นของ “ยุ้ย” บ้าง ดราม่า นางเอก “แม็กกี้” ไม่ต้องห่วงเลยสายดราม่าอยู่แล้ว อย่าง “โอ๊ต” เป็นพระเอกเรื่องแรกเต็มตัวก็อาจต้องดูแลเป็นพิเศษหน่อย เขามีความเก่งอยู่แล้ว คือเราก็ดูตั้งแต่บท ประชุมกัน หน้ากองเราก็มาดูซีนที่มันสำคัญๆ ก็ดูด้วยตัวเอง “พี่เล็ก” ผู้กำกับฯ ก็ช่วยกันดู ไม่คาดหวังและไม่กดดันน้องเลยนะ น้องเล่นได้อยู่แล้ว และไม่ต้องแนะนำอะไรเลย แต่อาจจะขอเพิ่มนิดหนึ่ง อย่างอาจจะขอหนักนิดหนึ่งตรงนี้ แต่น้องก็ทำการบ้านมาดี จะไม่เล่นละครหรือว่าลุยเบื้องหลัง จริงๆ ยังเล่น แต่เล่นค่ายอื่น ยังมีละครที่กำลังจะออนฯ อยู่ 2 เรื่อง เร็วๆ นี้ ส่วนค่ายเราให้คนอื่นเล่น เรื่องแบ่งเวลา เราถ่ายละคร 1 วันเราประชุม ที่เหลือก็ถ่ายละครเองด้วย ก็คือ 7 วันเต็ม

ยุ้ย จีรนันท์ ธันน์ ธนากร มีทายาท ลูกแฝด

      แพลนมีน้อง คาดว่าน่าจะปีหน้า จริงๆ อยากมีเลย ด้วยอายุมันเยอะขึ้นทุกวัน สุดท้ายมันขึ้นอยู่กับบุญวาสนา เราไม่ได้ไปจำกัดความว่าเดือนนี้ต้องมีให้ได้ จริงๆ ก็ไม่อยากเครียด ยิ่งเครียดยิ่งมีลูกไม่ได้ ก็มีปรึกษาหมอบ้าง แต่คุณหมอก็อยากให้สบายๆ เบรกงานก่อน ใจจริงเราก็อยากจะธรรมชาติก่อน ก็มีปรึกษาคุณหมออยากได้แฝด เพราะเราตกลงยังไม่ได้ “ธันน์” อยากได้ผู้ชาย “ยุ้ย” อยากได้ผู้หญิง ตอนนี้คนเดียวให้ได้ก่อน เช็กร่างกาย ยังไม่เช็กเลย น่าจะยังไม่โอเคเท่าไร ด้วยสภาพร่างกาย ก็มีปรึกษาหมอ หมอก็บอกอย่าไปเครียด พักผ่อนเยอะๆ กินเยอะๆ บำรุงกินไข่เป็น 10 ฟอง

ยุ้ย จีรนันท์ ธันน์ ธนากร มีทายาท ลูกแฝด

       ตอนนี้ชีวิตคู่เป็นไงบ้าง ผมมีสติมากขึ้น จะทำอะไรก็ไม่คิดถึงตัวเองก่อน ไม่ใช่คนเดียวแล้ว ตอนนี้ก็เป็นครอบครัวในฝันแล้ว เพราะเราเริ่มมาด้วยกัน ไม่ว่าจะมีบ้าน งาน ส่วนของ “ยุ้ย” ตอนนี้มีธุรกิจอาหารเสริม ธุรกิจก็กำลังดี ไหนจะละคร 2 เรื่อง ผู้จัดฯ อีก ขายกระเป๋าอีก อุดหนุนกันได้ เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัวกัน

ยุ้ย จีรนันท์ ธันน์ ธนากร มีทายาท ลูกแฝด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

“ยุ้ย-ธัญญ์” รับมีบุตรยากต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

“ยุ้ย-ธัญญ์” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว

“ต้นหอม” อยากได้เนื้อคู่ที่แสนดีแบบสามี “ยุ้ย จีรนันท์” ถึงกับถามชาติที่แล้วเค้าใส่อะไรในสังฆทาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments