“นน ชานน” รับถูกทาบทามเซ็นสัญญาที่จีน ไม่ติดคนโฟกัสผิดจุดหลังอวดหุ่นแซ่บ

“นน ชานน” รับถูกทาบทามเซ็นสัญญาที่จีน ไม่ติดคนโฟกัสผิดจุดหลังอวดหุ่นแซ่บ

0

“นน ชานน” รับถูกทาบทามเซ็นสัญญาที่จีน ไม่ติดคนโฟกัสผิดจุดหลังอวดหุ่นแซ่บ

       เรียกว่าโกอินเตอร์ได้อย่างสุดยอด สำหรับนักแสดงหนุ่มตี๋หุ่นแซ่บ “นน ชานน สันตินธรกุล” ที่ก้าวไปเล่นทีวีซีรีส์จีน ซึ่งงานนี้นอกจากต้องฟิตหุ่นที่ซิกซ์แพคแน่นอยู่แล้ว ให้พร้อมโชว์ในฐานะบทนักกีฬา กระโดดน้ำ ยังต้องไปหัดทักษะการกระโดดน้ำในแบบนักกีฬา ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

“นน ชานน” ถึงกับมองบน เมื่อชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด

นน ชานน สัญญาจีน หุ่นแซ่บ

       ตอนนี้ซีรีส์ที่ไปถ่ายที่จีนเรื่อง “Dive” ที่โปรโมทกันอย่างหนักหน่วง ตอนนี้ก็ออนฯ ครบแล้วนะครับใน Youku 30 ตอน เดี๋ยวจะออนฯ ตามมาในยูทูบที่จะมีซับอังกฤษ มีออนฯ แล้วแต่ยังไม่ครบ กระแสตอบรับที่จีนค่อนข้างดีอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน ไม่คิดว่าจะดีเท่านี้ จะมีบางสัปดาห์มีบางวันที่มันพุ่งขึ้นสูง จากนี้จะมีงานที่จีนอีกผมว่าน่าจะต้นปีหน้า ช่วงนี้จะอยู่ไทยก่อน มีโปรเจ็คท์ที่ต้องจัดการให้เรียบร้อย ตอนแรกเห็นบอกจะไม่รับเล่นเรื่องที่ต้องถอดเสื้อขนาดนั้น ทำไมถึงรับเรื่องนี้ เป็นการพูดเล่นมากกว่า แต่ส่วนตัวที่รับเล่นเรื่องนี้เพราะประเทศจีนเหรียญโอลิมปิกที่เขาได้คือกีฬานี้ เรารู้สึกว่าการที่เราได้เล่นซีรีส์กระโดดน้ำ เราจะได้ไปฝึกกับโค้ช ผมชอบสกิลใหม่ๆ ประสบการณ์การที่ทำงานในจีนมันหาไม่ง่ายเลยทำ

นน ชานน สัญญาจีน หุ่นแซ่บ

        ส่วนตัวเราไม่ได้ติดกับการถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพคขนาดนั้น มันเป็นไปตามบท นักกีฬากระโดดน้ำ นักกีฬาจริงๆ ก็แต่งแบบนี้ มีหลายคนที่โฟกัสผิดจุด อยากดูหุ่นมากกว่า ก็ไม่เป็นไร ถ้ามาดูเพราะหุ่นเรา ก็โอเค มีแฟนๆ หลายคนที่ยอมฟังซีรีส์ไม่รู้เรื่อง เพื่อจะดูนนในทุกเรื่องทุกตอน ก็ถือเป็นก้าวแรกที่ทำให้เขาเปิดใจมาดูซีรีส์จีน ส่วนตัวผมเข้าใจ เราไม่ได้พูดจีนแบบชัดเป๊ะ การต้องไปลงเสียงทับ อาจทำให้คนดูรู้สึกว่าไม่ค่อยอิน แต่ก็อุตส่าห์ติดตามผลงานเรา ได้ติดตามคอมเมนต์ที่คนจีนพูดถึงเรา แต่ส่วนใหญ่เขาพูดถึงพระเอกนางเอก กระแสถอดเสื้อ ทำให้แฟนคลับที่จีนเพิ่มขึ้นไหม Weibo ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นะครับ ผมเลยไม่มั่นใจว่าเพิ่มเพราะถอดเสื้อหรือเปล่า หรือการแสดง

นน ชานน สัญญาจีน หุ่นแซ่บ

       มีทางจีนมาทาบทามให้เซ็นสัญญา มีคุยอยู่เรื่อยๆ แต่เรายังไม่ได้ตกลงกับที่ไหน ตอนนี้ยังเป็นนักแสดงอิสระ อย่างที่เคยบอก ถ้าเราอยากไปที่จีนแบบเต็มเวลา คงต้องเซ็นกับที่ไหนสักที่หนึ่ง เพราะว่าเขารู้ช่องทางของเขา มีคิดไว้ว่าถ้าคนไหนที่คุยแล้วรู้สึกว่าไปด้วยกันได้ ข้อตกลงโอเคก็โอเค ตอนนี้มีคนมาจีบเซ็นสัญญาเยอะ แต่ยังไม่ตกลง มีคุยๆ กันอยู่ 2-3 ที่ ตั้งใจจะอยู่ที่จีนมากกว่าไทย แต่ก็ไม่เชิงเลือกที่จะอยู่ ถ้ามีงานที่ไทยติดต่อมาแล้วคิวได้ เราก็รับได้ แล้วทางจีนจะไม่ห้ามเหรอ นี่ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องคุยกัน ว่าเราขอมาทำงานที่ไทยด้วย ที่ไทยไม่มีสัญญาแล้ว เป็นฟรีแลนซ์เหมือนกัน กับผลงานที่ไทยที่บอกจะต้องอยู่ยาวเพื่อถ่ายทำเป็นซีรีส์เรื่องหนึ่ง แต่ยังบอกรายละเอียดไม่ได้ ช่วงนี้ก็ว่างไม่มีถ่ายอะไร

นน ชานน สัญญาจีน หุ่นแซ่บ

       กับ “เจ้านาย จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน” เล่นบทที่นนเคยเล่นใน “ฉลาดเกมส์โกง” หลายคนเปรียบเทียบ ผมว่ามันคนละแพลตฟอร์ม มันไม่ใช่หนัง มันเป็นซีรีส์ ไม่เปรียบเทียบกันก็ถูกแล้ว ค่ายเขาเลือกนักแสดงได้ตรงบทบาทอยู่แล้ว ให้กำลังใจน้องไหม ผมว่านี่น่าจะเป็นเรื่องแรกของน้องเจ้านายหรือเปล่า ดีครับ เรียนรู้ต่อไป สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ เดี๋ยวรอติดตาม น้องไม่ได้มาปรึกษาอะไร เราไม่เคยเจอกันมาก่อน เคยเจอแต่เจ้าขุน แต่น้องก็น่ารักดี อยากจะบอกคนที่คอยจับตาเปรียบเทียบให้ฝากติดตามละกัน คงไม่มีอะไร เจ้านายดูเครียด ผมว่ามันเรื่องธรรมดาที่จะกดดันกับงานใหม่ๆ เทคนิคของผมก็คือกดดันไปเลย ให้เครียดสมองแตกตายไปเลย เดี๋ยวมันจะคลายเอง

นน ชานน สัญญาจีน หุ่นแซ่บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

“นนกุล” รับ! คุย “แอฟ” คนเดียว ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ สถานะภรรยาจะติดจรวดแน่นอน

“แอฟ” ตอบแล้ว! สถานะ “นนกุล” หลังคนมองคือตัวจริง

อดีตนักแสดงดัง ควงหวานใจถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางดิสนีย์แลนด์

“ไบร์ท-นนกุล” ลุยถ่ายซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” พร้อมส่งสัญญาณอีกไม่นานเกินรอ!

รูปคู่มาแล้ว! “แอฟ ทักษอร” อวยพรวันเกิด “นนกุล” ดีต่อใจน่ารักอ่ะ

ทำความรู้จัก “นนกุล” หนุ่มรุ่นน้อง “แอฟ ทักษอร” ใช่คนนี้หรือเปล่าที่ “ชมพู่ อารยา” แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments