มีวันนี้เพราะแม่ให้จริงหรือ! ล้วงลึกความในใจ “เบลล์ เลลาณี”

มีวันนี้เพราะแม่ให้จริงหรือ! ล้วงลึกความในใจ “เบลล์ เลลาณี”

0

มีวันนี้เพราะแม่ให้จริงหรือ! ล้วงลึกความในใจ “เบลล์ เลลาณี”

        เป็นลูกไม้ใต้ต้นของนักแสดงมากความสามารถ “แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์” สำหรับสาวสวย “เบลล์ เลลาณี ทศพร” ที่แจ้งเกิดจากเวทีนางงาม จนได้ก้าวสู่วงการบันเทิง แต่หากย้อนกลับไป ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอมีข่าวถาโถมใส่ เข้าอย่างจัง และถึงแม้นักแสดงสาวมีโอกาสได้ชิมลางงานวงการบันเทิงที่หลากหลาย แต่เธอยังคงถูกจับตามองมีวันนี้เพราะแม่ให้ “เบลล์” เปิดใจอย่างหมดเปลือก

เบลล์ เลลาณี ล้วงลึก ความในใจ

         หนูเข้าใจว่าคนจะพูดประมาณไหน แต่หนูอยากให้มองให้เข้าใจนะคะ เคารพทุกความคิด หนูมีโอกาสมากกว่าคนอื่น จะได้เจอเพื่อนคุณแม่ แต่หนูจะได้ไม่ได้ไม่ได้อยู่ที่แม่หนู อยู่ที่ผู้จัดฯ ช่อง จะโอเคไหม ถ้าหนูเล่นไม่ได้ เขาไม่ให้หนูเล่น แม่หนูเป็นเหมือนแค่ใบเบิกทาง ที่เหลือได้ไม่ได้ และได้แล้วไม่รู้คนดูจะชอบไม่ชอบอีก ฉะนั้นทำให้ดีที่สุด ถ้ามีโอกาสก็เต็มที่จริงๆ

เบลล์ เลลาณี ล้วงลึก ความในใจ

         ถามว่าคุณแม่สนับสนุนงานในวงการบันเทิงไหม “เบลล์” เผยว่า ยังไงก็ได้ แต่คุณพ่อเป็นห่วงเรื่องความรู้สึก เรื่องโดนความกดดัน กลัวว่า “เบลล์” รับไหวไหม คือหนูว่าทุกอาชีพสายงายมีความยาก มีความกดดัน ทุกงานหนู ยังไงก็ต้องไหว โชคดีแค่ไหนแล้วที่ได้ทำงานที่เรารัก

เบลล์ เลลาณี ล้วงลึก ความในใจ

          ด้านกระแสข่าวต่างๆ ที่ผ่านมาถามว่านอยด์หรือเสียใจหรือเปล่า ตอนนั้นไม่นอยด์ แต่ว่าท้อ แรกๆ ก็ท้อ คือเป็นทางที่หนูเลือกเดินมาทั้งชีวิต จริงๆ เป็นคนที่ชอบทำอะไรทั้งหมดที่เป็นอยู่ตอนนี้ แต่ขึ้นมหา’ลัยเลือกเดินอีกทาง กลัวทุกคำติ กลัวทุกอย่าง ที่มันกระทบต่อจิตใจ หนูก็เลยไม่เอาดีกว่า เราไม่น่าจะทนแรงกดดันตรงนั้นไหว ทำอะไรก็โดนเปรียบเทียบ ประกวดอะไรชนะอะไรมาเป็นเพราะแม่เป็นเพราะพ่อ ก็ได้ งั้นเราไปเรียนสายอื่นทั้งๆ ที่จริงเราชอบตรงนี้ สุดท้ายแม่ให้ไปประกวดนางงาม ชีวิตก็เปลี่ยน คือเราอยู่ตรงนี้ ความสุขของเราจริงๆ มีไม่กี่คนนะจะได้ทำสิ่งที่เรารัก แฮปปี้ไปด้วย หนูว่ามันเป็นโอกาส หนูก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ได้นานไหม ตอนนี้มีความสุขในสิ่งที่หนูทำ และคนที่ดูน่าจะรับรู้ตรงนั้นที่หนูตั้งใจ

เบลล์ เลลาณี ล้วงลึก ความในใจ

          เปิดใจต่อว่า หนูไม่ใช่คนเข้มแข็งเลยนะ (หัวเราะ) แต่การสัมภาษณ์หนูอาจจะดูมั่น ดูตรง แต่ว่าจริงๆ หนูร้องไห้บ่อยมากเลย หลายๆ คนคือพร้อมจะเหยียบย่ำหนูมากกว่าเข้าใจหนูด้วยซ้ำ ด้วยภาพหลายๆ อย่าง ด้วยข่าวทุกๆ อย่างที่ออกมา มันเรื่องจริงไม่จริงไม่มีใครรู้เป็นยังไง คนจะตัดสินหนูที่การให้สัมภาษณ์ และหนูจะเป็นคนตรงๆ แบบนี้ หนูจะเป็นแบบนี้ไปตลอด ไม่พยายามเป็นคนเรียบร้อย คือหนูก็คือหนู ใครที่รู้จักหนูก็จะเข้าใจ

เบลล์ เลลาณี ล้วงลึก ความในใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments