ขอเลี้ยงได้เปล่า? "ไนกี้ นิธิดล" โดนเสนอเงินหลักเเสนเพื่อขอเลี้ยงดู!

ขอเลี้ยงได้เปล่า? "ไนกี้ นิธิดล" โดนเสนอเงินหลักเเสนเพื่อขอเลี้ยงดู!

0

ขอเลี้ยงได้เปล่า? "ไนกี้ นิธิดล" โดนเสนอเงินหลักเเสนเพื่อขอเลี้ยงดู!

      เรียกว่าเป็นหนุ่มสุดแซ่บ กล้ามแน่น กล้ามโต จนสาวๆ หลายคนถึงกับต้องร้องซี๊ด สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ” โดยการันตีความแซ่บจากอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่ม ‘ไนกี้’ เพราะเจ้าตัวมักจะอวดซิกซ์แพคแน่นๆ แขนล่ำๆ จนถูกยกให้เป็น “พระเอกสายถอด” เป็นที่เรียบร้อยแถมเคยมีประเด็นดราม่าในทำนองมีคนมาขอเลี้ยงดูอีกด้วย ล่าสุดหนุ่มไนกี้เผยในรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ถึงประเด็นดังกล่าวว่า

ไนกี้ นิธิดล ขอเลี้ยงดู

มีคนขอเลี้ยงดูจริงไหม

จริงครับ ส่วนใหญ่ก็ไดเรคไอจีมา ต่างชาติก็มีเป็นผู้ชาย

ไดเรคมายังไง

ก็โชว์ท่ามาเลยครับ โยคะ มาเลยผมเองก็ตกใจมาก ลบไปเลย คือจริงๆ มีหลายเพศนะครับ หลังๆ นี่มีโทรมาทางผู้จัดการด้วยพี่ผู้จัดการก็ตกใจเหมือนกัน

ไนกี้ นิธิดล ขอเลี้ยงดู

เขาเสนออะไรให้บ้าง

เขาก็พูดมาตรงๆ เลยว่า ‘อยากขอเลี้ยงดู’ ประมาณนี้ครับไม่รู้นะครับว่ายอดเท่าไหร่หลักแสนได้แต่ตัวผมยังไงก็ไม่โอเคอยู่แล้ว

ไนกี้ นิธิดล ขอเลี้ยงดู

รู้สึกยังไงบ้าง ณ ตอนนั้น

รู้สึกว่าเราทำงานมาตลอดทำงานหาเงินเองได้ ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาเลี้ยง ไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรแบบนั้นด้วยครับ

ไนกี้ นิธิดล ขอเลี้ยงดู

ตอบโต้กลับไปไหม

คือถ้ามาในแนวๆ นี้ตัวผมเองก็จะเงียบๆ ไปไม่อยากตอบโต้เพราะถ้าเราตอบโต้ไปเดี๋ยวมันจะยาวคิดว่าถ้าตอบเรื่องก็จะยิ่งไม่จบ

ไนกี้ นิธิดล ขอเลี้ยงดู

ไม่ค่อยสมหวังกับความรัก

จริงครับ ไม่รู้เป็นอะไรไม่สมหวังจริงๆ ผมเคยจีบผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเราเองก็อยากทุ่มเทให้เขา เช่น ซื้อโทรศัพท์ให้เขา ไปกินข้าวก็จ่ายให้ช่วงนั้นผมก็ไม่ได้มีเงินเยอะ ยังไม่ได้เข้าวงการเลยเก็บเงินจากค่าขนมไปเลี้ยงเขา พอหลังจากที่คุยกันไปหลายๆ เดือน วันนั้นเราโทรหาเขาแล้วมันมีเสียงผู้ชายรับสาย เขาก็ถามว่า ‘โทรมาหาแฟนเขาทำไม’ ผมช็อกมากตอนนั้นประมาณ ม.5 ม.6 ได้ ‘เป็นครั้งแรกที่อกหักเลย’

รู้สึกยังไงตอนนั้น

รู้สึกเฟลมากตัวมันชาบอกไม่ถูกตอนนั้นหันหลังไปต่อยกำแพงเลยครับ รู้ตัวอีกทีคือเจ็บมากด้วยความที่เราอยากระบายมันทำอะไรไม่ถูกถือเป็นความผิดหวังครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องความรัก

ไนกี้ นิธิดล ขอเลี้ยงดู

‘หนุ่มไนกี้’ ต้องลดความแซ่บความฮอตลงบ้างแล้วนะเพราะเจ้าตัวทำให้สาวๆ หลายคนใจบางกันเป็นแถวๆ บอกเลยว่าความฮอตและแซ่บไม่ได้มีเท่านี้ นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ บอกเลยว่าวันนี้ 2 พิธีกร “กิ๊ฟ วรรธนะ” และพิธีกรสาวสวยสุดเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา” จะพาไปซอกแซกทุกมุมพร้อมล้วงลึกหนุ่มไนกี้ แบบจัดเต็มติดตามต่อในรายการ

VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม : 

 

      DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00- 18.00 น. ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัว ข่าว Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น., 19.30-20.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments